5 ฉากจูบจากซีรีส์ยอดฮิต บอกเลยว่า…ฟิน!!

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าพูดถึง ฉากจูบจากซีรีส์ยอดฮิต ที่ทำให้บรรดาสาวๆ ถึงขั้นฟิน และเคลิ้ม คงมีด้วยกันหลายเรื่อง ซึ่งของทางเกาหลี เค้าทำออกมาได้น่ารัก จูบแบบกำลังดี ดูไปฟินไป (ไม่ถึงขั้นอีโรติกนะจ๊ะ…อิอิ) วันนี้สุดฯ เลยคัดเรื่องเด่นๆ ที่บอกเลยว่าดีต่อใจมากๆ มาฝาก จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปดูกันค่า

Secret Garden

Hyeon Bin กับ Ha Ji Won เล่นเรื่องนี้จูบกันบ่อยไปนะคะ แถมนางเอกยังจูบเก่งอีกด้วย มีความน่ารักทั้งคู่ ดูแล้วเขิน ประมาณว่ามโนว่าตัวเองเป็นนางเอก อยากโดนพระเอกจูบบ้าง แอร๊ยยย!!! คงเขินน่าดูเนอะ

ฉากจูบจากซีรีส์ยอดฮิต

 

ฉากจูบจากซีรีส์ยอดฮิต

 

I hear your voice

Lee Jong Suk กับ Lee Bo Young สำหรับเรื่องนี้มีความน่ารักทั้งสองคน แต่ฉากจูบนิ่สิ โอ้ยยย!!! เล่นดีเกินไปมั้ยคะ จูบกันน่ารักเว่อร์ ดูไปเคลิ้มไป แอบยิ้มไป เขินมาก นึกว่าไปแสดงเอง 555+

ฉากจูบจากซีรีส์ยอดฮิต

 

ฉากจูบจากซีรีส์ยอดฮิต

 

I need romance 2012

สำหรับเรื่องนี้ถ้าใครเคยดูจะชอบมาก เพราะนักแสดงทุกคนงานดีๆ ทั้งนั้น บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ จูบวนไปค่ะ ฟิน จิกหมอนกันขาดกระจาย ดูไปยิ้มไป เขินไป เหมือนคนบ้า อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของสาวๆ ในเรื่องเหลือเกิน คงฟินน่าดู

ฉากจูบจากซีรีส์ยอดฮิต

 

ฉากจูบจากซีรีส์ยอดฮิต

 

Personal Taste

ไม่พูดถึงเรื่องนี้คงไม่ได้ เพราะ Lee Min Ho สามีของสุดฯ เล่นเองค่ะ ไม่ว่านางจะเล่นเรื่องอะไร บทบาทไหน การจูบของนางเพอร์เฟคทุกเรื่อง เป็นคนที่จูบนางเอกได้ฟิน และดูร้อนแรงที่สุด ยิ่งเรื่องนี้ สุดฯ อิจนางเอกเลยอ่ะ โอ้ยยยย!! อยากโดนนางจูบบ้าง #เขิล

ฉากจูบจากซีรีส์ยอดฮิต

 

ฉากจูบจากซีรีส์ยอดฮิต

 

Coffee Prince

ซีรีส์สุดฮิต กระแสดีตลอดกาล แถมพระเอกยังหล่อ เท่ กระชากใจสุดๆ ในส่วนของฉากจูบนั้น แซ่บเว่อร์มากค่ะ กงยูนางจูบได้แบบสมจริง คือนางจูบแบบแรงๆ แล้วฟินอ่ะ ดูแล้วเขินมาก เหมือนโดนจูบเอง เป็นพระเอกที่คู่ควรกับสุดฯ มากๆ แอร๊ยยยย!!! อยากได้นาง ทำไงดี 555+

ฉากจูบจากซีรีส์ยอดฮิต

 

ฉากจูบจากซีรีส์ยอดฮิต

 

 

 

ภาพจาก : youtube.com, dramabeans.com, kdramakisses.com, thevikiblog.blogspot.com, asiandramaddict.wordpress.com, mirika02.wordpress.com, forum.detik.com, kodseries.com, jericallasymole.wordpress.com, kjtamusings.wordpress.com, blike.net

 

ซีรีส์เกาหลี…ยังมีให้ฟินอีกนะคะ

4 ซีรีส์เกาหลีเฮฮาขำๆ…คลายเครียดบ้างอะไรบ้าง!!!

3 ซีรีส์เกาหลีซึ้ง…จนร้องไห้หนักมาก!!!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up