มิกค์&พิม กับความหวานสุดฟินที่ลงตัว

Alternative Textaccount_circle
event

             ช่วงนี้ถ้าให้พูดถึงคู่จิ้นอย่าง มิกค์&พิม จากละครสุดฮอตอย่าง กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ที่เพิ่งจบลงไปได้ไม่นานนั้น สุดฯ บอกเลยว่ากระแสดีมาก แฟนคลับจิ้น ฟินเว่อร์ตลอดเวลา ดูแล้วก็มีความอิจ อยากเป็นนางเอกเรื่องนี้เอง อิอิ

กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ เป็นละครของทางช่อง 7 ที่ได้รับความนิยม และเรทติ้งดีงามมากๆ ในช่วงที่ผ่านมา เพราะด้วยความที่เป็นละครที่มีภาพสวย มุมกล้องดี ถ่ายทำกันที่ต่างประเทศ โดยมีพระนางอย่าง มิกค์ ทองระย้า และ พิม พิมประภา มารับบทนำ ซึ่งเป็นคู่ที่ลงตัวมากๆ นะสุดว่า เนื่องจากพระเอกมีความสูงมากมาย และนางเอกตัวเล็กๆ สไตล์เกาหลี (สูงประมาณหน้าอกพระเอก) เลยทำให้ได้ซีนฟินๆ มาค่อนข้างมาก ขนาดสุดฯ ดูไปยังฟินตามไป แอร๊ยยยย!! พระเอกงานดีเหลือเกิน หุ่นแน่น กล้ามฟิต หน้าตาก็หล่อ แถมยังเท่อีก มีความอิจนางเอกเลยค่ะ ณ จุดนี้ อยากมีโมเม้นท์ วิ่งไปซบที่อกพระเอกบ้าง อิอิ แต่ตัวนางเอกเองก็มีความน่ารัก มีความใสๆ หน้าเด็ก มองแล้วไม่เบื่อ เลยทำให้สองคนนี้กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ ที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็ดูน่ารักและเหมาะสมที่สุด #ฟิน

 

วันนี้สุดฯ เลยมีภาพคู่น่ารักๆ ของทั้งสองคนมาฝาก จะฟินแค่ไหน ไปดูค่า

 

 มิกค์&พิม

 มิกค์&พิม

3

4

10

6

7

5

11

18

15

13

9

20

12

8

16

24

21

22

23

19

25

ภาพจาก Instagram : mikpimfc

ติดตามความแซ่บต่อได้ที่นี่

ขวัญ อุษามณี กับ โมเม้นท์น่ารัก&สดใส ที่เห็นแล้วหลงรัก

ซุปตาร์ไทยขาสวย เห็นแล้วอิจฉาเว่อร์!!

แพทตี้ อังศุมาลิน กับความน่ารักสดใส ที่เห็นแล้วใจเต้นรัว

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up