ลองฌอมป์ ที่เอสเธอร์เลือกใช้และเลือกให้ “เคน-ภูภูมิ”

Alternative Textaccount_circle
event

           นางเอกสาวสวยรอยยิ้มสดใส เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ชวนช้อปปิ้งในวันสบายๆ ที่ช็อป “ลองฌอมป์” ดิ เอ็มควอเทียร์ มาดูกันว่าท่ามกล่างกระเป๋าสวยๆ หลากรูปแบบและสีสัน ลองฌอมป์รุ่นไหนที่เอสจะถูกใจ และรุ่นไหนที่เธออยากเลือกให้หวานใจอย่างหนุ่มเคน – ภูภูมิ (สวีทมากค่า)

1

 

  • ไลฟ์สไตล์และสไตล์การแต่งตัวของเอสเธอร์

“เอสเป็นคนสบายๆ ค่ะ ถ้าไม่ได้ทำงานจะออกไปทำกิจกรรม ชอบไปเล่นเวคบอร์ดกับเพื่อน บางทีก็ไปออกกำลังกาย หรือไปเรียนเต้น ส่วนสไตล์การแต่งตัวจะเป็นคนที่ไม่ค่อยแต่งอะไรเยอะ ส่วนมากเป็นกางเกงยีน เสื้อกล้าม เสื้อยืด แต่ถ้าไปงานจะแต่งตัวให้เหมาะกับลักษณะงาน เช่น ใส่เดรส หรืออะไรที่ดูหวานๆ หน่อย”

 

ลองฌอมป์

 

  • กระเป๋าแบบไหนที่เหมาะกับทั้งไลฟ์สไตล์และสไตล์การแต่งตัวของเรา

“ต้องเป็นกระเป๋าที่ค่อนข้างกะทัดรัด แต่กว้าง ใส่ของได้เยอะ เพราะว่าเป็นคนที่มีของโน่นนี่ของผู้หญิง เลยอยากให้ใส่ทุกอย่างลงไปได้ค่ะ ส่วนดีไซน์ชอบเรียบๆ แต่สีสันสวย จริงๆ ลองฌอมป์นี่ตอบโจทย์มากนะคะ เพราะด้วยน้ำหนักที่เบา และวัสดุที่ทนทาน สามารถใช้ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปงาน ไปเดินเที่ยว หรือเดินทาง (ปกติใช้รุ่นไหนอยู่คะ) ใช้รุ่นเลอ ปลิยาจ ที่เป็นรุ่นยอดนิยมค่ะ ของเอสเป็นไซส์เล็ก หูยาว สีชมพูเข้ม ตอนที่เห็นเอสกับคุณแม่ชอบทั้งคู่ เพราะเบา สีสวย เป็นชมพูเข้มเหมือนกลีบกุหลาบ เลยตัดสินใจซื้อมาใช้ด้วยกัน ซึ่งก็ได้ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน อย่างออกไปไหนใกล้ๆ ก็ใส่กระเป๋าสตางค์กับโทรศัพท์ไป”

 

  • มาที่ช้อปปิ้งที่ช็อปวันนี้ถูกใจแบบไหนบ้าง

“จริงๆ ถูกใจหลายแบบมากเลยนะคะ สวยหมด อยากได้หมดเลย (หัวเราะ) แต่สะดุดตาเป็นพิเศษคือ “เลอ ปลิยาจ เควียร์ เพอร์เซอนัลไลซ์” พิเศษตรงที่เราสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ทุกอย่างมาอยู่ในใบเดียวกันได้ อย่างเช่น ถ้าเราชอบสีแดง เราก็สามารถเอาสีแดงมาเป็นตัวกระเป๋า เลือกอีกสีมาเป็นหู แล้วก็สามารถทำให้พิเศษขึ้นมาอีกหน่อยโดยการฉลุชื่อเราลงไป เป็นตัวอักษร มีตัวยิ้ม พอเลือกผ้าซับด้านไหนเป็นอีกสี ตัวอักษรก็จะเด่นขึ้นมา ดูมีมิติ อะไรประมาณนี้ เหมือนเราได้ออกแบบลองฌอมป์ของตัวเองที่มีชิ้นเดียวในโลกเลยค่ะ (ยิ้ม) พอได้ออกแบบเอง เอสคิดว่าก็น่าจะแมทช์กับสไตล์การแต่งตัวของเราได้ง่าย อย่างถ้าเป็นเอสซึ่งชอบโทนสีขาว ดำ เทา น้ำตาล หรืออะไรเรียบๆ อาจจะมีผสมสีสันนิดหน่อย ก็น่าจะเหมาะกับทุกชุดที่มี”

NEW

_MG_9814
เอสเธอร์ถูกใจ “เลอ ปลิยาจ เควียร์ เพอร์เซอนัลไลซ์” หลายรุ่นเลย

 

  • “เลอ ปลิยาจ เควียร์ เพอร์เซอนัลไลซ์” ของเอสเธอร์จะเป็นสีอะไร

“ตัวกระเป๋าน่าจะเป็นสีน้ำตาล ฝากับสายเป็นสีแดงให้ตัดกัน ดูเรียบๆ แต่แอบมีสีสันนิดหนึ่ง ใบนี้เอสอยากใช้ในวันทำงานค่ะ เช่น เวลาไปกองถ่ายมีของเยอะ ต้องใส่บท ใส่ครีม เครื่องสำอาง ก็สามารถใส่เข้าไปในกระเป๋าใบเดียวได้เลย ด้วยแบบและสีทำให้เอสรู้สึกว่าสนุกที่จะไปกอง ถ้าให้แมทช์กับเสื้อผ้าสไตล์เอส คิดว่าเหมาะกับกางเกงวอร์ม เสื้อกล้าม รองเท้าผ้าใบ และหมวกแก็ป เป็นแนวเท่ๆ ค่ะ

“จริงๆ ชอบรุ่น Cross Body ด้วย ถ้าเป็นรุ่นนี้เอสจะเลือกสีเรียบๆ เป็นสีน้ำตาลเข้ม ตัดด้วยสายและฝาสีน้ำตาลอ่อน เลือกผ้าซับเป็นสีน้ำตาลอ่อน ฉลุลายเป็นอักษร E S T ซึ่งดูเรียบแต่เด่นที่ตัวอักษร รู้สึกว่าสวยดีค่ะ ใบนี้คิดว่าจะใช้ไปข้างนอก เช่น เดินห้าง ช้อปปิ้ง หรือว่าไปไหนที่สบายๆ ไม่ต้องหิ้วของของหนัก จะได้ไม่ปวดไหล่ ด้วยแบบและสีของใบนี้ เอสว่าเหมาะกับเสื้อผ้าทุกสไตล์เลยนะคะ อย่างถ้าใส่เดรสก็เหมาะเพราะใบเล็กน่ารัก ใส่ยีนก็ดูเก๋ไก๋ค่ะ”

page 3
ดีไซน์ “เลอ ปลิยาจ เควียร์ เพอร์เซอนัลไลซ์” ของเอสเธอร์โดยเฉพาะ

 

  • ถ้าให้ดีไซน์ให้คุณเคนด้วยล่ะ

“คงเป็นไซส์ใหญ่ เหมาะกับการใส่ของไปทำงาน ไปกองถ่าย หรือจะเดินทางไปไหนก็ใส่เสื้อผ้าได้ด้วย ส่วนสีหนังด้านนอกจะเลือกเป็นสีน้ำตาลเข้มจะได้ไม่เปื้อนง่าย แต่ว่าจะแอบมีเล่นลูกเล่นคือผ้าด้านในเป็นสีเขียว พอฉลุตัวอักษรก็จะเห็นเป็นสีสันที่สดใสขึ้นมาหน่อยค่ะ (เคนชอบสีเขียวเหรอคะ-สุดฯ สงสัย) เปล่าค่ะ เอสชอบ (หัวเราะ) คงฉลุเป็นชื่อพี่เค้า K E N ธรรมดาค่ะ (จะมีหัวใจไหม-สุดฯ แซว) ไม่มีค่ะ (หัวเราะเขิน)”

page 4
ซ้าย – “เลอ ปลิยาจ เควียร์ เพอร์เซอนัลไลซ์” รุ่น Cross Body ที่เอสเธอร์ออกแบบเอง ขวา – เอสเธอร์เลือกสีกระเป๋าให้เคน-ภูภูมิ (แอบใส่สีที่เอสชอบลงไปด้วย!)

 

  • เวลาไปช้อปปิ้งกัน คุณเคนช่วยเลือกของบ้างไหม

“ส่วนมากการตัดสินใจจะอยู่ที่เอสค่ะ เขาออกแนวไปรอแล้วช่วยออกความเห็นนิดหน่อย เช่น เวลาดูของแล้วเอสถามว่าอันไหนดีกว่ากัน เขาก็จะออกความเห็นว่าอันนี้หรือสีนี้น่าจะเข้ากับเอสมากกว่า (ส่วนใหญ่สิ่งที่คุณเคนเชียร์จะเป็นสไตล์ไหนคะ-สุดฯ อยากรู้) เป็นอะไรเรียบๆ เช่น ขาว ดำ เบจ ค่ะ ด้วยความที่เราค่อนข้างชอบสีที่เรียบๆ อะไรที่ง่ายๆ ดูไม่เยอะเหมือนกัน ส่วนใหญ่ความเห็นก็เลยจะเป็นไปในแนวทางเดียวกัน บางทีแบบใจตรงกันแทบไม่ต้องถามเลย (อุ๊ย แอบหวานนะคะ-สุดฯ อดแซวไม่ได้) บังเอิญมากกว่าค่ะ (ยิ้มเขิน)”

Last pix
ซ้าย – ลองฌอมป์ รุ่น เลอ ปลิยาจ เควียร์ ดีไซน์และสีสันเรียบเก๋ที่หนุ่มเคนจะเลือกให้เอส ขวา – ลองฌอมป์รุ่น ลองฌอมป์ 2.0 เป็นหนังสีดำแบบเรียบ ใส่ของได้เยอะ ที่เอสอยากเลือกฝากหนุ่มเคน (หวานซะ!)

 

*** เปิดรับออร์เดอร์ “เลอ ปลิยาจ เควียร์ เพอร์เซอนัลไลซ์” ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 ตุลาคมนี้เท่านั้น!!! (หลังจากสั่งแล้ว ทางช็อปจะส่งออร์เดอร์ไปที่เมืองเซอเกร ประเทศฝรั่งเศส เพื่อให้ช่างกระเป๋าฝีมือดีผลิตด้วยมือทั้งหมด และจะได้รับของภายใน 6-8 สัปดาห์)

 

– ลองฌอมป์ แฟล็กชิป ชั้น G ดิ เอ็มควอเทียร์ (ตึกเฮลิกซ์ ควอเทียร์) โทร.0-2003-6166

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up