ลุ้นขาดใจ!!! งานประกาศรางวัล Apan Star Awards 2016

Alternative Textaccount_circle
event

เสร็จสิ้นกันไปหมาดๆ (วันที่ 1 ตค.59) สำหรับงานประกาศรางวัลของวงการซีรีส์เกาหลี APAN Star Awards 2016 เสียดายที่วันงานอากาศไม่เป็นใจจนต้องเปลี่ยนสถานที่ แต่ยังไงคนก็ตามลุ้นอยู่ดี และสุดฯ ก็ไม่พลาดที่จะเก็บตกบรรยากาศมาฝากคุณผู้อ่านอีกเช่นเคย ใครจะคว้ารางวัลไหนไปครอง จะใช่คนที่เชียร์กันหรือไม่ ติดตามกันเลยค่า

 

ปีนี้ถือเป็นปีของ Descendants Of The Sun จริงๆ นอกจากซีรีส์จะได้รางวัล Drama of the Year แล้ว คู่พระนางอย่าง Song Joong Ki กับ Song Hye Kyo ก็ไม่น้อยหน้า ได้รางวัล Best Couple Award คู่จิ้นสุดฟินแห่งปีไปครองอีกด้วย แต่ความฮอตของซีรีส์เรื่องนี้ยังไม่จบลงแค่นั้นเพราะกัปตันสุดหล่อของเรายังคว้ารางวัลสูงสุดอย่าง Grand Excellence Award หรือ Daesang Award ไปครอบครองอีกด้วย น่าเสียดายที่วันนี้หมอคังไม่ได้มาร่วมงาน กัปตันของเราก็เลยต้องฉายเดี่ยว

Apan Star Awards 2016

2

 

อีกเรื่องที่ฮอตแบบสูสีขอยกให้ Reply1998 เลยค่า กวาดรางวัลไปเยอะไม่แพ้กัน ทั้งรางวัล Best Actor/Actress Awards จากฝีมือการแสดงของพ่อหนุ่มชเวแทค (Park Bo Gum) กับเด็กสาวต๊อกซอน (Lee Hyeri) แถมผู้กำกับอย่าง Shin Won Ho ยังได้ยิ้มแก้มปริกับรางวัล Best Director Award อีกด้วย แหม ขึ้นแท่นผู้กำกับมือทองเลยนะเนี่ย วันนี้พ่อหนุ่มชเวแทไม่ได้มาร่วมงาน แต่ก็ยังส่ง VTR น่ารักๆ มาขอบคุณแฟนๆ นะ

3

4

5

 

สาวน้อย Kim Yoo Jung จาก Moonlight Drawn By Clouds กับ Yoon Kyun Sang จาก Doctors ก็คว้ารางวัล Best New Actor/Actress ไปครองเช่นกัน

7

8

 

ส่วนรางวัล Best actor/actress in a miniseries ปีนี้ตกเป็นของ Han Hyo Joo จาก W และ Jo Jin Woong จาก Signal

9

 

มีตัวแทนดาราไทยอย่างคุณกระดุม-ธนายง ว่องตระกูล ที่เคยแสดงเรื่อง Man of Nowhere กับวอนบิน ไปร่วมงานด้วยน้า แถมคว้ารางวัล Best APAN Star Award (มี 5 รางวัล) กลับมาให้คนไทยได้ภูมิใจด้วย

10

 

แน่นอนว่าสุดฯ หาภาพบรรยากาศพรมแดงมาฝากเช่นเคย จะมีใครบ้างนั้น ต้องตามมาดูกันเลย

Park So Dam

11

 

Kim Ji  Won

12

 

Seo Hyun Jin

13

 

Jin Goo

14

 

Kim Min Suk

15

 

ภาพจาก Starnew.com, Dispatch.com, Newsen.com, Soompi.com, Osen.com, Twitter : @mangporpiya, @s0ngjoongki

 

สุดฯ ยังมีเรื่องราวเด็ดๆ ของดาราเกาหลีอีกเพียบเลยจ้า

ทีมพระรอง ขอเสียงหน่อย!! งานดีขนาดนี้ เลือกใครดีนะ?

Dong Yeon เปลี่ยนลุคเท่เว่อร์ ใน Moonlight Drawn by Clouds

Ha Suk Jin ของดีเกาหลี ที่ควรแบ่งปัน

Gong Myung น่ารักไม่พอ ยังน่ากิ๊น…น่ากิน!!!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up