Special Scoop ฝันที่ไม่กล้าฝัน นักร้อง Grammy&RS รวมตัวบนคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ “90’s Versary Concert

account_circle
event

ฝันที่ไม่กล้าฝัน นักร้อง Grammy และ RS บนเวทีเดียวกัน ประวัติศาสตร์ในรอบ 30 ปีของวงการเพลงไทยกับ “90’s Versary Concert

ใกล้เข้ามาทุกทีหลังจากที่ทุกคนน่าจะเห็นงานแถลงข่าวครั้งประวัติศาสตร์ กลายเป็นกระแสสังคมสุดตื่นเต้นจากสาวกเพลงไทยยุค 90’s ทั้งประเทศได้ อย่างการจับมือกันของ 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ Grammy และ RS ตั้งกิจการร่วมค้าขึ้น โดยโปรเจ็กต์แรกในปีนี้ คือคอนเสิร์ตที่แฟนเพลงต่างรอคอยมาเป็นระยะเวลาถึง 30-40 ปีเลยทีเดียว กับ “ไทยประกันชีวิต presents GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” คอนเสิร์ตเปิดตัวแบบจัดเต็มที่จะได้ฟังเพลงดัง เพลงโดน และเพลงแดนซ์ 90’s ที่คิดถึงของทั้งแกรมมี่และอาร์เอสอย่างจุใจ บนเวทีเดียว  หากพูดว่าฝันเป็นจริงก็คงไม่ผิดนัก!

เพียงแค่ชื่อก็สามารถเดาได้แล้วว่าศิลปินที่จะมาร่วมขึ้นคอนเสิร์ตแรกของโปรเจ็กต์นี้จะต้องเป็นนักร้องตัวท็อปแห่งยุค 90’s อย่างไม่ต้องสงสัย เห็นจากภาพที่ปล่อยออกมาเป็น 15 ศิลปินไอคอนแห่งยุค ที่เตรียมเซอร์ไพรส์มาอีกมากมาย โดยไลน์อัพศิลปินจากฝั่ง Grammy ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในครั้งนี้ ได้แก่ เจ เจตริน / ติ๊นา คริสติน่า / ใหม่ เจริญปุระ / มอส ปฏิภาณ / ทาทา ยัง / นิโคล เทริโอ / มาช่า วัฒนพานิช และ นัท มีเรีย ส่วนฝั่ง RS ก็ส่งศิลปินที่รู้จักกันดี ได้แก่ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง / แร็พเตอร์ / โดม ปกรณ์ ลัม / ลิฟท์   – ออย / เต๋า สมชาย / เจมส์ เรืองศักดิ์ และ นุ๊ก สุทธิดา ครั้งแรกที่ตัวท็อปจาก 2 ค่ายบนเวทีเดียวกัน? ไม่ตื่นเต้นยังไงไหว!

คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทยในครั้งนี้ จะมอบความสนุกแบบคูณ 2 ทุกคนเตรียมพบกับความสนุกแบบน็อนสต็อป ที่ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ จับมือกันสร้างสรรค์ขึ้นมา อย่างหาที่ไหนอีกไม่ได้แน่นอน การจัดคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยมาเกือบ 40 ปีนี้ โปรดักชั่นจะต้องยิ่งใหญ่ เพราะ GMM MUSIC และ RS MUSIC เตรียมใส่เต็มอย่างไม่มีกั๊ก จัดเต็มความสนุกอย่างแน่นอน ข้ามทุกขีดจำกัดและซีนไฮไลท์ การันตีโดยผู้จัดอย่าง GMM SHOW ทีมครีเอทีฟที่มีประสบการณ์การจัดคอนเสิร์ตมาอย่างมากมาย ซึ่งได้รับมอบหมายให้มาดูแลสร้างสรรค์โปรเจกต์คอนเสิร์ต GRAMMY RS CONCERTS ในทุกคอนเสิร์ต

ความสนุกที่จะเกิดขึ้นรวมทุกความทรงจำที่คิดถึง ไม่จำเป็นต้องย้อนเวลากลับไป เพราะเรายกความสนุกของ 90’s มาไว้ที่นี่คอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต presents GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 29 และ อาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 ณ Impact Arena เมืองทองธานี ฉะนั้นกาปฏิทินตัวแดงๆ ไว้เลย เพราะวัยรุ่นยุค 90’s จะต้องมาเจอกันที่นี่แบบล้นฮอลล์  

อย่าพลาดการเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ครั้งนี้ ชวนเพื่อนเตรียมกดบัตรให้ดีๆ เพราะมันจะ      sold out อย่างรวดเร็วแน่นอน โดยจะเริ่มเปิดขายบัตรวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ ThaiTicketMajor ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com โดยบัตรราคา 6,000 / 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กเพจ www.facebook.com/grammyrsconcerts

แล้วพบกันในวันคอนเสิร์ต! #GrammyRSConcerts #90sVersary #ข้ามยุคมาเต้น #ปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up