5 พระเอกนางเอกซีรีส์เกาหลี เคมีเข้ากันดี ดูกี่ทีก็ฟินเว่อร์!!!

Alternative Textaccount_circle
event

         เมื่อพูดถึง พระเอกนางเอกซีรีส์เกาหลี ที่เราได้ดูกันมานั้น คงมีด้วยกันหลายเรื่อง ที่ทำให้เราทุกคนดูแล้ว รู้สึกฟิน รู้สึกเคลิ้มตาม เหมือนพวกนางเป็นแฟนกันจริงๆ สุดฯ ก็เลยไปรวบรวมมาฝาก รับรองว่าแต่ละคู่นั้นจิ้น ฟินเว่อร์แน่นอน

 

จะมีใครบ้างนั้น ไปดูเลยค่า!!!

 

Rain & Song Hye Kyo

คู่นี้เป็นรุ่นที่แบบว่าในตำนานเลย กับซีรีส์สุดฮิตอย่าง Full House ที่ตอนนั้นสุดฯ จำได้ว่ากระแสดีงามมากๆ เรียกว่าดังไปทั่วโลก ที่สำคัญทั้งสองคนเล่นด้วยกันแล้วน่ารักมาก มีความเหมาะสม ดูเข้ากันดี๊…ดี เลยทำให้แฟนคลับแอบจิ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ อยู่บ่อยครั้ง แหม!!งานดีทั้งคู่แบบนี้ ก็โอเคอยู่นะคะ อิอิ

พระเอกนางเอกซีรีส์เกาหลี

 

พระเอกนางเอกซีรีส์เกาหลี

 

photo3417


Joo Ji Hoon & Yoon Eun Hye

สำหรับคู่นี้ ดังมาจากซีรีส์สุดน่ารักอย่าง Princess Hours ซึ่งตอนที่ออนแอร์ กระแสก็ดีมากๆ เรทติ้งก็สวย ตัวนางเอกและพระเอก เล่นได้น่ารัก โดยเฉพาะนางเอก มีความใสๆ ซนๆ ชอบอ่ะ ดูแล้วเพลิน บวกกับมาดพระเอกที่นิ่งๆ เลยทำให้ทั้งสองคนดูเข้ากันมากๆ ไม่แปลกที่บรรดาแฟนคลับจะฟินอ่ะเนอะ

3

 

4

 

M0020042_focus53915W578-

 

Gong yoo & Yoon Eun Hye

มาต่อกันที่คู่นี้ ที่สุดฯ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะตอนที่ซีรีส์ Coffee Prince ออนแอร์ไปแค่ไม่กี่ตอน ก็ทำให้หลายคนถึงขั้นฟินไปตามๆ กัน เพราะพระเอกโคตรจะหล่อ มีเสน่ห์ น่ารัก นางเอกก็มีความห้าวๆ พอเล่นด้วยกันแล้วเคมีเข้ากันสุดๆ  ดูไปก็เขินไปอ่ะ พูดเลย!!!

5

 

6

 

coffee-prince-gongyoo

 

Lee Jong Suk & Lee Bo Young

สำหรับสองคนนี้มาจากซีรีส์เรื่อง I Hear Your Voice ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ทำให้หลายคนเกิดอาการฟิน อยากมีเด็กมาเดินตาม มาคอยดูแล มาคอยปกป้องบ้าง ด้วยความที่นางเอกแก่กว่าและพระเอกเป็นเด็ก แถมยังมีความขาวใส น่ากินไปอีก (อยากได้เองเลยอ่ะ) พอเล่นด้วยกันแล้วมันดูน่ารัก อบอุ่น มีความเขินอย่างรุนแรง คือดูแล้วอินอ่ะ อยากไปเป็นนางเอกซะเอง 555+

10

 

9

 

I-hear-your-voice-korean-dramas-35264385-1280-720

 

Joo sang wook & Lee Min Jung

มาถึงสองคนนี้ ที่เล่นด้วยกันแล้วอินมากๆ จากซีรีส์เรื่อง Cunning Single Lady ซึ่งในเรื่องต้องมารับบทเป็นอดีตสามีภรรยากัน คือสุดฯ ดูแล้วชอบมาก พระเอกก็มีความกลัวเมียเบาๆ ส่วนนางเอกก็มั่นๆ หน่อย แล้วพอทั้งสองมาเล่นด้วยกัน มันสนุกอ่ะ มีความตลกและน่ารัก ดูแล้วเพลิน เหมือนเป็นสามีภรรยากันจริงๆ ไม่เชื่อลองไปดูค่ะ แล้วจะชอบ

7

 

8

 

Cunning-Single-Lady_1560x872

 

 

ภาพจาก Pinterest : Dramafever, Kiyokistuff, hancinema.net, kmagazinelovers.tumblr.com, Soompi: Kpop, Kdrama & More, warungkopi.okezone.com, tv.bectero.com, couch-kimchi.com,ds-club.com, viki.com

 

 ติดตามเรื่องราวแซ่บๆ ได้ที่นี่ค่ะ

5 คู่รักจากซีรีส์เกาหลี เคมีเข้ากันดี ดูกี่ทีก็ฟินเว่อร์ (PART3)

5 คู่นักแสดงซีรีส์เกาหลี เคมีเข้ากันดี ดูกี่ทีก็ฟินเว่อร์ (PART4)

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up