ฟินยกด้อม Mellow POP รวบตึงศิลปินตัวท็อป T-POP สาดความหล่อรับหน้าฝนในคอนเสิร์ต Boys in The Rain

account_circle
event

ต้องบอกว่ากรี๊ดห้างแตกเพราะความหล่อออร่าออใจของเหล่าศิลปินหนุ่มๆ กับงานคอนเสิร์ต Boys in The Rain Presented By Lactasoy ที่จัดโดย Mellow POP ในวันเสาร์ที่ 10 มิย. 66 ณ The Market  Bangkok  งานนี้ขนเอาสุดยอดศิลปินหนุ่มๆ มาแรงให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความสุข  บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีเหล่าด้อมมารายงานตัวเช็คอินกันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด ก่อนความสนุกจะเริ่มต้นขึ้น ภายในงานมีกิจกรรมมากมายต้อนรับผู้เข้าร่วมงานให้จอยๆไปกับการเล่นเกมส์ แจกของรางวัลจากบูท Lactasoy ที่มาแจกความสดชื่นสุขภาพดีให้กับแฟนๆ  เอาใจทาสแมวด้วยบูทจาก KANIVA ถ่ายรูปเช็คอินกับน้องแมวแมสคอทน่ารักสุดคิ้วท์จริงๆ

มาถึงช่วงคอนเสิร์ตที่แฟนๆรอคอย เปิดงานต้อนรับความสนุกโดยดีเจตัวแม่จาก Mellow POP ดีเจเจมส์- พัณณภัทร์ และ ดีเจ ติ๊นา- ศุภนาฎ เช็คเสียงกรี๊ดจากคนดูกว่า 1,000 คนสนั่นฮอล์ ประเดิมเวทีด้วยศิลปินเบอร์แรก หนุ่มๆ XI (เอ๊กซ์ซาย) T-POP วงน้องใหม่มาแรง จัดเต็มในลุคคัลเลอร์ฟูล ขนเพลงมาระเบิดความมันส์บนเวที  

ฟินกันต่อกับ หนุ่ม ริว จากซีรี่ส์ ฟ้าลั่นรักที่มาแจกความละมุนกับเพลงเพราะๆ ที่จัดให้แฟนๆแบบจุใจ สานต่อความมันส์กับศิลปินหนุ่ม TYTAN  สุดต๊าซมาในลุคชุดหน้าฝนแบบชิคๆ โชว์สเต็ปเพลงแดนซ์แบบเท่ๆ เสิร์ฟเพลงสนุกๆให้เหล่า Thunder ได้ฟินกันไปอีก และยังเป็นวันพิเศษที่ครบรอบ 1 ปี การเดบิวต์ของไทแทนอีกด้วย พร้อมละลายหัวใจกันต่อด้วยคู่พาร์ทเนอร์หนุ่มสุดหล่อที่รอทุกคนรอคอย พร้อม-ราชภัทร และ มาร์ค- ศิวัช ที่มาโชว์โมเมนต์จิ้นๆให้แฟนๆได้เขิลตามกันเลยทีเดียว 

มาสนุกกันต่อที่ดูโอต้องบอกว่ามาแรงแห่งยุคจริงๆ นั่นคือ THI-O & TUTOR  ฮอตเกินต้านความสามารถล้นเหลือจริงๆ เรียกเสียงจากแฟนๆถล่มทลายไม่แพ้กัน  มันส์อย่างต่อเนื่องกับหนุ่มหล่อทั้ง 7 วง THE7 จากรายการ The Seven Stars ที่มาโชว์ความปังบนเวทีให้เหล่า SKY ได้ฟินกันแล้ว อูชอล เมมเบอร์ที่มีอาการเจ็บข้อเท้าแต่ยังมาร่วมร้องเพลงกับเพื่อนๆในวงบนเวทีสปิริตมาเต็มจริงๆ

This image has an empty alt attribute; its file name is S__45793441-899x600.jpg

เพิ่มดีกรีความมันส์และความหล่อเกินต้านของ PERSES บอยกรุ๊ป T-POP ที่นับวันยิ่งมาแรงขึ้นเรื่อยๆ จัดเพลงสนุกๆ โชว์พิเศษรับหน้าฝน เรียกว่ากรี๊ดกันคอแตกไปเลยจ้า ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์จากทีมงาน Mellow POP มอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้หนุ่มปาล์ม บนเวทีด้วย งานนี้เหล่า PIECES ได้ฟินกันยกด้อมไปอีก ยกความสนุกส่งท้ายกับความฮอตเกินต้านที่หลายคนรอคอย  สามหนุ่มสุดหล่อ ปอร์เช่, แจ็คกี้  และเติร์ด แห่งวง TRINIY  ที่มาสาดความมันส์แบบท็อปฟอร์มสุดๆ ทำให้เหล่าชาว TWILIGHT ชื่นฉ่ำหัวใจกันไปเลยทีเดียว  

กิจกรรมดีๆ จาก Mellow POP ยังมีอีกเพียบ  อย่าลืมดาวน์โหลดแอป Mellow POP เพื่อฟังเพลงจุใจและไม่พลาดคอนเทนต์สุดปัง และติดตามคามเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางโซเชียล Mellow POP บน Application, Website , Facebook , TIKTOK , Twitter  พร้อม Stay Tune กันไว้ได้แล้ววันนี้จ้า!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up