ดาราสาวตาหวาน หนุ่มๆ มองแล้วใจละลายแน่นอน

Alternative Textaccount_circle
event

    ถ้าพูดถึงเหล่า ดาราสาวตาหวาน ในวงการบันเทิงบ้านเรานั้น สุดฯ ว่ามีด้วยกันหลายคน บางคนตาหวานมาก จนแบบเห็นแล้วหลงรัก เรียกได้ว่ามีเสน่ห์มากๆ เลยทีเดียว

จะมีใครกันบ้าง ไปดูเลยค่า

ญาญ่า อุรัสยา

คนแรก นางมีความเป็นลูกครึ่ง ด้วยความที่หน้าตาน่ารักอยู่แล้ว หุ่นก็ดี ยิ้มก็สวย ดวงตาของนางก็ยังมีความกลม โต เป็นคนที่ตาหวาน เวลายิ้มแล้วตาก็ยิ้มตาม โอ้ยยย!! น่ารักจริงๆ ค่ะ คนนี้

ดาราสาวตาหวาน

ดาราสาวตาหวาน

 

 

คิม คิมเบอร์ลี่

คนที่สองก็ยังมีความเป็นลูกครึ่งอีกเช่นกัน ช่วงหลังมานี้นางน่ารักและสวยขึ้นมากๆ รวมไปถึงนางเป็นคนที่มีดวงตากลมโต ออกแนวเหมือนตุ๊กตา มีความแบ๊วและหวาน มองแล้วแอบหลง เพราะดูมีเสน่ห์สุดๆ เลยล่ะค่ะ #อิจ

03

04

 

แต้ว ณฐพร

คนที่สาม เป็นนางเอกหน้าหวาน หน้าเด็ก มีความอ่อนโยนและน่ารัก ซึ่งนอกจากรูปร่างนางจะดีแล้ว ดวงตาของนางก็ออกแนวแบ๊วๆ แบบเด็กน้อย มีความตาหวานมากๆ มองกี่ครั้งก็หลง โอ้ยยย!! อยากมีดวงตาแบบนี้

05

06

 

มิ้น ชาลิดา

คนที่สี่ เป็นนางเอกหน้าตาน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ออกแนวใสๆ เพราะว่ายังเด็ก แต่ดวงตาของนางนั้นมีเสน่ห์มากๆ ค่ะ เพราะเป็นคนตากลมโต ตาหวาน แถมเวลายิ้มก็ยังมีเขี้ยวอีกด้วย โอ้ยยย!! ผู้หญิงอะไรจะน่ารักลงตัวขนาดนี้

09

010

 

มิว นิษฐา

คนที่ห้า เป็นนางเอกร้อยล้านไปแล้วจากภาพยนตร์ แฟนเดย์ ซึ่งไม่ว่านางจะเล่นหนังหรือละคร เอกลักษณ์ของนางนอกจากรอยยิ้มสวยๆ ก็คงเป็นดวงตาหวานๆ นี่แหละค่ะ มองทีไรหลงรักทุกที แอร๊ยยย!! อยากสวยแบบนี้บ้าง อิจอ่ะ

07

08

 

ภาพจาก Instagram : urassayas, kimmy_kimberley, taewaew_natapohn, mewnittha, mint_chalida

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up