Moon Ga Young น่ารักใสๆ ไม่ต้องเติมแต่ง

Alternative Textaccount_circle
event

              ถ้าพูดถึง Moon Ga Young ที่เคยมีผลงานมาบ้างในวงการบันเทิงเกาหลี เพราะน้องเล่นมาตั้งแต่ยังเด็ก จนตอนนี้เริ่มโตเป็นสาว แถมยังมีความน่ารักอีกด้วยสุดฯ บอกเลยว่า นี่คือผู้หญิงเกาหลีที่สวยได้โดยไม่ต้องแต่งอะไรเยอะ หลงรักเลยอ่ะ

Moon Ga Young นักแสดงชาวเกาหลี ถึงแม้ตัวจะเล็กและยังเด็ก แต่ความสามรถไม่เด็กนะคะ เพราะเท่าที่สุดฯ ส่องมา ผลงานด้านซีรีส์ของน้องก็ค่อนข้างมาก แต่ที่ทำให้ทุกคนจำน้องได้ คงเป็นซีรีส์ EXO Next Door ที่น้องเล่นไว้น่ารักมากๆ ตอนสุดฯ ดูเรื่องนี้ บอกเลยว่า มีความอยากเข้าไปสิงน้อง อยากเล่นเป็นนางเอกเอง เพราะในเรื่องได้ใกล้ชิดหนุ่มๆ EXO โอ้ยยยย!! ฟินวนไปค่ะ อิจฉาเบาๆ นอกจากนี้น้องยังเล่นเรื่องอื่นๆ อีก เช่น Who Are You, Wang’s Family ,Mirror of the Witch ฯลฯ และล่าสุดกับซีรีส์ Jealousy Incarnate น้องก็เล่นนะคะ ใครได้ดูจะรู้ว่าน่ารัก ที่สำคัญ ยิ่งโต ก็ยิ่งดูดี เป็นความน่ารักที่ลงตัว สุดฯ ปกติบ้าแต่ผู้ชาย แต่สำหรับน้อง สุดฯ ยอมค่า น่ารักมาก ชอบเลย ^^

 

วันนี้สุดฯ เลยมีภาพความน่ารักมาฝาก ไปดูเลยค่า

 

Moon Ga Young

 

Moon Ga Young

 

3

 

4

 

5

 

6

 

10

 

9

 

8

 

7

 

 

ความน่ารักๆ ยังมีอีกน้าาาา!!!

KIM YOO JUNG น่ารักเว่อร์ จนต้องกดแชร์!!!

ผมสั้นน่ารัก ใสๆ สไตล์ PARK SO DAM

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up