Polka Dot

น่ารักมั้ยล่า? เล็บลาย Polka Dot สุดมุ้งมิ้ง

Alternative Textaccount_circle
event
Polka Dot
Polka Dot

อยากชวนสาวๆ มาทำเล็บลายมุ้งมิ้ง อย่างลาย Polka Dot ที่ทำง่ายมั่กๆ แถมทำแล้วน่ารักอีกต่างหาก แค่มีกิ๊บดำตัวเดียวก็ทำเล็บลายนี้ได้นะ รู้ยัง? วันนี้สุดฯ เอาไอเดียทำเล็บลายนี้ ให้ดูครีเอทสุดๆ มาฝาก ตามมาดูกันเลยจ้า

 

เล็บลาย Polka Dot สุดมุ้งมิ้ง

 

เล็บลายจุดขาวดำเป็นอะไรที่คลาสสิกสุดๆ จะทำแค่ขาวสลับดำก็ได้ หรือถ้าอยากจะทาสีพื้นแทรกก็ได้ มีความน่ารักดีนะ ยิ่งถ้าเอาสีแดงมาตัดยิ่งดูสวยลงตัวเลยทีเดียว

Polka Dot

 

ถ้าทาเล็บสีพื้น ไม่ว่าจะเป็นสีสดๆ สีเฉดเดียวกันไล่สี หรือสีพาสเทล แล้วทำลายจุดด้วยสีขาว มันจะเสริมความน่ารักให้กับเล็บมากขึ้นอีกสิบระดับเลยนะ รู้สึกเหมือนเป็นตัวการ์ตูนอะ มุ้งมิ้ง

Polka Dot

 

ลองหาคู่สีที่ตัดกันสวยๆ เข้ากันแบบลงตัวมาสัก 3 สี แล้วจุดลายสลับสีกันไป จะทาพื้นเป็นสีดำ หรือเป็นสีสลับกันก็ดูน่ารักดี ลายจุดทั่วเล็บแบบนี้ดูไม่ธรรมดาเลย เลิฟ

Polka Dot

 

ใครที่ชอบทาเฟรนช์เนลส์แค่ปลายเล็บ ลองเพิ่มลายจุดลงไปที่ปลายเล็บสิ รับรองว่าเฟรนช์เนลส์จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป มีความเก๋ มีความแฟชั่น มีความสดใส

Polka Dot

 

ถ้าชอบทาสีพื้น แล้วเลือกสีนิ้วนางหรือนิ้วกลางให้แตกต่าง เราไม่ว่า แต่ลองเลือกอีกสักนิ้วมาแต้มลายจุดเพิ่มดูมะ รับรองว่าจากมือที่ดูเด่นอยู่แล้ว จะยิ่งเด่นขึ้นไปอีกชัวร์!

Polka Dot

 

ภาพจาก Pinterest : Caitlin Spendlove , Cuded Art & Design , Bmodish.com , Jen Rizzardi Gavalis , c travel , Corli Jooste , Jodi Chacon LaPenna , Alicja Tomaszewska , Mariana Segura , DealChicken

 

มาทำเล็บน่ารักๆ กัน

เล็บลายสามเหลี่ยม สวยเรียบๆ แต่ไม่ธรรมดา

มุ้งมิ้ง กุ๊งกิ๊ง กับ เล็บสีพาสเทล หลากสี

แจกความสดใส เปรี้ยวให้เข็ดฟัน กับ เล็บลายเลมอน

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up