Show It All - 百分百出品 - PiXXiE - 4EVE - ซันนี่ เกวลิน - รายการเซอร์ไวเวิลจีน - รายการจีน - รายการจีนปี 2024 - เกิร์ลกรุ๊ปไทย - บันเทิงจีน - ข่าวจีน

2 เกิร์ลกรุ๊ปไทย PiXXiE – 4EVE เข้าร่วมรายการจีน Show It All พร้อมซันนี่ เกวลินร่วมเป็นโค้ช!

Alternative Textaccount_circle
event
Show It All - 百分百出品 - PiXXiE - 4EVE - ซันนี่ เกวลิน - รายการเซอร์ไวเวิลจีน - รายการจีน - รายการจีนปี 2024 - เกิร์ลกรุ๊ปไทย - บันเทิงจีน - ข่าวจีน
Show It All - 百分百出品 - PiXXiE - 4EVE - ซันนี่ เกวลิน - รายการเซอร์ไวเวิลจีน - รายการจีน - รายการจีนปี 2024 - เกิร์ลกรุ๊ปไทย - บันเทิงจีน - ข่าวจีน

ตามไปเชียร์ 2 เกิร์ลกรุ๊ปไทย PiXXiE – 4EVE เข้าร่วมรายการจีน Show It All ของเลย์ จาง พร้อมด้วยซันนี่ เกวลิน ร่วมเป็นโค้ชผู้ช่วย!

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งรายการจีนที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ นั่นคือ Show It All (ชื่อจีน 百分百出品) รายการที่มีเลย์ จาง (Lay Zhang) หรือชื่อจีน จางอี้ซิง (Zhang Yixing) อดีตไอดอลเกาหลีสมาชิกวง EXO นักร้อง นักแสดงจีน เจ้าของเพลงฮิตอย่าง SHEEP, Lit, Honey ฯลฯ เป็นเมนเทอร์หลักที่จะนำทีมเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปจีนน้องใหม่ที่มีสมาชิก 6 คนคือ หูจิ้งอี๋ (Hu Jingyi), หลี่เชียนอวี่ (Li Qianyu), โจวลั่วซี (Zhou Luoxi), หลีอวี่หลิน (Li Yulin), เผิงเซียงหรุ่ย (Peng Xiangrui) และหลิวถิงซิ่ว (Liu Tingxiu) มาแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมบนเวทีระดับนานาชาติรูปแบบใหม่เป็นเวลา 100 วัน ผ่านการทำโชว์กว่า 5 ครั้ง โดยในโชว์แต่ละครั้งจะมีการพาเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปจากประเทศอื่นๆ มาร่วมกันแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม แลกเปลี่ยนภาษา พูดคุยเพื่อฝึกฝน พัฒนาการทำโชว์แต่ละครั้ง ซึ่งนอกจากจะเป็นการแลกเปลี่ยนกันแล้ว ยังมีการทำโชว์เพื่อแบทเทิลกันด้วย

โดยระหว่างกระบวนการนั้นก็จะมีเลย์ จางพร้อมด้วยเหล่าเมนเทอร์รับเชิญพิเศษที่เป็นบุคคลที่มีประสบการณ์การร้องเพลง เต้น และมีความสามารถเป็นที่ประจักษ์ ไม่ว่าจะเป็น Vinida Weng แร็ปเปอร์หญิงจีนชื่อดัง, เมิ่งเจีย หรือ เจีย (Meng Jia/JIA) นักร้องจีน อดีตไอดอลเกาหลี Miss A, หวังเฟยเฟย (Wang Feifei) นักร้อง นักแสดงหญิงจีน อดีตไอดอลเกาหลี Miss A รวมไปถึงซันนี่ เกวลิน (SUNNEE) นักร้องไทยที่โด่งดังและประสบความสำเร็จในจีน อดีตสมาชิกวง Rocket Girls 101 ก็เข้าร่วมเป็นโค้ชช่วยรุ่นน้องในรายการนี้ด้วย เป็นต้น

Show It All   - 百分百出品 -   Lay Zhang - Zhang Yixing - เลย์ จาง - จางอี้ซิง - จางอี้ชิง
เลย์ จาง
ซันนี่ เกวลิน - SUNNEE - 杨芸晴
ซันนี่ เกวลิน

สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปจากต่างประเทศที่ได้ไปเข้าร่วมแลกเปลี่ยนและร่วมแบทเทิลในรายการจีนShow It All มาจากหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น DOLLA เกิร์ลกรุ๊ปจากประเทศมาเลเซีย, BoysWorld เกิร์ลกรุ๊ปจากสหรัฐอเมริกา และที่พีคสุดๆ เลยคือ มี 2 เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติไทยบุกแดนมังกรร่วมรายการในครั้งนี้ด้วย โดยวงแรกที่ไปคือ PiXXiE ที่มีสมาชิก 3 สาว 3 สไตล์ พิมมา(PIMMA), อิงโกะ(INGKHO) และมาเบล(MABELZ) เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Mutelu, DEJAYOU, ติดฝน (rain) เป็นต้น ซึ่งในรายการShow It All 3 สาวก็ได้ขนเพลงฮิตของตัวเองไปประกาศศักดิ์ดาความปังกันด้วย

Show It All   - 百分百出品 -  PiXXiE

ล่าสุดอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปไทยที่ไปร่วมรายการนี้ด้วยเช่นกันคือวง 4EVE ที่มีสมาชิก 7 สาวสวย มายด์ (Mind), พั้นช์ (Punch), แฮนน่า (Hannah), โจริญ (Jorin), ตาออม (Taaom), อ๊ะอาย (Aheye) และฝ้าย (Fai) เจ้าของเพลงฮิต วัดปะหล่ะ? (TEST ME), Booty Bomb, ข้อยกเว้น (EXCEPTIONAL), Hot 2 Hot, VROOM VROOM ฯลฯ ซึ่งอีพีที่สาวๆ 4EVEV ไปเข้าร่วมเริ่มออนแอร์ไปแล้วในอีพี 7 ที่ออกอากาศวันพฤ.ที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา

4EVE

สำหรับแฟนคลับของ PiXXiE, 4EVE รวมไปถึงซันนี่ เกวลิน ที่ยังไม่ได้ตามดูรายการShow It All สามารถไปตามให้กำลังใจพวกเขากันได้ในรายการนะคะ ตามเก็บย้อนหลังได้ที่ช่อง Youtube : 芒果TV爱豆 MangoTV Idol

รูปจาก : 百分百出品

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

2 ตัวละครที่เปลี่ยนนักแสดงในซีรี่ย์จีนJoy of Life 2 ที่ทำคนดูเสียดายหนักมาก!

3 ซีรี่ย์จีนยังไม่ได้ออนแอร์ของหลิวอวี่หนิง ฉายแววปังทุกเรื่อง!

ตามเก็บ 4 ซีรี่ย์จีนของหูอี้เทียน-เว่ยเจ๋อหมิง หลังส่งผลงานลงจอรัวๆ ตั้งแต่ยังไม่หมดครึ่งปีแรก!

8 พ.ค. ฤกษ์ดี! ซีรี่ย์จีนออกอากาศวันเดียว 2 เรื่องชนกัน!

ย้อน 5 ฉากสำคัญในซีรี่ย์จีนJoy of Life รื้อฟื้นก่อนเตรียมเจอภาค 2 เร็วๆ นี้!

ล้างตารอดู! ลือหนัก 2 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคฟอร์มยักษ์ เตรียมลงจอประชันเรตติ้งในเดือนพ.ค. 2024!

ปังตัวแม่! ใหม่ ดาวิกาเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิลจีน Ride The Wind 2024 !

มัดรวบ 6 ซีรี่ย์จีนต้องเก็บประจำเดือนเม.ย.2024 พลาดเรื่องไหนไปเช็คลิสต์ด่วน!

8 นักแสดงจีนที่เกิดหลังปี2000 ผู้เตรียมสานต่อความปังในวงการบันเทิงจีน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up