bXd & DVI, bXd, DVI, 4NOLOGUE, มิวมิว, MIU2, ชาริ, CHARI, พริมมี่, PRIMY, ซันนี่, PRIMY, เอมี่, AMY, แฟรงค์, ชีต้า, ตั๋ง, สมุย, อู่อู๋, ป๋อ, Frank, Auau, Por, Samui, Cheetah, Tang

4NOLOGUE ส่ง 2 วง T-POP น้องใหม่ bXd & DVI ที่พกพาความดีงามมาเขย่าวงการเพลงไทย!

Alternative Textaccount_circle
event
bXd & DVI, bXd, DVI, 4NOLOGUE, มิวมิว, MIU2, ชาริ, CHARI, พริมมี่, PRIMY, ซันนี่, PRIMY, เอมี่, AMY, แฟรงค์, ชีต้า, ตั๋ง, สมุย, อู่อู๋, ป๋อ, Frank, Auau, Por, Samui, Cheetah, Tang
bXd & DVI, bXd, DVI, 4NOLOGUE, มิวมิว, MIU2, ชาริ, CHARI, พริมมี่, PRIMY, ซันนี่, PRIMY, เอมี่, AMY, แฟรงค์, ชีต้า, ตั๋ง, สมุย, อู่อู๋, ป๋อ, Frank, Auau, Por, Samui, Cheetah, Tang

กระแส T-POP กำลังมาแรงแบบสุดๆ ในตอนนี้ เรียกว่าวงการ T-POP กลับมาบูมอีกครั้งเลยก็ว่าได้ มีศิลปินและวงใหม่ๆ แจ้งเกิดกันรัวๆ ทำให้วงการคึกคักแบบสุดๆ ล่าสุดค่าย 4NOLOGUE หนึ่งในค่ายบันเทิงดังของไทยก็คลอดวง bXd & DVI ออกมา ครบทั้งสายเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ไปเลยสิคะ ซึ่งแต่ละคนวงก็พกความดีงามแบบจัดเต็มสุดๆ

ส่องเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์น้องใหม่ bXd & DVI จาก 4NOLOGUE

ท่ามกลางกระแสของวงการ T-POP ของไทยที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นในตอนนี้ ทำให้วงการคึกคัก มีศิลปินหรือวงใหม่ๆ มากมากที่ทยอยเปิดตัวเข้ามาช่วยรันวงการ T-POP ในสนุกคึกครื้น ค่าย 4NOLOGUE ซึ่งถือว่าเป็นค่ายบันเทิงดังของไทยที่เคยปั้นวง TRINITY คว้าใจแฟนๆ ไปก่อนหน้านี้ ก็ตัดสินใจคลอดวงน้องใหม่ออกมาพร้อมกัน 2 วงเลย

วงแรกเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มาพร้อมกับชื่อเก๋ๆ ว่า “bXd” (บี-เอ็กซ์-ดี) มาจากคำว่า “Born Never Die” ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ มิวมิว (MIU2), ชาริ (CHARI), พริมมี่ (PRIMY), ซันนี่ (PRIMY) และเอมี่ (AMY) เรียกว่า 5 สาวมาพร้อมความ Queen (ควีน) 5 สไตล์

bXd, 4NOLOGUE, มิวมิว, MIU2, ชาริ, CHARI, พริมมี่, PRIMY, ซันนี่, PRIMY, เอมี่, AMY

สำหรับเพลงเปิดตัวของ 5 สาว bXd นั่น คือเพลงพลงสากลชื่อว่า “JUST DANCE” โดยได้โปรดิวเซอร์คูู่ใจ 4NOLOGUE ฝั่งอินเตอร์อย่าง JAM FACTORY และไทยโปรดิวเซอร์โดย แอ้ม- อัจฉริยา มาร่วมโปรดิวซ์ และนอกจากนี้ทั้ง 5 สาวยังมีส่วนร่วมแชร์ไอเดียในการแบ่งท่อนร้องที่เข้ากับความเป็นตัวตนของแต่ละคนอีกด้วย โดยเพลงถูกปล่อยออกมาตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2023 ที่ผ่านมา ก่อนที่ MV จะปล่อยตามมาในวันที่ 27 มกราคมจ้า

ใครที่อยากไปฟังเพลง “JUST DANCE” ของ bXd ไปฟังกันได้ในทุก Streaming และชมมิวสิควีดิโอได้ที่ YOUTUBE : @bXdbornneverdie รวมถึงทำความรู้จักพวกเธอให้มากขึ้นที่โซเชียล bXd ทุกช่องทางจ้า

bXd, 4NOLOGUE, มิวมิว, MIU2, ชาริ, CHARI, พริมมี่, PRIMY, ซันนี่, PRIMY, เอมี่, AMY

เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปมาแล้ว ก็ถึงเวลาที่ 4NOLOGUE จะเดบิวต์บอยแบนด์วงใหม่กันบ้าง กับวง “DVI” (ดี-วาย) ที่จะมาแหกกฎบอยกรุ๊ป สนุก แสบ กวน แบบหลุดกรอบตามสไตล์คนรุ่นใหม่ เติมสี(สัน)ใหม่วงการ T-POP โดยวง DVI มาพร้อมส่วนผสมที่แตกต่างแต่ลงตัวของ 6 หนุ่ม ประกอบด้วย แฟรงค์ (Frank), ชีต้า (Cheetah,), ตั๋ง (Tang), สมุย (Samui), อู่อู๋ (Auau) และป๋อ (Por)

4NOLOGUE ได้มีการปล่อยภาพคอนเซ็ปต์เผยสัญลักษณ์ผีเสื้อ 6 ชนิด ตามคาแรคเตอร์ของสมาชิกแต่ละคน ซึ่งแฟนๆ ต่างก็บอกว่าเป็นเรื่องเหนือความคาดหมาย ไม่น่าเชื่อว่าผีเสื้อจะดูแข็งแรงดุดัน และอยู่กับผู้ชายอย่าง DVI ได้อย่างลงตัว ก่อนที่จะเริ่มปล่อยภาพแรกแรกของพวกเขาออกมา ซึ่งก็กลายเป็นที่พูดถึงในโซเชียลสุดๆ มีทั้งการพูดถึงลุค สไตล์เพลง รอดูเอ็มวี และคอนเซ็ปต์ของวง

DVI, 4NOLOGUE, แฟรงค์, ชีต้า, ตั๋ง, สมุย, อู่อู๋, ป๋อ, Frank, Auau, Por, Samui, Cheetah, Tang

ในที่สุดวันที่ 30 มกราคม 2023 หนุ่มๆ DVI ก็ปล่อยเพลงแรกออกมาเรียบร้อยกับเพลง “Sugar” ใครอยากไปฟังว่าเพลงเป็นยังไง ไปฟังได้ทุก Streaming และชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YOUTUBE : @official_DVI รวมถึงติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 6 หนุ่ม DVI ได้ที่โซเชียลมีเดียของ DVI ทุกช่องทางเลยค่า

ดีวาย, 4NOLOGUE, แฟรงค์, ชีต้า, ตั๋ง, สมุย, อู่อู๋, ป๋อ, Frank, Auau, Por, Samui, Cheetah, Tang

เรียกว่าทั้งสองวงน่าสนใจมากถึงมากที่สุด มีสไตล์ที่โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ ความสามารถก็ปัง วิชวลก็เริ่ด เป็นอีกวงที่น่าติดตามมากๆ บอกเลยค่า

.

.

TEXT : ImJinah

PHOTO : 4NOLOGUE

SOURCE : 4NOLOGUE

.

.

.

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

D Gerrard ชื่นชมไบร์ท วชิรวิชญ์ หลังได้โคจรมาร่วมงานกันในเพลง “My Ecstasy”

แพนเค้ก เขมนิจ กับการรับบทนำสุดหินในละครรีเมกจากซีรี่ย์เกาหลี 2 เรื่อง แต่เอาอยู่สุดๆ!

แคสติ้งสุดตราตรึงของละคร/หนังไทย ที่ช่างสรรหานักแสดงแต่ละช่วงอายุออกมาได้เหมือนกันอย่างกับแกะ

สุดฯ แยกพัฒนาการ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงหญิงเจ้าบทบาท บทไหนก็ฟาดไม่ยั้ง

แพร์ พิชชาภา หรือพิไล จากกรงกรรม นางร้ายเจ้าบทบาท เล่นเรื่องไหน ก็น่าหมั่นไส้ทุกเรื่อง #ร้ายแล้วปัง

ต่อ ธนภพ ชื่อที่ผู้ชมไว้ใจในการแสดง บทบาทไหนก็เอาอยู่ การันตีด้วยรางวัลนาฏราช 2 ปีซ้อน

เจมส์ ธีรดนย์ นักแสดงวัยรุ่นฝีมือดี กับบทพิสูจน์ทางการแสดงที่ผ่านมาแล้วแทบจะทุกบทบาท

10 เรื่อง (ไม่) ลับ ฉบับมีน – พีรวิชญ์ นักแสดงวัยรุ่นมาแรง #หล่อตี๋เกาหลีสไตล์มาก

10 เรื่อง (ไม่) ลับ ฉบับพ่อเพิ่ม อิน-สาริน ผู้เปลี่ยนท่าโฉลงให้กลายเป็นกรุงโซล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up