ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของสวีข่าย - สวีข่าย - Xu Kai-许凯- ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน

ปังไม่ไหว! 5 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของสวีข่าย คะแนนความน่าดูเต็มสิบให้ร้อย!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของสวีข่าย - สวีข่าย - Xu Kai-许凯- ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน
ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของสวีข่าย - สวีข่าย - Xu Kai-许凯- ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน

ส่อง 5 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของสวีข่าย น่าดูจนอดใจรอดูไม่ไหวแล้ว!!

ปังไม่ไหว! สุดฯ พาปักหมุดรอดู 5 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของสวีข่าย (Xu Kai) แต่ละเรื่องออร่าหลัวแรง คะแนนความน่าดูเต็มสิบไม่หัก ภาวนาให้ออกอากาศเร็วๆ!!

 

  • She and Her Perfect Husband

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์เรื่องแรกของสวีข่ายที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนตั้งตารอเลยคือ She and Her Perfect Husband ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ถ่ายทอดเรื่องราวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง โดยในเรื่องนี้สวีข่ายประกบคู่กับนางเอกจีนซุปตาร์ตัวแม่ หยางมี่ (Yang Mi) เจ้าของบทไป๋เฉี่ยนแห่งสามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017) ที่มารับบททนายสาวที่ครบเครื่องทั้งความสวยและความสามารถ ส่วนสวีข่ายรับบทเด็กจบใหม่ที่ยังไม่มีงานทำอย่างจริงๆ จังๆ ความแตกต่างทั้งอายุ หน้าที่การงานจะส่งผลอะไรต่อเส้นทางความรักของพวกเขาหรือไม่ แล้วเคมีของพระ-นางซีรี่ย์จีน She and Her Perfect Husband จะหวาน ฟิน จิ้น จิกหมอนขาดขนาดไหน สุดฯ แทบจะอดใจรอดูไม่ไหวแล้วค่า ปักหมุดรอดูแบบซับไทยพร้อมกันที่ WeTV นะคะ

สวีข่าย - Xu Kai-许凯- She and Her Perfect Husband - 爱的二八定律 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของสวีข่าย - สวีข่าย - Xu Kai-许凯- She and Her Perfect Husband - 爱的二八定律

 

  • Royal Feast

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/อาหาร Royal Feast ที่หลายคนว่ากันว่า นี่คือแดจังกึมเวอร์ชั่นจีน! โดยพระเอกได้สวีข่ายมารับบทคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่ อู๋จิ่นเหยียน (Wu Jinyan) ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่าเชือดเฉือน Story of Yanxi Palace (2018) ที่สร้างปรากฏการณ์ความปังด้วยการติดอันดับ 1 การค้นหาของ Google มากที่สุดของโลกในปี 2018 ซึ่งแม้ว่าท้ายที่สุดแล้วในเรื่องนั้นสวีข่ายและอู๋จิ่นเหยียนจะไม่ได้คู่กัน แต่ทั้งคู่ก็มีโมเม้นท์และเรื่องราวรักสุดดราม่าที่ครองใจผู้ชมได้อย่างล้นหลาม กระทั่งได้กลับมารับบทคู่กันอีกครั้งในเรื่อง Royal Feast เชื่อว่าแฟนคลับของคู่จิ้นคู่นี้จะได้ดูฟิน จิ้นให้เต็มอิ่มกันเลยละค่า (สุดฯ แอบกระซิบว่า นอกจากเคมีคู่จิ้นของสวีข่ายกับอู๋จิ่นเหยียนที่น่าจับตารอดูสุดๆ แล้ว ในเรื่องนี้ทีมผู้สร้างยังคัดสรรอาหารจีนกว่า 600 เมนูมาใช้ถ่ายทำด้วย แค่เห็นคลิปตัวอย่างซีรี่ย์จีน Royal Feast ก็น้ำลายสอตามไปด้วยแล้วจ้า ><)

สวีข่าย - Xu Kai-许凯- Royal Feast - 尚食 สวีข่าย - Xu Kai-许凯- Royal Feast - 尚食

 

  • Snow Eagle Lord หรือ DONGBO XUEYING LAND

Snow Eagle Lord อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนน่าดูมาก-ก-กของสวีข่ายที่เพิ่งจะปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 12 ก.พ. 2022 ที่ผ่านมา โดยเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/แฟนตาซีที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนออนไลน์ชื่อดัง ถ่ายทอดเรื่องราวของพระเอกที่ด้วยเหตุการณ์ในวัยเด็กที่เปลี่ยนเส้นทางชีวิตของเขาไปตลอดกาล เมื่อโตขึ้นเขาได้เจอกับนางเอกที่แม้จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยการเป็นคู่กัด แต่สุดท้ายความรักก็ค่อยๆ ก่อเกิดขึ้น เพื่อปกป้องคนที่เขารัก รวมถึงความสงบสุขของบ้านเมือง พระเอกจึงต้องฝึกวิชาและเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับเหล่าตัวร้าย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อรอติดตามกันได้จ้า ในเรื่อง Snow Eagle Lord หรือ DONGBO XUEYING LAND สวีข่ายรับบทคู่กับกู่ลี่นาจา (Gulinazha) 

สวีข่าย - Xu Kai-许凯- Snow Eagle Lord - DONGBO XUEYING LAND - 雪鹰领主 สวีข่าย - Xu Kai-许凯- Snow Eagle Lord - DONGBO XUEYING LAND - 雪鹰领主

 

  • Lost In The Kunlun Mountains

แค่ทีเซอร์ก็ทำเอาสุดฯ แทบจะกรี๊ดลั่นบ้านให้กับความเท่ของสวีข่ายในเรื่อง Lost In The Kunlun Mountains ซีรี่ย์จีนแนวผจญภัย/แอคชั่นที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา เทียนเซี่ยป้าช่าง (Tian Xia Ba Chang) บอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้ระหว่าง 5 สำนักและเหล่าวายร้าย โดยมีเส้นเรื่องในการตามหาพี่ชายที่หายตัวไปเมื่อหลายปีก่อนของพระเอกติงอวิ๋นฉีที่รับบทโดยสวีข่าย ซึ่งระหว่างการตามหาพี่ชายนั้นเองที่อวิ๋นฉีได้ล่วงรู้ความลับเกี่ยวกับเขาคุนหลุน ส่วนนางเอกของเรื่องรับบทโดยจงฉู่ซี (Zhong Chuxi หรือ Elaine Zhong) ที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีจากผลงานเรื่อง Ace Troops กองกำลังประจัญบาน (2021)

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของสวีข่าย - สวีข่าย - Xu Kai-许凯- Lost In The Kunlun Mountains - 迷航昆仑墟

 

  • Zhao Ge หรือ Sunsong

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่า/โรแมนติก/เทพนิยาย Zhao Ge ที่แม้ว่าในเรื่องนี้สวีข่ายจะรับบทพระรอง แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ควรค่าแก่การตั้งตารอดู โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ถ่ายทำไว้ตั้งแต่เดือนก.ย. 2016 – ก.พ. 2017 หลังจากนั้นก็ถูกดองไว้และยังไม่ได้ฤกษ์ออกอากาศอย่างเป็นทางการ โดยทัพนักแสดงนำของเรื่อง นอกจากสวีข่าย ยังมีอู๋จิ่นเหยียน, หลี่อี้ถง (Li Yitong), เป่าเจี้ยนเฟิง (Bao Jianfeng), อาเจียว แห่งวง TWINS, ไป๋ลู่ (Bai Lu), หมี่เร่อ (Mi Re), อู๋เจียอี๋ (Wu Jiayi) ฯลฯ เรียกได้ว่า Zhao Ge เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่รวมเหล่านักแสดงชื่อดังของจีนมาไว้ในเรื่องเดียวแบบเยอะมาก!! ปักหมุดรอดูกันจ้า

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของสวีข่าย - สวีข่าย - Xu Kai-许凯- Zhao Ge - 朝歌

 

คลิปจาก : iQIYI 爱奇艺/欢娱影视官方频道 China Huanyu Ent. Official Channel/WeTV Thailand

รูปจาก : 许凯soso/欢娱影视/电视剧尚食/电视剧爱的二八定律/迷航昆仑墟官微/剧版雪鹰领主/电视剧梦回朝歌

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

แฟนคลับเศร้า! คู่รักจางอวี่เจี้ยน-อู๋เชี่ยน ปิดฉากตำนานรักนอกจอ!

สุดฯ แยกพัฒนาการ หวังจื่ออี้ จากไอดอล สู่นักแสดงที่ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว!

ส่อง จังหวะหัวใจนายสะอาด เวอร์ชั่นจีน VS ไทย แคสต์ปัง เนื้อเรื่องครบรสชวนติดงอมแงม!

3 ซีรี่ย์จีนรับวันวาเลนไทน์ ออนแอร์ 14 ก.พ. คนโสดไม่โสดก็ดูได้ดูดี!

แฟนคลับกดไลค์! เซียวจ้าน-หลี่ชิ่น ประกบคู่ครั้งแรก หลังร่วมงานมากว่า 4 เรื่อง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up