4 นางเอกผมสั้น แบบนี้ก็น่ารักอ่ะ!!!

Alternative Textaccount_circle
event

           ช่วงนี้กระแส นางเอกผมสั้น อาจจะไม่ค่อยปังเท่าที่ควร แต่ที่ผ่านมาก็มีบรรดานางเอกหลายคน ที่ลองไว้ผมสั้น สุดฯ ว่าดูดีและน่ารักมากๆ ถ้าใครจำไม่ได้ว่ามีนางเอกคนไหนบ้าง วันนี้สุดฯ รวมความแบ๊วของพวกนางมาฝาก รับรองว่าฟินค่า

Park Min Young

นางเอกหน้าสวยจากซีรีส์ บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น ซึ่งตอนนางแสดงเรื่องนี้ไว้ผมยาวก็ว่าสวยแล้ว พอนางลองไว้ผมสั้น โอ้ยยย!! น่ารัก แบ๊วไปอีก ประเด็นคือหน้านางสวย จะไว้ทรงไหน ก็สวยอยู่ดีแหละค่า (อิจเบาๆ)

นางเอกผมสั้น

 

นางเอกผมสั้น

 

นางเอกผมสั้น

 

Park Shin Hye

สำหรับคนนี้ ตอนนางแสดงซีรีส์เรื่อง Heartstrings นางไว้ผมสั้นนะคะ บอกเลยว่ามีความน่ารัก ความหน้าเด็ก เพราะตอนนั้นนางมีแก้ม แล้วเวลานาทำหน้าแบ๊วๆ เหมาะมากกับผมทรงนี้ สุดฯ หลงรักเวลานางไว้ผมสั้นนะ ดูเก๋ดี

นางเอกผมสั้น

 

นางเอกผมสั้น

 

นางเอกผมสั้น

 

Gu Hye Seon

นางเอกหน้าแบ๊วของจริง ตอนนางเล่นซีรีส์เรื่อง F4 นางไว้ผมสั้น คือแบบดีอ่ะ เหมาะกับหน้า เพราะนางหน้าเด็กอยู่แล้ว มีความใสๆ สไตล์เด็กเกาหลี ตากลมโต ผิวขาว ปากชมพู แอร๊ยยย!! น่ารัก ถึงแม้จะแอบอิจนางเบาๆ เพราะได้ Ahn Jae Hyeon เป็นสามีอ่ะนะ

นางเอกผมสั้น

 

นางเอกผมสั้น

 

นางเอกผมสั้น

 

Yoon Eun Hye

อดีตสมาชิกของ Baby V.O.X คนนี้ นางก็เคยผ่านการไว้ผมสั้นมาเหมือนกัน ตอนนั้นน่ารักนะ เพราะด้วยความที่หน้าตานางมีเอกลักษณ์ พอตัดผมสั้นออกมาก็เลยสวย แถมยังดูดี ดูแพงอีกด้วย เรียกได้ว่าคนสวย ทำอะไรก็สวยอะเนอะ

นางเอกผมสั้น

 

นางเอกผมสั้น

 

นางเอกผมสั้น

 

 

ภาพจาก : pinterest.com,fashionnstyle.com

 

นางเอกเกาหลีน่ารักๆ…ยังมีอีกนะคะ

10 ภาพสุด CUTE สไตล์ SUJI – MISS A

10 ภาพน่ารักใสๆ STYLE LEE SUNG KYUNG

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up