ฮยอนบิน คัมแบ็คทั้งที จัดเต็มแน่นอน Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก

account_circle
event

เรียกได้ว่า เป็นการคัมแบ็คของโอปป้าตัวพ่อ ฮยอนบิน อย่างสมศักดิ์ศรีฉายาสามีแห่งชาติ เพราะล่าสุดผลงานแอ็กชัน-คอเมดี้ อย่าง Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก สามารถทุบสถิติรายได้สูงเป็น Top 3 ของภาพยนตร์ทั้งหมดที่ฉายในประเทศเกาหลีใต้ของปีนี้เป็นที่เรียบร้อย

และก่อนที่แฟนชาวไทยจะถึงเวลารับแรงกระแทก ความมันส์ ความปั่น และความฮา นาทีนี้ขอติวเข้มรวบรวมความเล่นใหญ่ ใบ้ให้รู้ก่อนไปเจอของจริง ที่จะมาการันตีว่าภารกิจนี้ไม่มีคำว่าเล็กนะครับ

ฮยอนบิน คัมแบ็คทั้งที จัดเต็มแน่นอน Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก

• เล่นใหญ่ใส่หนัก เพราะคัมแบ็คครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาเล่นภาพยนตร์ในรอบ 4 ปีของพระเอกตัวท็อปอย่าง ฮยอนบิน เขาจึงเข้าโหมด เล่นจัดหนัก ทุ่มจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการฝึกใช้สลิงเพื่อเข้าฉากแอ็กชันด้วยตัวเอง รวมไปถึงการอัพเลเวลสกิลการใช้อาวุธต่างๆกับทีมสตันท์ ชนิดที่ว่าเทรนกันแบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว เพื่อทำให้ตัวละครอิมชอลรยองสมกับเป็นนักสืบอันดับ 1 จากเกาหลีเหนือ

• เล่นใหญ่ถึงฮอลลีวูด นอกจากจะได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง ฮยอนบิน และ คิงออฟคอเมดี้อย่าง ยูแฮจิน มาประชันบทบาทรับบทเป็นคู่หูคู่มึนเรียกเสียงฮาแล้ว ภาพยนตร์ยังได้ แดเนียล เฮนนีย์ นักแสดงมาดเท่ ที่เคยผ่านผลงานระดับบล็อกบัสเตอร์ อย่าง X-Men Origins: Wolverine และ Searching มาแล้ว ในบทของ แจ็ก เจ้าหน้าที่ FBI ที่ส่งตรงมาจากสหรัฐ เพื่อเข้ามาแทรกแซงทำภารกิจในครั้งนี้

• เล่นใหญ่สะเทือนนิวยอร์ก อีกหนึ่งไฮไลท์ของภาพยนตร์ ก็คือฉากขับรถไล่ล่า ระเบิดกลางถนน กลางนิวยอร์ก ทีมงานขอเล่นใหญ่เนรมิตถนนขึ้นย่านโซโห นิวยอร์กขึ้นมาใหม่ สำหรับถ่ายทำฉากนี้โดยเฉพาะ ซึ่งต้องใช้เวลาเตรียมการมากถึง 6 เดือน เพื่อให้ผู้ชมได้เสพความมันส์แบบสมจริง จัดเต็ม

• เล่นใหญ่ถึงใจผู้กำกับ เพราะภารกิจครั้งนี้มันต้องโกอินเตอร์ ผู้กำกับ อีซอกฮุน ขอจัดเต็มทั้งงานภาพ และฉากแอ็กชัน ที่จะมาระเบิดอะดรีนาลีนคนดูจนถึงขีดสุด ผู้กำกับจึงได้ทุ่มเททุกขั้นตอนเพื่อให้สมกับเป็นผลงานแอ็กชัน-คอเมดี้แห่งปี

ความเล่นใหญ่ยังไม่หมดลงแค่นี้ เพราะ Confidential Assignment 2: International หรือ จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก ยังรวมเหล่าแถวหน้าของเกาหลีมาไว้อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น อิมยุนอา ไอดอลสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าที่เพิ่งมีผลงานซีรีส์เรื่องเยี่ยมอย่าง Big Mouth, จินซองกยู จาก Through The Darkness และ จางยองนัม จาก It’s Okay To Not Be Okay

นับถอยหลังสู่ผลงานแอ็กชัน-คอเมดี้ ที่เล่นใหญ่ทั้ง รั่ว มันส์ ฮา ที่สุดของปีนี้ Confidential Assignment 2: International – จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up