The New SLC …The Dream Car That Is Worth Chasing

Alternative Textaccount_circle
event

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอย่างมีเป้าหมาย “ความฝัน” ไม่ใช่แค่เรื่องสวยงามในจินตนาการ หากแต่คือสิ่งที่ต้องพิชิตและทำให้เป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน การใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ รวมถึง “รถในฝัน” ซึ่งนับเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ควรค่ากับการพิชิต

 

Work Hard Play Hard

เดี๋ยวนี้หมดสมัยคร่ำเคร่งกับงานจนละทิ้งความสุขด้านอื่นๆ แล้ว เพราะหนุ่มสาวสมัยนี้รู้จักบาลานซ์ชีวิตทุกด้านอย่างลงตัว แม้จะมุ่งมั่นแต่ก็ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า หรือที่เรียกกันว่า Work Hard Play Hard …ทำงานหนัก แต่สนุกกับไลฟ์สไตล์ที่มีสีสัน รู้ความต้องการของตัวเอง รู้ว่าอะไรอิน-อะไรเอ้าท์ ทุกไอเท็มที่มีต้องผ่านการคิดมาแล้วว่าไม่ธรรมดา!

จากการวางแผนสเต็ปชีวิตไปสู่เป้าหมายอย่างฉลาดและจัดการเงินได้ดี การจะเป็นเจ้าของ “รถในฝัน” ที่สะท้อนถึงสไตล์และความเป็นตัวเองสักคันจึงไม่ใช่สิ่งที่เกินเอื้อมสำหรับคนที่ประสบความสำเร็จ

 

The SLC 1

 

The Right Car!

การที่รถยนต์สักรุ่นจะกลายเป็น “รถในฝัน” ได้ ต้องมีครบทั้งสมรรถนะเยี่ยม และดีไซน์เฉียบ …ก็เหมือนกับเจ้าของที่โดดเด่นในทุกด้าน ทั้งความสามารถและสไตล์ The New SLC รถสปอร์ตรุ่นใหม่จาก Mercedes-Benz ตอบโจทย์ทุกด้านทั้งดีไซน์สไตล์สปอร์ตหรูหราที่ทุกสายตาต้องจับจ้อง และที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดคือ สมรรถนะ…

เหนือกว่าด้วยความแรงสูง 245 แรงม้า!

เหนือกว่าด้วยเกียร์ 9 Speed เปลี่ยนเกียร์ 4 เป็นเกียร์ 5 ก็ยังเหยียบเพลิน ขับนุ่ม ไม่รู้สึกกระตุก สมศักดิ์ศรีเครื่องยนต์จากค่าย Mercedes-Benz

เหนือกว่าด้วยคุณสมบัติ Dynamic Select ขับขีได้ตามใจ สามารถปรับเป็น Sport Car หรือจะขับแบบเสียงเงียบก็ได้

THE SLC 2

The SLC 3

 

…หากเป้าหมายมีไว้ให้พิชิตและทำให้ชีวิตมีคุณค่า เพราะเป็นพลังขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จ รถในฝันก็คือสิ่งหนึ่งที่สะท้อนตัวตนและความสำเร็จของคุณ

Let’s Chasing Your Dream!

The SLC 4

 

สนใจ The New SLC รถสปอร์ตรุ่นใหม่จาก Mercedes-Benz คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up