ลี-ออม เชือดเฉือน!! บทสุดเข้มข้นในซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” (มีเรื่องย่อ)

account_circle
event

ลี-ออม สองพระนางฝีมือเฉียบ เตรียมเสิร์ฟความสนุกลุ้นระทึกให้แฟนๆ ได้อินกันขั้นสุด กับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด “สั่งใจให้หยุดรักเธอ”จาก “GMMTV” บอกเล่าเรื่องราวการทวงคืนความยุติธรรมที่นำมาซึ่งการคิดบัญชีแค้นอย่างสาสม แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจความรักก็มิอาจลบล้างแรงแค้นลงได้เลยสักนิด

ลี-ออม เชือดเฉือน!! บทสุดเข้มข้นในซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ”

ซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต “ลี-ฐานัฐพ์โล่ห์คุณสมบัติ” โคจรมาประกบคู่เป็นครั้งแรกกับนางเอกมากฝีมือ “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง”ร่วมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่งแกรนด์-กรณ์ภัสสรด้วยเศียรเกล้า, ณัฏฐ์เทพหัสดินณอยุธยา,พลอยภัช-ภัชธรธนวัฒน์,นะ-ธนบูลย์วัลลภศิรินันท์, กระปุก-พัชราทับทอง,ไผ่-พาทิศพิสิฐกุล,จีน่า-วิรายาภัทรโชคชัย,พลอย-ชิดจันทร์ห่ง, กาย-ศิวกรเลิศชูโชติ,หนิม-คนึงพิมพ์ธนพิชชากรณ์,ซามีน่า-สิริลักษณ์ทรงศรี, เป๊ป-เขมิกาสุขประสงค์ดี,ฟอร์จูน-กนกกาญจน์จุลทอง, แพท-พัสสนศรินทุ ฯลฯ”ผ่านฝีมือของผู้กำกับคนเก่ง “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์เรียกว่าการถ่ายทอดมหากาพย์ความรักความแค้นสุดเข้มข้นครั้งนี้ต้องโดนใจผู้ชมอย่างแน่นอน

เรื่องย่อ สั่งใจให้หยุดรักเธอ

ย้อนกลับไป 1 ปีก่อน “คิมหันต์” (ลี-ฐานัฐพ์)พบศพของ “วิมลรัตน์”(พลอย-ชิดจันทร์)พี่สาวของตัวเอง โดนยิงตายอยู่ที่บ้านโดย “ธาดา”(ไผ่-พาทิศ)สามีของ“วิมลรัตน์”เป็นคนลงมือ ซึ่ง “ธาดา” จัดฉากว่า“วิมลรัตน์” ฆ่าตัวตายเอง ก่อนที่ตัวเขาจะหลบหนีไปและไม่มีใครจับได้“คิมหันต์”เสียใจกับการจากไปของพี่สาว และได้รู้ว่าในช่วงหลัง “วิมลรัตน์”มีปัญหากับ“ธาดา”บ่อยครั้งด้วยเหตุนี้ “คิมหันต์”จึงไปเค้นความจริงจาก“ธาดา”แต่เขากลับยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ทำ โดยมี “มุกริน”(ออม-สุชาร์)น้องสาวของ“ธาดา” และยังเป็นคนรักของ“คิมหันต์”ที่ยืนยันว่า “ธาดา” อยู่กับตนจริงๆ และไม่ได้เกี่ยวข้องกับการตายของ“วิมลรัตน์”

 

 

“คิมหันต์”เชื่อว่า“มุกริน”กำลังพยายามช่วย“ธาดา”ปกปิดความผิดอย่างแน่นอนเขาจึงตั้งใจที่จะทวงความยุติธรรมให้พี่สาวด้วยการแก้แค้น “ธาดา”รวมถึง“มุกริน” คนที่ทั้งรักมากและทำให้เขาเจ็บปวดมากที่สุด!!1 ปีผ่านไป เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกลางงานแต่งงานของ“คิมหันต์”และ“มุกริน”เมื่อเจ้าสาวที่ควรจะเป็น “มุกริน” ถูกเปลี่ยนตัวกะทันหันอย่างไม่มีใครทันตั้งตัว กลายเป็น “พักตรา”(แกรนด์-กรณ์ภัสสร)เพื่อนของ“มุกริน”ทำเอา “ธาดา”โกรธที่“คิมหันต์” หักหน้าน้องสาวของเขา

แต่ “คิมหันต์”ไม่สนใจ อีกทั้งยังเปิดศึกกับ“ธาดา” อีกด้วยพร้อมบอกว่านี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นการแก้แค้นให้“วิมลรัตน์” พี่สาวของเขาที่ต้องตายเพราะฝีมือของ“ธาดา”สุดท้าย!! เรื่องราวการแก้แค้นของ“คิมหันต์” จะลงเอยอย่างไรความผิดที่“ธาดา” ก่อเอาไว้จะถูกเปิดเผยได้หรือไม่ และความรักที่โดนความแค้นบดบังของ “คิมหันต์” กับ “มุกริน”หัวใจของทั้งคู่ที่ถูกความแค้นสั่งห้ามไม่ให้รักจะต้านทานความรู้สึกที่แท้จริงได้หรือไม่ มาลุ้นกันต่อ

ติดตามชมซีรีส์ สั่งใจให้หยุดรักเธอ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30น. ทางช่องGMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viuเวลา 22.30.เริ่มตอนแรก4 ตุลาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up