5 สเต็ป เสกสวยด้วย เซลฟี่

Alternative Textaccount_circle
event

            ยุคนี้เป็นยุคแห่งการ เซลฟี่ นะ รู้ยัง! แหม ได้มีไลฟ์สไตล์เกร๋ๆ ไปกินของอร่อย ไปเที่ยวที่เริดๆ ทั้งที ใครๆ ก็อยากถ่ายรูปอวดโลกโซเชียลกันหน่อย ซึ่งแน่นอนว่าเราก็ต้องอยากสวยออกสื่อตลอดๆ ใช่มะ คนที่บำรุงผิวมาดี หน้าใสกิ๊งอยู่แล้วอาจจะรอดตัว เซลฟี่เมื่อไหร่ สวยเมื่อนั้น แต่ปัญหามันติดอยู่ว่า สาวๆ ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ผิวเป๊ะปังแบบนั้นน่ะสิ!

แน่นอนว่า ถ้าไม่ได้ผิวหน้าดีเป็นทุนเดิม ก็ต้องพึ่งเมคอัพบ้างไรบ้าง แต่ถ้าจะต้องควักกระดาษซับมันมาซับ แล้วคว้าแป้งมาเติมทุกครั้งที่จะเซลฟี่ ( ซึ่งบ่อยมาก ) มันจะไม่ทันการณ์นะ แถมเพื่อนๆ หรือคุณแฟน อาจรำคาญที่ต้องรอเราทำสวยก่อนเซลฟี่ก็ได้

เซลฟี่

 

ใครที่กำลังมีปัญหาแบบนี้อยู่ เลิกกังวลได้เลย เรามีทริค “เซลฟี่” สวยๆ แบบไม่ต้องพึ่งสกินแคร์ หรือเมคอัพ มาฝากจ้า

  1. รู้มุมที่ใช่ เรื่องนี้จำเป็นมาก ถือเป็นสเต็ปแรกที่นักเซลฟี่ทุกคนจะต้องรู้ ถ้าหามุมที่ใช่ของตัวเองเจอแล้ว จะถ่ายกี่ครั้งก็สวยดูดีแน่นอน แต่ถ้าไม่มั่นหน้า ก็จัดมุมไกลๆ หรือเผลอๆ ให้ดูเก๋ๆ เข้าไว้
  2. เลือกแสงให้ดี ถือเป็นอีกเรื่องที่สำคัญมาก รูปจะ “ปัง” หรือ “ดับ” … ก็อยู่ที่แสงนี่แหละ ยิ่งถ้าได้แสงธรรมชาติมาช่วย ส่องจากด้านข้างด้วยแล้วละก็ ทำให้ภาพสวยขึ้นได้แน่นอน ทั้งยังทำให้การเซลฟี่ดูไม่น่าเบื่อ จำเจอีกด้วย
  3. งานพร็อพส์ต้องมา เป็นการเบี่ยงเบนความสนใจอย่างหนึ่ง ให้คนหันไปตะลึงกับพร็อพส์แทน หรือจะใส่แว่นกันแดดอันโตก็ดูเกร๋ดีนะ ช่วยพรางหน้าที่ไม่มั่นได้ด้วย
  4. เช็กแบ็คกราวน์สักหน่อย หากรู้มุมแล้ว แสงก็กำลังพอดี พร็อพส์พร้อม แต่แบ็คกราวน์ดันไม่โอซะเลย ก็คงทำให้รูปเซลฟี่ของคุณออกมาไม่สวยเพอร์เฟคท์อย่างที่หวังไว้
  5. มือถือเริดๆ ช่วยได้ ข้อสุดท้ายนี่เวิร์กสุด เพียงเลือกโทรศัพท์ที่ช่วยอัพหน้าสวยใสได้ในตัว อย่าง OPPO F1s นั่นไง เค้าว่ากล้องหน้าเว่อร์วังอลังการ ถ่ายได้ชัดมาก เพราะละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล แถมมาพร้อม Beautify 4.0 ที่ช่วยอัพให้หน้าใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนมีเมคอัพกูรูส่วนตัวเลยทีเดียว …ยังงี้สาวๆ ก็ไม่ต้องกังวลอะไรอีกต่อไป นึกจะเซลฟี่เมื่อไหร่ ก็หยิบมา แชะ & แชร์ ได้เมื่อนั้น …สวย + มั่นทันที ไม่ต้องพึ่งทั้งสกินแคร์ เมคอัพ หรือพร็อพส์ใดๆ ในโลก !!!

เซลฟี่

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up