10 คู่จิ้นสุดฮอต ที่ทำให้เราตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น

account_circle
event

10 คู่จิ้นสุดฮอต ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ยอดนิยม เคมีเคใจลงตัวจนทำให้แฟนฟินไม่หยุด มาดูกันว่ามีคู่ไหนบ้างที่ทำให้เราตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น แต่ที่แน่ๆ ทั้ง 10 คู่ เข้าชิงรางวัล สุดสัปดาห์ Y Awards ด้วยนะ รักใครชอบใครอยากลืมกดโหวตให้กับนักแสดงที่รัก ปิดโหวต 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.00 น.

จุมพล อดุลกิตติพร (ออฟ) และ อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ (กัน)

บอกเลยว่าคู่นี้เกินนิยามกว่าคำว่าคู่จิ้นไปแล้ว ด้วยเคมีที่เข้ากันทั้งในบทบาทการแสดง ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต รวมถึงการที่ทั้งคู่เติบโต จับมือสู้และเรียนรู้ในเรื่องของการทำงานและแง่มุมการใช้ชีวิตมาด้วยกัน ทำให้ออฟ-กันกลายเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นตลอดกาลที่ยังส่งต่อความฟินให้แฟนๆ แฮปปี้เสมอ

พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (บิวกิ้น) และ กฤษฏ์ อำนวยเดชกร (พีพี)

จากความเป็นเพื่อนที่โรงเรียนสอนพิเศษ บิวกิ้นบอกว่าเจอพีพีตอนแรกไม่อยากคุยด้วย แต่แล้วก็บุพเพอาละวาด เอ๊ย! บุพเพสันนิวาส 555 จนแล้วจนรอดทั้งคู่ก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิท จับมือเข้าวงการมาพร้อมกัน กลายเป็นบัดดี้ทางการแสดง ไม่ใช่สิ บิวกิ้น-พีพี แทบจะเป็นบัดดี้กันและกันในทุกๆ เรื่องเลยแหละ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดง งานเพลง การใช้ชีวิต ไม่ว่าพีพีจะทำอะไร บิวกิ้นจะทำอะไร ต่างคนต่างก็คอยซัพพอร์ตกันเสมอ ส่วนเรื่องความสามารถไม่ต้องพูดถึง การแสดงดี ร้องเพลงเพราะ ซึ่งทั้งคู่ก็พิสูจน์ให้เห็นด้วยงานที่มีคุณภาพ และพัฒนาศักยภาพของตัวเองอยู่ตลอด เป็นอะไรที่แฟนๆ เองก็สัมผัสได้ ทำให้บิวกิ้นและพีพี เป็นที่รักของแฟนๆ และยังเป็นแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับใครหลายคนด้วย

อานันท์ ว่อง (หยิ่น) และ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ (วอร์)

ความน่ารักของ หยิ่น-วอร์ ยังคงครองใจชาวหมูยอ เสมอมา จนผู้จัดทนกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ ชาวไทยและต่างชาติไม่ไหวจัดให้วีและมาร์ค กลับมาฟินแบบเต็มๆ ในที่สุดกลรักรุ่นพี่ก็กลับมาเปิดฉากใหม่เป็นซีรีส์แบบเต็มรูปแบบจุใจ ซึ่งไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะกระแสแรงสุดๆ กับซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” หลังจากที่กลับมาแจกความฟินให้แฟนๆ  อีกครั้งในรอบ 3 ปี เอาเป็นว่าแค่ปล่อยตัวอย่างตอนแรกกลายเป็นที่พูดถึงบนโลกโซเซียลอย่างหนัก จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ของไทยและอันดับ 4 ของโลก แถมยอดวิวรับชมตัวอย่างบนแอพพลิเคชั่น WeTV ทะลุ 1 ล้านวิวเพียงไม่กี่วัน พิสูจน์ให้เห็นว่าคู่จิ้นสุดฮอต อย่าง “หยิ่น อานันท์” และ “วอร์ วนรัตน์” ยังคงทำให้เราตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นตลอดไป




ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ (โอห์ม) และ ณธัช ศิริพงษ์ธร (ฟลุ้ค)

โคจรมาร่วมงานกันใน ซีรีส์ Until We Meet Again the Series ด้ายแดง แนวดราม่าจนได้รับความนิยม ทำให้แฟนลงเรือกันแบบรัวๆ จนถึงตอนนี้ฝีพายเรือ โอห์มฟลุ้คก็ยังเหนียวแน่นแม้ทั้งคู่จะแยกกันไปทำงานบ้าง ล่าสุดทั้งคู่ก็กลับมาเจอกันอีกครั้งในซีรีส์ “เลิฟ@นาย Oh! my Sunshine Night”

นอกจากเนื้อหาจะเข้มข้นสนุกสนาน จนกระแสดียอดวิวพุ่งขึ้นเรื่อยๆ เป็นตอกย้ำความปังของซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งนอกจากเนื้อหาจะสนุกสนานเข้มข้นขึ้นทุกอีพีแล้ว ความโรแมนติกของ คิม ที่รับบทโดย “โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” และ ซัน ที่รับบทโดย “ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร” ก็ยังจัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว

พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ (เอิร์ท)และ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ (มิกซ์)

มิกซ์หนุ่มเหนือจังหวัดลำปาง เอิร์ทหนุ่มคมเข้มชาวสุพรรณ ต่างคนต่างที่มากระทั่งมาร่วมงานกันในซีรีส์น้ำไดี นิทานพันดาว ทำให้ เอิร์ท-มิกซ์ กลายเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่น่าจับตามอง ด้วยเรื่องราวซีรีส์ที่สนุก น่าติดตามและฝีมือการแสดงที่แม้จะเป็นน้องใหม่ แต่ก็ทำได้ดี แถมเคมีการแสดงยังเข้ากันสุดๆ เพราะทั้งคู่เริ่มมีความสนิทและรู้จักกันมากขึ้นระหว่างที่ทำงานด้วย งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าแฟนๆ จะตกหลุมรักเอิร์ท-มิกซ์เข้าอย่างจัง

ภวัต จิตต์สว่างดี (โอม) กรภัทร์ เกิดพันธุ์ (นนน)

ถึงซีรีส์จะจบไปแล้ว กระแสความฟินของคู่นี้ยังอยู่ และเราเชื่อว่าแฟนๆ ยังคงอินไม่หายกับซีรีส์สุดปังอย่าง แค่เพื่อนครับเพื่อน นำแสดงโดย โอม ภวัต และ นนน กรภัทร์ จากคนที่ไม่มีวันเป็นเพื่อนกันได้ สู่คนที่ไม่มีวันเป็นได้แค่เพื่อน เรื่องนี้เลยทำเอาแฟนๆ ฟิน จิ้น หัวใจเต้นแรงไปกับภัทร และปราณ กระแสแรงดีไม่มีตกตั้งแต่อีพีแรกจนจบ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกทุกวัน ทำให้โอม-นนน ขึ้นแท่นคู่จิ้นสุดฮอตอีกหนึ่งคู่ของวงการ พรีเซนต์เข้า อีเว้นท์เพียบไปเลยจ้าาา

พฤกษ์ พานิช (ซี) และ ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ (นุนิว)

ซีรีส์ปังสนุกฟินจิกหมอนติดเทรนด์ทุกวีคที่ออนแอร์ แล้วในซีรีส์นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อนั้นนนน ซี-นุนิวเองก็เล่นได้น่ารักจนคนดูอินหนักมาก ทำเอาแฟนๆ หลงรักและเอ็นดูไปกับความน่ารักของคู่นี้ทั้งในจอและนอกจอกันแบบถอนตัวไม่ขึ้น กลายเป็นคู่หูดูโอสุดปังแห่งยุค แม้ซีรีส์จะจบไปแล้วแต่กระแสทั้งคู่ยังมาแรงอย่างต่อเนื่อง อีเว้นท์แน่นๆ พรีเซ็นเตอร์รัวๆ ด้านแฟนๆ ก็พร้อมซัพพอร์ตทุกงานของทั้งคู่ไปเลยจ้า ไม่ว่าซี-นุนิวจะทำอะไร กระแสก็ปังติดเทรนด์ตลอดๆ ว่าแต่… รองานแสดงเรื่องใหม่อยู่น้าาา

ดุล ร่มจำปา (ดุล) สุรเดช พินิวัตร์ (บาส)

โคจรกันมาเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ ที่เคมีดีลงตัวมากๆ สำหรับ ดุล-บาส จากการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง Gen Y The Series 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก 2 ทำให้ #ดุลบาส ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในฐานะคู่จิ้นคู่ใหม่ ด้านแฟนคลับก็คอยสนับสนุนและซัพพอร์ตอย่างเต็มที่ไม่แพ้กัน


อาเชน ไอย์ดึน (จุง) และ ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ

คู่จิ้นน้องใหม่อีกคู่ที่แจ้งเกิดอย่างสวย เพราะหลังจากที่ ซีรีส์ แล้วแต่ดาว Star In My Mind โดยออกสตาร์ตตั้งแต่ตอนแรก เคมีเคใจของจุง-ดังคือดีเวอร์ ได้รับฟีดแบ็กดีๆ จากแฟนๆ ทั่วโลกแบบถล่มทาย กระแสความปังของทั้งคู่พีคไม่หยุดฉุดไม่อยู่จนถึงตอนนี้


จิรัชพงศ์ ศรีแสง (ฟอส) และ กษิดิ์เดช ปลูกผล (บุ๊ค)

จากมิตรภาพความเป็นเพื่อนตั้งวัยเด็ก สู่คู่หูดูโอ้ทางการแสดง จะว่าไปความสัมพันธ์ของฟอส-บุ๊คก็มีความคล้ายกับในเรื่องซีรีส์เรื่อง ใครคืออองชองเต ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เพราะนั่งรถตู้กลับบ้านด้วยกันเพราะบ้านอยู่ใกล้กัน ถึงแม้จะมีช่วงที่ห่างหายกันไปบ้างช่วงเรียนมหาวิทยาลัย แต่ด้วยโชคชะตาฟ้าลิขิต และแล้วทั้งคู่กลับมาเจอกันจริงจังเองอีกครั้ง ในซีรีส์ ‘ใครคืออองชองเต’ ในฐานะนักแสดงนำ ซึ่งทั้งคู่ก็ทำได้ดี เล่นน่ารักมาก เคมีเคใจลงตัว จนทำให้ฟอส-บุ๊คกลายเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up