5 ซีรีส์เกาหลีในใจ ดูกี่ครั้งก็ยังฟิน (Part4)

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าพูดถึง ซีรีส์เกาหลีในใจ สุดฯ ว่ามีหลายเรื่องมากมาย เพราะนอกจากพระเอกนางเอกจะหล่อสวยแล้ว เนื้อเรื่องยังมีความน่าติดตามอีกด้วย ที่สำคัญไม่ว่าจะกลับมาดูกี่ครั้งก็ยังยิ้มและฟินได้ตลอด จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันค่า

Beautiful Mind

เรื่องราวของอัจฉริยะทางด้านศัลยกรรมประสาท ที่ไม่มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น จนเขาเริ่มมีความรักกับคนๆ หนึ่ง ทำให้เขาเริ่มกลายเป็นคนดี เรื่องราวในซีรีส์มีความน่าสนใจ ชวนให้ติดตาม  เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ควรค่าแก่การดูซ้ำค่ะ

ซีรีส์เกาหลีในใจ ซีรีส์เกาหลีในใจ ซีรีส์เกาหลีในใจ

 

Descendants of the Sun

ซีรีส์ที่กระแสดีงาม คนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง เป็นเรื่องราวความรักระหว่างทหารกับหมอ ที่ทั้งสองคนต้องมาทำงานร่วมกัน ท่ามกลางความวุ่นวายและโรคระบาดต่างๆ บอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่ครบทุกอารมณ์ ดูแล้วอินมาก คือดูแล้วดูอีกไม่มีเบื่อเลยล่ะค่ะ

4627_descendantsofthesun_nowplay_small descendants-of-the-sun-7 ztihks5vt6

 

Oh My Venus

ซีรีส์อีกเรื่องที่เรทติ้งดีงาม คนติดกันทั่วเมือง เป็นเรื่องราวของนางเอกที่มาให้พระเอกที่เป็นโค้ช ช่วยเป็นเทรนเนอร์ลดน้ำหนักให้ ซึ่งนี่แหละค่ะ คือจุดเริ่มต้นของความรักสุขภาพดีของทั้งคู่ ดูไปยิ้มไป เขินไป  มีครบทุกอารมณ์ ย้อนกลับมาดูกี่ครั้งก็ยังฟิน

oh_my_venus_video venus10-00001 venus14-00048

 

W

เรื่องราวของศัลยแพทย์หญิง ที่พ่อของเธอเป็นผู้สร้างการ์ตูน จนวันหนึ่งพ่อของเธอหายตัวไป เธอออกตามหาจนเจอพระเอกในทีทำงานของพ่อ เรื่องราวต่างๆ เลยเริ่มต้นขึ้น เป็นซีรีส์ที่สนุก น่ารัก ซึ้ง คือดูแล้วฟินอ่ะ ใครที่พลาดเรื่องนี้ไป ควรไปย้อนดูใหม่ค่ะ รับรองจะติดใจ

w1-1 feat-5-690x400 od8boa2hxfv9eczufhg-o

 

Doctors

ซีรีส์อีกเรื่องที่กระแสดีไม่แพ้กัน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของหมอ ที่นางเอกเคยเป็นเด็กไม่เอาไหนมาก่อน จนมาเจอพระเอกที่เป็นอาจารย์หมอ นางเอกเลยปรับเปลี่ยนตัวเองจนสอบติดได้เป็นหมอ เรื่องราวความรัก การช่วยเหลือคน จึงเริ่มต้นขึ้น เนื้อหาสนุก ชวนติดตามและได้ความรู้ ควรค่าแก่การดูมากๆ ค่ะ

w1-2 cnsuu9fvuaanlet fullsizephoto747754

 

แนะนำซีรีส์เรื่องอื่นๆ เข้ามาได้นะคะ อิอิ

ภาพจาก : viu.com, Dramabeans, DramaFever, HanCinema

 หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up