5 นางเอกเกาหลียิ้มสวย จนผู้ชายแทบละลาย

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าพูดถึง นางเอกเกาหลียิ้มสวย สุดฯ ว่ามีด้วยกันหลายคน เพราะประเทศนี้ของเขาดีจริงๆ  บางคนยิ้มแล้วน่ารัก บางคนยิ้มหวาน บางคนยิ้มแล้วมีเสน่ห์ จะมีใครบ้างไปดูกันเลยค่า

Han Ye Seul

นางเอกคนแรกที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะนางสวยเหลือเกิน ไม่ว่าจะทำอะไร ไปไหนก็ดูดีไปหมด  ในส่วนของรอยยิ้มนั้น นางเป็นคนที่หน้าสวยอยู่แล้ว เวลายิ้มเลยทำให้ดูมีเสน่ห์ และยิ่งสวยขึ้นไปอีก เป็นนางเอกอีกคนที่มีเสน่ห์มากๆ ค่ะ

นางเอกเกาหลียิ้มสวย

 

นางเอกเกาหลียิ้มสวย

 

Song Ji Hyo

นางเอกคนต่อมา สำหรับคนนี้สุดฯ พูดเลยว่านางมาสายลุย มีความสวยและแข็งแรง ในส่วนของรอยยิ้มนั้น นางเป็นคนที่ยิ้มแล้วโลกสดใส ดูมีความน่ารัก มีเสน่ห์ มองแล้วหลงรักอ่ะ

3

 

4

 

Song Hye Kyo

นางเอกคนนี้ สวยตลอดกาล สุดฯ ติดตามผลงานของนางมานาน พูดเลยว่า ปังจริงไรจริง ที่สำคัญ นางเป็นคนหน้าสวย หน้าหวาน เวลายิ้มเลยทำให้ดูมีเสน่ห์ และสดใสมากๆ ไม่แปลกใจที่บรรดาหนุ่มๆ จะหลงรัก อิอิ

6

 

5

 

Park Shin Hye

นางเอกคนนี้ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักอยู่แล้ว ไม่ว่าจะผ่านมากี่เรื่อง ก็ยังแบ๊ว และสวยเสมอ เพราะด้วยความเป็นคนหน้าตาน่ารัก ทำให้เวลานางยิ้มมีความดูเด็ก ดูสดใส มองแล้วไม่เบื่อ เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากๆ เลยอ่ะ สุดฯ ชอบ!!

7

 

8

 

Lee Da Hae

มาถึงนางเอกคนนี้สุดฯ เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึงนางกันนะคะ  เพราะความสดใสของนางในซีรีส์ My girl ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรัก นางเป็นคนที่ยิ้มแล้วมีเสน่ห์ มีความน่ารักมากๆ รวมไปถึงหุ่นก็ดี ผิวก็สวย โอ้ยยย!! อิจค่ะ

9

 

10

 

 

ใครมีนางเอกในดวงใจที่ยิ้มสวย ยิ้มแล้วน่ารัก ก็มาแชร์กันได้นะ ^^

 

ภาพจาก Pinterest : tophdimgs.com, beautifulkoreanartists.com, ngoisao.net, dichthuatabc.com, silvanna vanderlinde, couch-kimchi.com, koreandramafc.com, descendants-of-the-sun.tumblr.com,onehallyu.com, Soompi: Kpop, Kdrama & More, allkpop.com

 

ติดตามเรื่องราวแซ่บๆ ได้ที่นี่

5 พระเอกนางเอกซีรีส์เกาหลี เคมีเข้ากันดี ดูกี่ทีก็ฟินเว่อร์!!!

5 พระนางซีรีส์เกาหลี เคมีเข้ากันดี ดูกี่ทีก็ฟินเว่อร์ (PART2)

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up