5 สแตนด์อินคนดัง เหมือนจนนึกว่าแฝด (Part2)

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าพูดถึง สแตนด์อินคนดัง ของทางฝั่งฮอลลีวูด บอกเลยว่างานดี งานเป๊ะทุกคนจริงๆ ถ้าใครที่ชอบดูหนังแนวบู๊ แอ็คชั่น เสี่ยงตาย ก็จะรู้ว่าดาราดังๆ นั้น พวกเขาไม่ได้เล่นเองทุกฉาก แต่มีคนแสดงแทน ซึ่งสุดฯ เชื่อว่า หลายๆ คน อาจยังไม่เคยเห็นหน้าตาของสแตนด์อินเหล่านั้นแน่นอน

 

วันนี้สุดฯ เลยรวบรวมภาพสแตนด์อินของคนดังมาฝาก จะเหมือนกันมากแค่ไหน ไปดูเลยค่า

 

Margot Robbie กับ Ingrid Kleinig

สำหรับสองสาวนี้มาจาก Suicide Squad ซึ่งในเรื่อง Margot ต้องมีฉากแอ็คชั่น บู๊ ต่อสู้แบบว่าจัดเต็ม การที่มีสแตนด์อินมาแสดงแทน ทำให้บทบาทออกมาสมจริงมากขึ้น สุดฯ บอกเลยว่าทั้งสองคนมีความเหมือนกันมาก ยิ่งเวลายิ้ม นี่นึกว่าฝาแฝดเลยค่ะ

สแตนด์อินคนดัง

 

Lea Seydoux กับ Gemita Samarra

สองสาวสวยจากภาพยนตร์ 007 Spectre ซึ่งในเรื่องนี้ Lea ต้องมีฉากแอ็คชั่น และคิวต่อสู้ค่อนข้างมาก ส่วนหนึ่งคือแสดงเอง และอีกส่วนหนึ่งคือใช้สแตนด์อิน สุดฯ เห็นภาพแล้ว คือแอบแปลกใจมาก หน้าตาของทั้งสองคน เหมือนพี่น้อง ฝาแฝดกันเลยอ่ะ แถมยังเก่งทั้งคู่อีกด้วย

 

สแตนด์อินคนดัง

 

Bryce Dallas กับ Whitney Coleman

สำหรับคู่นี้มาจากเรื่อง Jurassic World ในส่วนของตัวละครที่ Bryce แสดงนั้น จะมีฉากต่อสู้ ฉากวิ่งค่อนข้างมาก การที่มีสแตนด์อินเข้ามาช่วย ทำให้งานออกมาดูดียิ่งขึ้น สมจริงมากขึ้น บอกเลยว่าพอจับแต่งตัว ทำผมแล้ว พวกเขาสองคนแทบแยกกันไม่ออก มองผ่านๆ นึกว่าเป็นคนๆ เดียวกัน

สแตนด์อินคนดัง

 

Kate Winslet กับ Sarah Franzl

สองสาวที่ได้ใจคนดูมากๆ กับภาพยนตร์เรื่อง Titanic ซึ่งในเรื่องนี้ Kate ต้องแสดงเสี่ยงชีวิต จึงจำเป็นต้องใช้สแตนด์อินเข้ามาช่วย เพื่อจะได้ความสมจริง แถมทั้งสองคนยังมีความคล้ายกันอีกด้วย สุดฯ ว่าสวยแบบแพ็คคู่เลยล่ะค่า

สแตนด์อินคนดัง

 

Faye Marsay กับ Casey Michaels

มาถึงคอซีรีส์ฝรั่งกันบ้างกับเรื่อง Game of Thrones ที่สาว Faye ต้องมีคิวต่อสู้ เสี่ยงชีวิตค่อนข้างมาก เลยทำให้มีการใช้สแตนด์อินเข้ามาช่วย สุดฯ บอกเลยว่ามีความเหมือนกันทุกอย่าง แทบจะแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร สุดยอดจริงๆ ค่ะ

สแตนด์อินคนดัง

 

 

ภาพจาก : willwriteforruns.tumblr.com, moviestillsdb.com, ecartelera.com, imgur.com, taringa.net

 

ไม่อยากพลาดเรื่องแซ่บๆ คลิ๊กเลย!!

5 สแตนด์อินดาราฮอลลีวูด เหมือนจนนึกว่าแฝด (PART1)

4 คู่พี่น้องสุดHOT งานดี๊…ดี ที่ควรบอกต่อ

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up