5 ดาราสาวฮอลลีวูดขาสวย เห็นแล้วต้องกรี๊ด!!

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าพูดถึง ดาราสาวฮอลลีวูดขาสวย ของทางฝั่งเมกานั้น สุดฯ บอกเลยว่ามีหลายคน บางคนขาตรง บางคนขาเฟิร์ม มีความแตกต่างกันออกไป แต่ส่วนมากก็เป๊ะและสวยทุกคนแหละค่ะ

 

จะมีใครบ้าง ตามสุดฯ มาเลย!!

 

Taylor Swift

สำหรับสาวคนนี้ สุดฯ บอกเลยว่านอกจากร้องเพลงเพราะ และมากความสามารถแล้ว เรื่องขาของนางก็แซ่บไม่แพ้กัน มีความเรียวสวย ถึงขั้นต้องทำประกันเรียวขาเลยทีเดียว เป๊ะขนาดนี้ อิจฉาค่ะ

ดาราสาวฮอลลีวูดขาสวย

 

ดาราสาวฮอลลีวูดขาสวย

 

Kristen Stewart

มาต่อกันที่สาวสุดเท่คนนี้ ซึ่งช่วงหลังนางฮอตเว่อร์ เท่จนสาวๆ แทบจะละลายตาย ถ้าพูดถึงขาของนางนั้น  บอกเลยว่าเป๊ะ และเรียวสวยมากๆ ไม่ว่าจะใส่กางเกงขาสั้นขายาว โอ้ยยย!! ดูดีไปหมดค่ะ

3

 

4

 

Emma Roberts

ต่อกันที่สาวแซ่บคนนี้ นอกจากซีรีส์ Scream Queen ที่นางเล่นได้จี๊ดโดนใจแล้ว หน้าตา รูปร่าง ผิวพรรณก็ดี๊…ดี รวมไปถึงขาที่ขาว และเรียวยาวของนาง ก็ทำให้สาวๆ หนุ่มๆ เห็นแล้วใจเต้นรัวได้เลยทีเดียว

6

 

5

 

Scarlett Johansson

นางเอกคนสวยอีกคน ที่ไม่ว่าจะเล่นหนังแนวไหน ก็จัดเต็มเสมอ แต่สุดฯ ชอบเวลานางบู๊นะ เท่ดี นอกจากนี้นางยังมีหน้าตาที่สวยและเรียวขาที่เซ็กซี่ สมส่วนอีกด้วย บอกเลยว่าคนนี้เป๊ะค่ะ

9

 

10

 

Elle Fanning

มาต่อกันที่สาวอีกคน ที่ไม่ใช่แค่หน้าตาน่ารัก แต่นางยังมีผิวที่ขาว ออร่ามากมาย เวลาโชว์ขาที่เรียวๆ ขาวๆ โอ้ยยยย!! ใจไม่ดีเลยค่ะ ผู้หญิงอะไรจะงานดีและสวยขนาดนี้ >< อยากได้ขาแบบนางบ้างอ่ะ

7

 

8

 

ภาพจาก Pinterest : tswiftdaily.com, Daily Mail, reddit.com, Daily Mail, taconazos.tumblr.com, itistime.gr, slimmingworldgirl.wordpress.com, style.people.com

 

 

 

ติดตามความแซ่บได่้ที่นี่

ส่อง เกิร์ลกรุ๊ปขาสวย เป๊ะเว่อร์จนหลายคนอิจฉา!!

ส่อง เกิร์ลกรุ๊ปขาเรียวสวย เป๊ะเว่อร์จนน่าอิจฉา (Part2)

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up