Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก เปิดตัวคู่จิ้น “ดุล & บาส” เอาใจสายวาย (มีเรื่องย่อ)

account_circle
event

สิ้นสุดการรอคอย กับบทสรุปเรื่องราวความรักภาคต่อ GenY The Series SS2 วัยรุ่นวุ่นYรัก ซีรี่ย์วายฟอร์มยักษ์ ออนแอร์ความฟินแล้วทางช่อง 3 นำแสดงโดย ดุล ร่มจำปา, บาส – สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา และ คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่งอีกเพียบ

Gen Y The Series Season 2 GenY The Series SS2 , วัยรุ่นวุ่นYรัก ซีซั่น 2 , ดุล ร่มจำปา , ดุลบาส , บาสดุล, คู่จิ้นสายวาย, คู่จิ้นซีรี่ย์วาย, คู่จิ้นซีรีส์วาย, คู่จิ้นซีรีส์วาย, คู่จิ้นวายไทย, ซีรี่ย์วายไทย, บาส สุรเดช , บาส สุรเดช พินิวัตร์

GenY The Series SS2 วัยรุ่นวุ่นYรัก เปิดตัวคู่จิ้น “ดุล & บาส” เอาใจสายวาย (มีเรื่องย่อ)

สำหรับ GenY The Series SS2 วัยรุ่นวุ่นYรัก ซีรี่ย์วายฟอร์มยักษ์ครั้งนี้ อำนวยการสร้างโดย “โอ๋ Star Hunter” หรือ “โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ” ต้นตำรับผู้จัดสายวายระดับเอเชีย!! แห่ง Star Hunter Entertainment พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง นำโดยคู่จิ้นเคมีใหม่ ดุล ร่มจำปา และ บาส – สุรเดช พินิวัตร์ กับการประกบคู่กันอย่างเป็นทางการครั้งแรก เพราะในซีซั่นที่ 1 เรื่องราวจบลงแบบมีปมว่าตัวละคร “วายุ” ที่รับบทโดย บาส – สุรเดช จะได้คู่กับใครในซีซั่นที่ 2 จนนำมาสู่แคมเปญการโหวตหาคู่ให้กับ บาส – สุรเดช โดยผลโหวตเป็นไปตามความคาดหมายพระเอกขวัญใจคอซีรี่ย์วายคนใหม่ “ดุล ร่มจำปา” คะแนนนำสูงสุดชนะตัวเลือกอื่นแบบนอนมา

GenY The Series SS2 , วัยรุ่นวุ่นYรัก ซีซั่น 2 , ดุล ร่มจำปา , ดุลบาส , บาสดุล, คู่จิ้นสายวาย, คู่จิ้นซีรี่ย์วาย, คู่จิ้นซีรีส์วาย, คู่จิ้นซีรีส์วาย, คู่จิ้นวายไทย, ซีรี่ย์วายไทย, บาส สุรเดช , บาส สุรเดช พินิวัตร์

ไม่ใช่แค่คู่เดียว แต่จัดเต็มมาให้เลือกจิ้นกันจนสาแก่ใจ

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ซีรี่ย์วายเรื่อนี้คือ ทางทีมเขียนบทได้ทำการบ้านนำคาแรคเตอร์ของนักแสดงไปพัฒนาจนได้เรื่องราวมาถ่ายทำในซีซั่นที่ 2 รับรองว่า ดุล & บาส เสิร์ฟความฟินแบบรัวๆ ไม่มียั้งตั้งแต่ตอนแรก แถมยังร่วมด้วย 2 คู่จิ้น 2 สไตล์ คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา และ คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, ทอระ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ และ โบนัส – ธนเดช ดีสีสุข มาเสริมทัพความเข้มข้น เท่านั้นยังไม่พอ ยังเพิ่มความสนุกครบรสกับเรื่องราววัยรุ่นวุ่นYรัก ด้วยทีมนักแสดงอีกเพียบ อาทิ แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก และ ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย, เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต และ เจมส์ – กษม กาญจนวัฒนา, เฟอร์กี้ – ภวฤทธ์ เพาเวอร์ และ โยชิ – รินรดา ธุระพันธ์ งานนี้กำกับซีรีส์ โดย ณ๊อบ – ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง และ ครูต้า – วิทวัส สังสะกิจ ควบคุมการผลิต

 

ภายในงานยังเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัว ออฟฟิเชียลเทรลเลอร์ Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก ฉบับพิเศษครั้งแรกให้ทุกคนได้ชมพร้อมกัน กับฉากจิ้นฟินจิกหมอนจากเหล่านักแสดงในเรื่อง จนได้เสียงกรี๊ดจากทีมนักแสดง แขกผู้มีเกียรติ และเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ยกขบวนมาให้กำลังใจดังไปทั่วบริเวณงาน “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก มีแขกรับเชิญที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ พชร์ อานนท์ ผู้กำกับมากฝีมือ, เป็ป – ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรมกุ้ง – ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ณ MBK Center ชั้น 6 โซน B เมื่อวันก่อน

Gen Y The Series Season 2

Gen Y The Series Season 2

ไทยทีวีสี ช่อง 3 พันธมิตรแห่งความฟิน

ประธานกรรมการ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด คุณยชญ กรณ์หิรัญ กล่าวถึงการเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ GenY The Series SS2 ว่า “อยากขอบคุณพันธมิตรที่ให้ความร่วมมือด้วยดีเสมอมาตั้งแต่ซีซั่นที่ 1 ทั้ง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่สนับสนุนการออกอากาศ

วันนี้เรากลับมากับความยิ่งใหญ่ของทัพนักแสดงจาก Star Hunter Entertainment กว่า 30 ชีวิต ซีซั่นที่ 2 จะเป็นการนำเสนอบทสรุปเรื่องราวความรักที่วุ่นวายของแต่ละคู่ จะมีการคลี่คลายปมที่เราผูกไว้ในซีซั่นที่ 1 และซีซั่นนี้เราจะได้ดูฉากฟินจากคู่จิ้นคู่ใหม่ ดุล & บาส เสิร์ฟแบบ Nonstop ส่วนคู่อื่นๆ อย่าง คิมม่อน & คอปเตอร์ หรือ ทอระ & โบนัส ก็ดุเดือดไม่แพ้กัน เรียกว่าสนุกครบรส โรแมนติก ดราม่า ซึ่งเป็นความท้าทายทั้ง โอ๋ ที่เป็นผู้จัด ทีมงาน และนักแสดงทุก ๆ คน ทำการบ้านหนักมาก เพื่อให้บทสรุปใน “Gen Y The Series Season 2” สมบูรณ์แบบที่สุดครับ”

คุณชนัญญา จัยสิน รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักการตลาด สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กล่าวว่า “ช่อง 3 ยินดีที่ได้ร่วมงานกับผู้จัดสายวายมากประสบการณ์ คุณโอ๋ และ Star Hunter Entertainment ในการออกอากาศ “Gen Y The Series” ซีซั่นที่ 2 ค่ะ ต้องยอมรับว่ากระแสซีรี่ย์วายเป็นเรื่องใหม่ และมีกลุ่มแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นทุกๆ ปี ทางช่อง 3 เล็งเห็นว่า โปรเจกต์ Gen Y The Series มีเนื้อหาที่สะท้อนสังคมยุคใหม่ด้วยการถ่ายทอดความรักหลากหลายรูปแบบโดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของเพศ เพื่อสร้างความทัดเทียมให้กับกลุ่ม LGBTQ+ ที่มีความหลากหลายทางเพศมาถ่ายทอดผ่านนักแสดงแม่เหล็กขวัญใจวัยรุ่น อย่าง ดุล & บาส, คิมม่อน & คอปเตอร์

เราเชื่อว่าซีรี่ย์เรื่องนี้จะมีประโยชน์ และข้อคิดต่อคนดู ทั้งในเรื่องการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย ตลอดจนมุมมองความรักที่เกิดขึ้นได้กับทุกคนไม่เลือกว่าจะเป็นเพศไหน โดย “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก มีโปรแกรมออกอากาศในวันอังคารที่21 ธันวาคมนี้ และช่อง 3 คาดหวังว่าซีรี่ย์เรื่องนี้จะได้รับความนิยมจากแฟนคลับสายวาย เหมือนซีซั่นที่ 1 ที่เคยออกอากาศมาแล้วค่ะ”

เสพความฟินย้อนหลัง และเวอร์ชั่นอันคัตได้ที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้)

ด้านคุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย กล่าวว่า “การร่วมมือกับทาง Star Hunter Entertainment พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มีศักยภาพสูง ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีนี้Gen Y The Series Season 2ยังคงความยิ่งใหญ่ และเป็นซีรี่ย์วายที่มีจุดเด่นและความน่าสนใจ ทั้งคู่จิ้นที่เป็นแม่เหล็ก อย่าง ดุล ร่มจำปา กับ บาส – สุรเดช ที่มีฐานแฟนคลับหนาแน่น และเวอร์ชั่นสุดพิเศษ หรือ เวอร์ชั่น Uncut ที่สามารถรับชมบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้นทำให้ Gen Y ซีซั่น 2 ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอนครับ”

Gen Y The Series Season 2

เรื่องย่อ “GEN Y THE SERIES Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก

ความรักของ ธนู (ดุล ร่มจำปา) และ วายุ (บาส – สุรเดช พินิวัตร์) ต้องผ่านบททดสอบครั้งใหญ่ที่ขมวดปมแน่นตั้งแต่ซีซั่น 1 กำลังจะได้รับการคลี่คลาย เพราะนอกจากการที่แฟนเก่าของ วายุ อย่าง ปารวีย์ (บิ๊ก – ธนกร กุลจรัสสมบัติ) กลับมาสั่นคลอนความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้ว ยังมีความสัมพันธ์อันคลุมเครือระหว่าง ธนู และ ไผ่ (ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย) ที่ยังทำให้ วายุ คาใจ พวกเขาจะผ่านบททดสอบครั้งนี้ได้สำเร็จหรือไม่? เมื่อต่างคนต่างก็มีคนในอดีตและอนาคตที่ต้องตัดสินเลือกซักทาง!

GenY The Series SS2 , วัยรุ่นวุ่นYรัก ซีซั่น 2 , ดุล ร่มจำปา , ดุลบาส , บาสดุล, คู่จิ้นสายวาย, คู่จิ้นซีรี่ย์วาย, คู่จิ้นซีรีส์วาย, คู่จิ้นซีรีส์วาย, คู่จิ้นวายไทย, ซีรี่ย์วายไทย, บาส สุรเดช , บาส สุรเดช พินิวัตร์

เรื่องราวของ มาร์ค (คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา) และ กิจ (คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) ที่ดูเหมือนจะลงเอยกันด้วยดีจากซีซั่น 1 นั้น เขาสองคนจำต้องถอยห่างกันคนละก้าว เพื่อจะได้เรียนรู้ความหมายของการมีกันและกัน ว่า… มีค่า… มากแค่ไหน? จากเงื่อนไขเวลา และ ระยะทาง

GenY The Series SS2 , วัยรุ่นวุ่นYรัก ซีซั่น 2 , ดุล ร่มจำปา , ดุลบาส , บาสดุล, คู่จิ้นสายวาย, คู่จิ้นซีรี่ย์วาย, คู่จิ้นซีรีส์วาย, คู่จิ้นซีรีส์วาย, คู่จิ้นวายไทย, ซีรี่ย์วายไทย, บาส สุรเดช , บาส สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อนคอปเตอร์, คอปเตอร์คิมม่อน, คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี

ส่วนความรักครึ่งๆ กลางๆ ของ ป๊อก (ทอระ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์) และ ตอง (โบนัส – ธนเดช ดีสีสุข) มาถึงจุดแตกหัก! เมื่อ ป๊อก เข้าใจ ตอง ผิดซ้ำสอง! จน ตอง เป็นฝ่ายตัดใจ และแยกตัวออกมาด้วยความเสียใจ กว่า ป๊อก จะรู้ตัวว่าเขาสูญเสียอะไรไป ทุกอย่างก็อาจจะสายเกินแก้!

และนอกจากนั้น ความสัมพันธ์ที่เริ่มเกิดขึ้นของ โก้ (เจมส์ – กษม กาญจนวัฒนา) แจ๊ค (เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต), แสนดี (แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก) ไผ่ และ จิว (เฟอร์กี้ – ภวฤทธ์ เพาเวอร์) กับ ยูกิ (โยชิ – รินรดา ธุระพันธ์) กำลังจะมีเส้นทางดำเนินไปของตนเองเช่นกัน ซึ่งทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นในGen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก

GenY The Series SS2 , วัยรุ่นวุ่นYรัก ซีซั่น 2 , ดุล ร่มจำปา , ดุลบาส , บาสดุล, คู่จิ้นสายวาย, คู่จิ้นซีรี่ย์วาย, คู่จิ้นซีรีส์วาย, คู่จิ้นซีรีส์วาย, คู่จิ้นวายไทย, ซีรี่ย์วายไทย, บาส สุรเดช , บาส สุรเดช พินิวัตร์

ชม “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก ทุกวันอังคาร เวลา 23.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์เวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ไม่มีค่าใช้จ่าย – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/904cay-98

 

สามารถอัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวซีรี่ย์วายฟอร์มยักษ์ “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก ได้ทาง IG : @starhunter_entertainment ; Facebook Fanpage : https://web.facebook.com/starhunterstudio/ ; Twitter : @starhunter_ent และ @Geny_Official 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

The Star Idol ทั้ง 8 คน กับการถ่ายปกแฟชั่นครั้งแรกให้กับ Sudsapda Digital Cover 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up