เปิดโผ 11 นักแสดงหญิงจีนที่สวยสุดในชุดย้อนยุค จัดอันดับจากความนิยมในโลกโซเชียล!

Alternative Textaccount_circle
event

11 นักแสดงหญิงจีนที่สวยสุดในชุดย้อนยุค แต่ละคนระดับท็อปของวงการ!!

สุดฯ พายลโฉม 11 นักแสดงหญิงจีนที่สวยสุดในชุดย้อนยุค ที่จัดอันดับจากความนิยมที่ได้รับการพูดถึงในโลกโซเชียล โดย AIMan เว็บไซต์ชื่อดังที่รวบรวมข้อมูลในอุตสาหกรรมบันเทิง (ข้อมูลระหว่างวันที่ 22 มี.ค. 2021 – 22 ก.พ. 2022) มีใครจากบทบาทไหนในซีรี่ย์จีนเรื่องใดบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันค่า! ^^ 

นักแสดงหญิงจีนที่สวยที่สุดในชุดย้อนยุค นักแสดงหญิงจีน

 

  • หลิวอี้เฟย (Liu Yifei หรือ คริสตัล หลิว/Crystal Liu) ผู้ครองอันดับ 1 บนโผนักแสดงหญิงจีนที่สวยสุดในชุดย้อนยุคจากบทบาทจ้าวหลิงเอ๋อร์ในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/กำลังภายใน Chinese Paladin เซียนกระบี่พิชิตมาร ปี 2005 ที่รับบทนำคู่กับหูเกอ (Hu Ge)

หลิวอี้เฟย - Liu Yifei - คริสตัล หลิว - Crystal Liu - จ้าวหลิงเอ๋อร์

 

  • จ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying/Zanilia Zhao) ที่บอกเลยว่าแม่ก็คือแม่จริงๆ จ้า เพราะนอกจากจะฟาดอันดับ 2 จากบทฮวาเชียนกู่แห่งซีรี่ย์จีน The Journey of Flower ฮวาเชียนกู่ ตำนานรักเหนือภพ ปี 2015 ขุ่นแม่จ้าวลี่อิ่งยังฟาดไปอีก 4 อันดับจากบทบาทฉู่เฉียว, เซิ่งหมิงหลัน, ลู่เจิน และโจวเฝ่ย

จ้าวลี่อิ่ง - Zhao Liying - Zanilia Zhao - 赵丽颖 จ้าวลี่อิ่ง - Zhao Liying - Zanilia Zhao - 赵丽颖นักแสดงหญิงจีนที่สวยที่สุดในชุดย้อนยุค - จ้าวลี่อิ่ง - Zhao Liying - Zanilia Zhao - 赵丽颖 นักแสดงหญิงจีนที่สวยที่สุดในชุดย้อนยุค - จ้าวลี่อิ่ง - Zhao Liying - Zanilia Zhao - 赵丽颖 จ้าวลี่อิ่ง - Zhao Liying - Zanilia Zhao - 赵丽颖

 

  • ตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) นางเอกจีนเบ้าหน้าฟ้าประทานขวัญใจมหาชนก็ติดโผจากบทไป๋เฟิ่งจิ่วแห่งสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย ปี 2020 และบทหลี่ฉางเกอแห่ง The Long Ballad สตรีหาญ ฉางเกอ (2021)

ตี๋ลี่เร่อปา - Dilireba - 迪丽热巴 นักแสดงหญิงจีนที่สวยที่สุดในชุดย้อนยุค - ตี๋ลี่เร่อปา - Dilireba - 迪丽热巴

 

  • หยางมี่ (Yang Mi) อีกหนึ่งตัวแม่ของวงการบันเทิงจีนที่ฟาดไปถึง 5 อันดับเช่นกัน โดยบทบาทของหยางมี่ที่หลายคนยกว่า สวยสุดๆ ในชุดย้อนยุคคือ ไห่ซื่อจากไข่มุกเคียงบัลลังก์ (2021), ฝูเหยาใน Legend of Fuyao จอมนางเหนือบัลลังก์ (2018), ถังเสวี่ยเจี้ยน, โม่เสวี่ยเยวียน และซีเหยา

นักแสดงหญิงจีนที่สวยที่สุดในชุดย้อนยุค - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 นักแสดงหญิงจีนที่สวยที่สุดในชุดย้อนยุค - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂

 

  • หยางจื่อ (Yang Zi) กับบทจิ่นมี่ในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกยอดวิวหมื่นล้าน Ashes of Love มธุรสหวานล้ํา สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง ปี 2018

หยางจื่อ - Yang Zi - 杨紫

 

  • ไป๋ลู่ (Bai Lu) เจ้าของบทสืออี๋แห่งซีรี่ย์จีน One and Only ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต ที่ออนแอร์ไปเมื่อปี 2021 ที่เรียกน้ำตาจากผู้ชมได้อย่างล้นหลาม

ไป๋ลู่ - Bai Lu - 白鹿

 

นักแสดงหญิงจีนที่สวยที่สุดในชุดย้อนยุค - ถังเยียน -Tang Yan - ทิฟฟานี ถัง - Tiffany Tang - จื่อเซวียน - 唐嫣

 

  • เผิงเสี่ยวหรัน (Peng Xiaoran) ที่แน่นอนว่าหากพูดถึงบทบาทในซีรี่ย์จีนย้อนยุคที่เป็นผลงานชิ้นโบแดงของเสี่ยวหรันจะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้ นอกจากเสี่ยวเฟิงจากเรื่อง Goodbye My Princess ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา ปี 2019

เผิงเสี่ยวหรัน - Peng Xiaoran - 彭晓冉

 

  • จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) ที่เมื่อปี 2020 ส่งบทเฉินเชียนเชียนในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกคอเมดี้ The Romance of Tiger and Rose ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม กวาดความรักจากผู้ชมไปได้อย่างล้นหลาม

นักแสดงหญิงจีนที่สวยที่สุดในชุดย้อนยุค - จ้าวลู่ซือ - Zhao Lusi - 赵露思

 

  • หลิวซือซือ (Liu Shishi) อีกหนึ่งนักแสดงหญิงจีนที่ติดโผในอันดับที่ 19 จากบทบาทหลงขุยใน Chinese Paladin 3 เซียนกระบี่พิชิตมาร 3

หลิวซือซือ - Liu Shishi - หลงขุย - 刘诗诗

 

  • หลี่ชิ่น (Li Qin) ที่ครองอันดับที่ 20 จากบทนางร้ายหยวนฉุนในซีรี่ย์จีน Princess Agents ฉู่เฉียว จอมใจจารชน (2017)

นักแสดงหญิงจีนที่สวยที่สุดในชุดย้อนยุค -หลี่ชิ่น - Li Qin - หยวนฉุน - 李沁

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : 微博电视剧/aiman.cn/baike.baidu.com

รูปจาก : 微博电视剧/baike.baidu.com/电视剧花千骨/电视剧楚乔传/知否知否应是绿肥红瘦官微/电视剧有翡/电视剧长歌行/电视剧三生三世枕上书/电视剧香蜜沉沉烬如霜/电视剧周生如故/电视剧东宫/传闻中的陈芊芊官微/电视剧扶摇/电视剧斛珠夫人

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เฉาอวี้เฉิน จากนักแสดงสมทบในปรมาจารย์ลัทธิมาร สู่พระเอกซีรี่ย์จีนย้อนยุค ออร่าหลัวมาเต็ม!!

17 ปีเป็นเพียงตัวเลข! เรนนี่ หยาง – ไมค์ เฮอ คู่จิ้นซีรี่ย์ไต้หวัน Devil Beside You ยังสวยหล่อเหมือนถูกสต๊าฟ!!

ย้อน 12 ลุคของ หลิวอี้เฟยในชุดย้อนยุค ที่ใครๆ ก็ไว้ใจเรื่องความสวย!

คู่จิ้น สวีข่าย-อู๋จิ่นเหยียน คัมแบ็คซีรี่ย์จีนย้อนยุคเกี่ยวกับอาหารที่ว่ากันว่าเป็นแดจังกึมเวอร์ชั่นจีน!

ปังไม่ไหว! 5 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของสวีข่าย คะแนนความน่าดูเต็มสิบให้ร้อย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up