เหล่าซุปตาร์จีนเข้าร่วมงานมิลานแฟชั่นวีค - มิลานแฟชั่นวีค-คนดังจีน-ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน-ข่าวจีน-ดาราจีน - ดาราชายจีน -ดาราหญิงจีน - ไอดอลจีน - นักแสดงจีน-พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน

เหล่าซุปตาร์จีนเข้าร่วมงานมิลานแฟชั่นวีค จัดลุคปังหล่อสวยจนเลนส์แตก!

Alternative Textaccount_circle
event
เหล่าซุปตาร์จีนเข้าร่วมงานมิลานแฟชั่นวีค - มิลานแฟชั่นวีค-คนดังจีน-ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน-ข่าวจีน-ดาราจีน - ดาราชายจีน -ดาราหญิงจีน - ไอดอลจีน - นักแสดงจีน-พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน
เหล่าซุปตาร์จีนเข้าร่วมงานมิลานแฟชั่นวีค - มิลานแฟชั่นวีค-คนดังจีน-ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน-ข่าวจีน-ดาราจีน - ดาราชายจีน -ดาราหญิงจีน - ไอดอลจีน - นักแสดงจีน-พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน

ปั๊วะปังสุดในสามโลก! สุดฯ พาส่อง เหล่าซุปตาร์จีนเข้าร่วมงานมิลานแฟชั่นวีค จัดลุคปังประชันความสวยหล่อกันแบบไม่มีใครยอมใคร ช่างภาพกดชัตเตอร์รัวๆ เลยจ้า!! มีใครบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

คนแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย สวี่กวงฮั่น (Xu Guanghan หรือ เกร็ก ฮัน/Greg Hsu) นายแบบ นักแสดงชายไต้หวันที่ปัจจุบันอายุ 31 ปีที่โด่งดังและประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงจากผลงานหลายเรื่องก่อนหน้านี้ เช่น My Dear Boy (2017-2018), A Sun (2019), Nowhere Man (2019) ออริจินัลซีรี่ย์ไต้หวันเรื่องแรกของ NETFLIX ซึ่งนับเป็นซีรี่ย์ภาษาจีนกลางเรื่องแรกที่ร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ รายนี้ด้วย และผลงานชิ้นโบแดงของสวี่กวงฮั่นที่ต้องยกขึ้นหิ้งเลยคือ ซีรี่ย์ไต้หวันแนวโรแมนติก/ดราม่า Someday or One Day (2019-2020) ที่ฮ็อตฮิตเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทั้งในไต้หวันและจีน สื่อจีนหลายแห่งถึงกับใช้คำว่า นี่คือซีรี่ย์ไต้หวันแห่งปีที่ไม่ควรพลาด! ซึ่งเมื่อไม่นานนี้สวี่กวงฮั่นยังได้ไปเปิดตัวภาพยนตร์ไต้หวัน Someday or One Day ที่เกาหลีใต้ด้วย พิสูจน์แล้วว่าสวี่กวงฮั่นดังไกลไปในหลายประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า แถมล่าสุดยังได้บินไปร่วมชมโชว์ของ FENDI ที่มิลานแฟชั่นวีคด้วย ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ ค่ะ

เหล่าซุปตาร์จีนเข้าร่วมงานมิลานแฟชั่นวีค  - มิลานแฟชั่นวีค- สวี่กวงฮั่น - Xu Guanghan - 许光汉

ซ่งอวี่ฉี (Song Yuqi หรือ อูกี) สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ (G)I-dle วัย 23 ปี (เกิดเดือนก.ย. 1999) โดยอวี่ฉีครบเครื่องทั้งหน้าตา ความสามารถทางด้านการร้อง เต้น แต่งเพลง โปรดิวเซอร์ พิธีกรที่มีเซนส์ด้านวาไรตี้ โดยจะเห็นได้จากหลายๆ รายการที่อวี่ฉีไปเป็นสมาชิกหลักของรายการ เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ซ่งอวี่ฉีก็ได้รับเชิญให้บินไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ FENDI

宋雨琦

เฉิงเซียว (Cheng Xiao) หรือ ซองโซ ไอดอลหญิงจีนชื่อดังจากเกิร์ลกรุ๊ปจีน-เกาหลีใต้ Cosmic Girls (หรืออีกชื่อ WJSN) ที่นอกจากสายงานไอดอล เฉิงเซียวยังมีความสามารถทั้งการเต้นและการแสดงด้วย โดยเฉิงเซียวเริ่มเดบิวต์ในวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2015 และมีผลงานเพลงที่โด่งดังทั้งในฝั่งเกาหลีและฝั่งไทย ความปังของเธอยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น แต่ดังไกลไปถึงต่างประเทศด้วย ในงานมิลานแฟชั่นวีค 2023 เฉิงเซียวก็ได้บินไปร่วมงานของแบรนด์ FENDI ด้วย

程潇 - เฉิงเซียว  - Cheng Xiao

ช่ายสวีคุน (Cai Xukun หรือ KUN) ไอดอล นักร้องชายจีน อดีตเซ็นเตอร์แห่งวง NINE PERCENT ผู้ชนะจากรายการเซอร์ไวเวิลจีน Idol Producer ซีซั่น 1 (2018) ที่นอกจากหน้าตาดี ความสามารถยังรอบด้าน ทั้งงานเพลงที่ออกมาให้แฟนๆ ได้วนฟังกันรัวๆ (เร็วๆ นี้ช่ายสวีคุนก็กำลังเตรียมปล่อยอีพีใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Phenomenon ด้วย) ยังมีทั้งงานรายการ อีเว้นท์ พรีเซ็นเตอร์ออกมาไม่ขาดสายด้วย หนึ่งในนั้นคือการนั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Prada แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาลีชื่อก้องโลก ซึ่งในปี 2023 นี้ช่ายสวีคุนก็อวดลุค all black พร้อมผมสีใหม่ประกาศศักดิ์ดาความหล่อเรียกเสียงแฟลชด้วยละจ้า

蔡徐坤 - ช่าย สวี่คุน -  Cai Xukun

หลิวซือซือ (Liu Shishi หรือ Cecilia Liu) วัย 35 ปี ที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดี เช่น Chinese Paladin 3 เซียนกระบี่พิชิตมาร 3 (2009) ที่มีหูเกอ (Hu Ge), ฮั่วเจี้ยนหัว (Huo Jianhua) ร่วมแสดงด้วย, Scarlet Heart เจาะมิติพิชิตบัลลังก์ (2011) หรือที่คอซีรี่ย์จีนเรียกตามชื่อภาษาจีนว่า ปู้ปู้จิงซิน เป็นต้น ซึ่งในปี 2023 หลิวซือซือก็เป็นหนึ่งในคนดังจีนที่ได้บินไปงานมิลานแฟชั่นวีค ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์รองเท้า TODS ด้วย ออกงานกี่ครั้งก็มีแต่ลุคสวยๆ ปังๆ ให้แฟนๆ ได้ตามเก็บภาพตลอดจริงๆ จ้า

เหล่าซุปตาร์จีนเข้าร่วมงานมิลานแฟชั่นวีค  - มิลานแฟชั่นวีค- Liu Shishi - หลิวซือซือ

เหล่าซุปตาร์จีนเข้าร่วมงานมิลานแฟชั่นวีค จัดลุคปังหล่อสวยจนเลนส์แตก!

จางเจียหนี (Zhang Jiani) อีกหนึ่งนักแสดงหญิงจีนชื่อดังแถวหน้าของวงการ ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์จีนมานาน น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีจากซีรี่ย์จีนฮิตๆ หลายเรื่อง อาทิ New My Fair Princess (2011), Here to Heart อดีตรักคืนใจ (2018), Story of Yanxi Palace เล่ห์รักตำหนักเหยียนสี่ (2018) เป็นต้น ซึ่งในปีนี้จางเจียหนีในวัย 35 ปีก็จัดความแซ่บ ความปังไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ Max Mara แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาเลี่ยน ความสับ ความปังแบบตัวแม่ต้องยกให้เธอจริงๆ ค่า!

เหล่าซุปตาร์จีนเข้าร่วมงานมิลานแฟชั่นวีค  - มิลานแฟชั่นวีค- Zhang Jiani

เซียวจ้าน (Xiao Zhan หรือ Sean Xiao) ไอดอลสมาชิกบอยแบนด์จีน X NINE นักแสดงชายจีนเจ้าบทบาทวัย 30 ปี เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนแนวมิตรภาพ The Untamed หรือชื่อไทย ปรมาจารย์ลัทธิมาร (2019) ร่วมกับหวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) ที่กวาดความสำเร็จได้ถล่มทลายทั้งในจีนและหลายประเทศทั่วเอเชีย ล่าสุดเซียวจ้านก็เป็นอีกหนึ่งคนดังจีนที่ได้บินไปร่วมงานที่มิลานแฟชั่นวีคด้วย โดยเซียวจ้านจะไปร่วมชมโชว์ของแบรนด์รองเท้าสุดหรูของอิตาลีอย่าง TODS ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 24 ก.พ. 2023 เชื่อว่าแฟนๆ ได้มีภาพให้ซูมอินความหล่อกันให้เต็มอิ่มเลยละค่า

มิลานแฟชั่นวีค- Xiao Zhan - Sean Xiao - เซียวจ้าน

ขงเสวี่ยเอ๋อร์ (Kong Xueer/Snow Kong) ไอดอลหญิงจีนหน้าปัง หนึ่งในผู้ชนะของรายการ Youth With You 2 ที่ได้เดบิวต์ในนามสมาชิกวง THE9 (ปัจจุบันหมดสัญญาวงไปแล้ว) ซึ่งปัจจุบันขงเสวี่ยเอ๋อร์ก็ได้หันมารับงานแสดงมากขึ้นเรื่อยๆ ผลงานการแสดง เช่น ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Beautiful Girl With Light Make-up (ยังไม่ออนแอร์) ซึ่งนอกจากเสวี่ยเอ๋อร์จะครบเครื่องทั้งงานเพลงและงานแสดงแล้ว บอกเลยว่า เรื่องแฟชั่นก็ไม่แผ่วเลยละจ้า

ข่งเสวี่ยเอ๋อร์

นอกจาก เหล่าซุปตาร์จีนเข้าร่วมงานมิลานแฟชั่นวีค แล้ว ยังมีอีกหนึ่งซุปตาร์จีนที่สุดฯ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ หลิวเหวิน (Liu Wen) ซูเปอร์โมเดลสัญชาติจีนชื่อดังระดับโลกที่หลายคนน่าจะรู้จักเธอจากการเป็นนางแบบเอเชียตะวันออกคนแรกที่ได้เดินแบบให้กับแบรนด์ VICTORIA’S SECRET ในปี 2009 ซึ่งหลังจากห่างหายจากแคทวอล์กไปนานกว่า 3 ปี เนื่องด้วยสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น ล่าสุดในปี 2023 นี้ หลิวเหวิน นางแบบตัวแม่ขวัญใจมหาชนชาวจีนก็กลับมาทวงคืนบัลลังก์ความปังในวงการแฟชั่นอีกครั้งกับมิลานแฟชั่นวีค ด้วยการเดินแบบปิดท้ายให้กับโชว์ของแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง PRADA ด้วย บอกเลยว่าหลังจากการปรากฏตัวของหลิวเหวินในงานนี้ก็ส่งให้ชื่อเธอติดเทรนด์เวยป๋อตลอดทั้งคืน การันตีความเป็นนางแบบจีนตัวแม่ที่แท้ทรู!!

หลิวเหวิน - Liu Wen

รูปจาก : FashionModels/喜欢倪张嘉倪工作室/肖战工作室/诗诗的小板报/許光漢GregHan/宋雨琦_G-I-DLE/程潇/蔡徐坤工作室/格调人文

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up