5 ซีรีส์ผีฉบับเกาหลี ใครชอบแนวนี้ไม่ควรพลาด!!

Alternative Textaccount_circle
event

       ในช่วงนี้สุดฯ อยากแนะนำ ซีรีส์ผีฉบับเกาหลี ไว้ให้ได้ชมกัน อาจจะไม่น่ากลัวถึงขั้นกรี๊ด หรือปิดตา แต่รับรองว่าสนุก และชวนติดตามมากๆ 

จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!

Oh My Ghost

เป็นซีรีส์เกี่ยวกับนางเอกที่มีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณได้ แล้ววันหนึ่งนางโดนผีผู้หญิงเข้าสิงร่าง เลยทำให้มีนิสัยแปลกไปจากเดิม เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น ใครชอบซีรีส์แนวผี แต่ไม่น่ากลัว แถมความฟินก็เยอะเว่อร์ แนะนำเรื่องนี้ค่ะ ดูแล้วจะติดใจ เพราะมันสนุกมากจริงๆ

ซีรีส์ผีฉบับเกาหลี ซีรีส์ผีฉบับเกาหลี

 

Blood

ซีรีส์เกี่ยวกับพระอกที่เป็นแวมไพร์ ทำอาชีพเป็นหัวหน้าหมอแผนกมะเร็ง และพยายามทำวิจัยหาทางกลับมาเป็นมนุษย์ โดยในเรื่องก็ต้องเจออุปสรรคมากมาย รวมไปถึงนางเอกที่พยายามเข้ามาสนใจชีวิตพระเอก เรื่องราวต่างๆ จึงเกิดขึ้น เป็นซีรีส์ที่ชวนติดตามและลุ้นมากๆ

261_2_blood-1 1429669593-%eb%b8%94%eb%9f%ac%eb%93%9c_20%ed%99%94-tp_004615-277

 

The Master’s Sun

เป็นเรื่องราวของนางเอกที่มองเห็นวิญญาณแล้วได้เจอกับชายหนุ่มที่พร้อมจะปกป้องเธอ ซีรีส์เรื่องนี้ออกแนวโรแมนติกปนสยองขวัญ แต่โดยรวมแล้วสนุกมาก น่าติดตาม มีความฟินแบบมากมาย

masters-sun 1411025964-masterssun-o

 

Arang and the Magistrate

เป็นเรื่องราวในสมัยโชซอน ที่วิญญาณและภูตผีออกมาอยู่รวมกับมนุษย์ โดยที่มนุษย์มองไม่เห็น แต่พระเอกสามารถมองเห็นได้ จนไปเจอวิญญาณหญิงสาว ที่มาขอความช่วยเหลือให้หาสาเหตุการตาย เรื่องนี้ถึงแม้จะเป็นแนวย้อนยุค แต่สนุกมาก ดูแล้วชวนติดตาม

4133_nowplay_small arang01-00358

 

Who Are You

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักสืบที่เก่งที่สุดแต่เสียชีวิตกลายเป็นวิญญาณ และนางเอกที่ฟื้นขึ้นมาจากการเป็นเจ้าหญิงนิทรานานถึง 6 ปี ซึ่งพอฟื้นขึ้นมานางเลยมีความสามารถมองเห็นวิญญาณ เรื่องราว ปมคดีต่างๆ จึงเกิดขึ้น เรื่องนี้สุดฯ ว่าออกแนวสยองขวัญ และขนลุก และเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่พระเอกงานดีอีกแล้วค่า ใครที่ชอบซีรีส์แนวสืบสวน ไม่ควรพลาด!

o8b57q8ctv5tpk7tmjk-o whoareyou-39a

 

ภาพจาก : doosubthai.com, krsubthai.com,viki.com, dramafever.com, dramabeans.com

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up