6 ดาราหญิงรุ่นเดอะ นี่สิ…แซ่บจริง!!

Alternative Textaccount_circle
event

             เมื่อพูดถึง ดาราหญิงรุ่นเดอะ คงมีด้วยกันหลายคน เพราะในวงการบันเทิงบ้านเรา บรรดาสาวๆ ที่มาเล่นเป็นคุณแม่ของพระเอกนางเอก ล้วนแล้วแต่สวยๆ ทั้งนั้น เรียกได้ว่า ยิ่งมีอายุ ยิ่งแซ่บ นั่นเอง!!!

 

ไปดูกันดีกว่า…ว่ามีใครกันบ้าง!

 

น้ำฝน สรวงสุดา

สำหรับคนนี้ เล่นละครมาหลายเรื่องเป็นทั้งตัวดีและตัวร้าย ซึ่งก็รับบทเป็นแม่นางเอกบ้าง แม่พระเอกบ้าง หลายคนคงคุ้น คุ้นตาหน้ากันเป็นอย่างดี เพราะขุ่นแม่มีความสวย ความเซ็กซี่ จุดเด่นคงเป็นรอยยิ้ม  ส่วนในเรื่องของการแสดง สุดฯ บอกเลยว่าจัดเต็มทุกเรื่องค่ะ ฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆ

ดาราหญิงรุ่นเดอะ

 

ดาราหญิงรุ่นเดอะ

 

ต่อง สาวิตรี

สำหรับคนนี้ เป็นที่รู้ๆ กันดีอยู่แล้วว่าแซ่บจริงไรจริง ไม่ว่าละครเรื่องอะไร บทบาทยากแค่ไหน ขุ่นแม่จัดให้เต็มตลอด ที่สำคัญ ขุ่นแม่ยังสาว สวย และยังดูดีมากๆ สุดฯ ชอบน้ำเสียง สีหน้า ท่าทางของขุ่นแม่ เวลาดู  แล้วอินตามไปกับทเลยอ่ะ  ชอบ!!!

นางเอกไทยรุ่นเดอะ

 

04

 

ตั๊ก มยุรา

สวยตลอดกาลจริงๆ ค่ะคนนี้ ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน หน้าก็ยังเด้ง ยังสวย ยังสาวเสมอ ที่สำคัญหุ่นยังดีมากๆ สงสัยขุ่นแม่ดูแลตัวเองดี ไว้ว่างๆ จะแอบไปถามเคล็ดลับนะคะ อิอิ ส่วนในเรื่องของการแสดง สุดฯ ต้องยอมรับว่า จัดเต็มไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะบทแบบไหน ขุ่นแม่ก็ไหว ปรบมือให้เลยค่ะ!!

05

 

06

 

ต่าย เพ็ญพักตร์

เจ้าของฉายาสาวสองพันปี ที่สุดฯ ต้องยอมรับเลยว่า ขุ่นแม่แซ่บเว่อร์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม รูปร่าง เป๊ะมาก!! ที่สำคัญเวลาแสดงละครเรื่องต่างๆ ก็เล่นได้ดี ตีบทแตกตลอด ยิ่งดูก็ยิ่งหลงรักขุ่นแม่ ชอบมากค่ะ จะติดตามผลงานต่อไป

07

 

08

 

นก สินจัย

ไม่พูดถึงคนนี้คงไม่ได้ เพราะถ้าเป็นดารารุ่นใหญ่แต่ยังแซ่บ ขุ่นแม่คือหนึ่งในนั้นค่ะ ไม่ว่าจะแสดงละครมากี่เรื่อง กี่บทบาท ความสวย ความเป๊ะ ของรูปร่าง หน้าตา ก็ยังดูดี เมื่อก่อนเคยสวยแบบไหน ปัจจุบันก็สวยแบบนั้น แอร๊ยยย!! แอบอิจฉาเบาๆ อยากสวยแบบขุ่นแม่บ้าง

09

 

010

 

ปูดํา สรารัตน์

อดีตรองนางสาวไทย เมื่อปี 2529 ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน ก็ไม่สามารถทำร้ายขุ่นแม่ได้จริงๆ เพราะยังสวย ยังดูดี อยู่เลย พูดได้ว่า ยิ่งมีอายุ ยิ่งแซ่บขึ้นกว่าเดิม ไม่รู้มีเคล็ดลับอะไรดี ถึงได้เป๊ะขนาดนี้ โอ้ยยย!! หลงรักขุ่นแม่มากค่ะ

011

 

012

 

 

ภาพจาก Instagram : namfonsueang, savitee_tong, mayurasavetsila, penpaks, noksinjai, poodum_sararat

 

 ติดตามความแซ่บได้อีกนะคะ

15 ลุคชิลๆ แต่เก๋ สไตล์ แอน ทองประสม

5 ดาราสาว แต่งชุดไทย สวยจนแทบไม่อยากละสายตา (PART2)

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up