Insight x WeTV, Insight Entertainment, WeTV, ราชาวิหค

Insight จับมือ WeTV ลุยปั้นนักแสดงหน้าใหม่ ประเดิมด้วยโปรเจ็กต์ซีรีส์ราชาวิหค

Alternative Textaccount_circle
event
Insight x WeTV, Insight Entertainment, WeTV, ราชาวิหค
Insight x WeTV, Insight Entertainment, WeTV, ราชาวิหค

WeTV เตรียมจับมือกับค่าย Insight Entertainment ผู้นำคนสำคัญในแวดวง อุตสาหกรรมบันเทิงไทย-จีน ที่เคยสร้างความสำเร็จในการส่ง 2 เด็กไทย “นาย & แพทริค” ไปเดบิวต์เป็นศิลปินชื่อดัง ที่ประเทศจีนมาแล้ว 

Insight x WeTV ปั้นนักแสดงหน้าใหม่

WeTV ประกาศแนวทางการดำเนินธุรกิจในปี 2021-2023 ในงานแถลงข่าวออนไลน์ “WeTV ALWAYS MORE 2022” พร้อมเปิดตัว WeTV ORIGINAL Reveal 2022 LINE UP ซึ่งมีถึง 13 เรื่อง ครบทุกรส ทุกอารมณ์ แถมเปิดเผย Original Content ในงานด้วย ยังมีอีกหนึ่งไฮไลต์ สำคัญที่เรียกได้ว่าน่าจับตามองเป็นที่สุด  นั่นก็คือการที่ WeTV จับมือกับค่ายInsight Entertainment ผู้นำคนสำคัญในแวดวง อุตสาหกรรมบันเทิงไทย-จีน ที่เคยสร้างความสำเร็จในการส่ง 2 เด็กไทย “นาย & แพทริค” ไปเดบิวต์เป็นศิลปินชื่อดัง ที่ประเทศจีนมาแล้ว

Insight x WeTV, Insight Entertainment, WeTV, ราชาวิหค

มร.ไคเชิน ลี Head of WeTV and IFlix, SEA กล่าวว่า จำนวนผู้ใช้งานแบบสมัครสมาชิกของ WeTV เติบโตขึ้นมากกว่า 150% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยตลาดสำคัญอยู่ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำโดยไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และเวียดนาม ซึ่งนอกจากการเสิร์ฟ “คอนเทนต์จีน” และการผลิต Original Content ที่ร่วมมือพาร์ตเนอร์ต่างๆ แล้ว อีกกลยุทธ์ของ WeTV ก็คือการปั้นนักแสดงหน้าใหม่ โดยร่วมมือกับสตูดิโอหรือเอเจนซี่เพื่อเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ ที่มีความสามารถขึ้นมาเป็นดาวเด่น ผ่านช่องทางของ WeTV ในขณะนี้ได้เริ่มทำโมเดลนี้กับInsight Entertainment ในโปรเจ็กต์ ซีรีส์  “ราชาวิหค”

“เรามีเป้าหมายว่าภายใน 2 ปีข้างหน้านี้ เราจะก้าวขึ้นสู่อันดับ 2 ผู้ให้บริการ OTT ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” มร.ไคเชิน ลี กล่าว

การจับมือกันครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการขับเคลื่อนครั้งสำคัญของวงการบันเทิงบ้านเราที่จะช่วยเพิ่มโอกาสใหม่ๆ ให้กับเหล่านักแสดงหน้าใหม่ ได้เฉิดฉายบนเวทีทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ด้วยโมเดลการผนึกกำลัง Artist Co-Ownership Model จากจุดเด่นอันแข็งแกร่ง ของทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นด้านการพัฒนานักแสดงและการผลิตคอนเทนต์ของInsight Entertainment และทรัพยากรด้านแพลตฟอร์ม สตรีมมิ่งคุณภาพแห่งเอเชียจาก WeTV เพื่อร่วมกันสร้างคลังนักแสดงหน้าใหม่ สู่วงการบันเทิงไทยและต่างชาติ โดยนักแสดงในโมเดลความร่วมมือนี้จะได้รับการดูแลภายใต้ WeTV และInsight Entertainment ที่สำคัญจะมีโอกาสเป็นนักแสดงนำในซีรีส์ WeTV Original ที่ผลิตโดยInsight Entertainment เริ่มต้นโปรเจ็กต์แรกด้วยซีรีส์ “ราชาวิหค” ที่จะออกมาให้ทุกคนได้รับชมในอีกไม่นานนี้

Insight x WeTV, Insight Entertainment, WeTV, ราชาวิหค

เตรียมปูเสื่อรอชมความปังของโปรเจ็กต์ความร่วมมือ Artist Co-Ownership Model ของ WeTVx Insight ครั้งนี้ได้เลย เราจะได้พบกับ Original Content ที่ยิ่งใหญ่ไฟลุก ครบรส เต็มอารมณ์ขนาดไหน จะโดนใจตลาดบ้านเราและต่างชาติ จนทะยานสู่การเป็นอันดับหนึ่ง ในภูมิภาคเอเชียได้หรือไม่ รอติดตามข่าวสารอัปเดตผ่านทางโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand และInsight ได้ทุกช่องทาง

 

#WeTVORIGINAL2022LINEUP #Insightentertainment

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : WeRV,Insight, Twitter(@into1_official_)

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

 

เปิดตัว Insight Rookies น้องใหม่สายโหด เตรียมโกอินเตอร์ตามรอยรุ่นพี่ นาย & แพทริค

6 ดาราเชื้อสายไทย ฟาด TOP10 Sina Power Celebrity สาขาคนดังต่างชาติ​เอเชียแปซิฟิก​ นำโดย แพทริค INTO1

แจ็คสันเปิดคลาสสอนภาษาไทยใน Play! Fridge เรียกนาย INTO1 ว่าน้องอย่างน่ารัก!

Zoom in 11 สมาชิก INTO1 บอยแบนด์นานาชาติที่จะมายกระดับวงการไอดอลจีนจาก CHUANG 2021!

นาย INTO1 ก้าวแรกในรายการจีน เป็นสมาชิกประจำร่วมกับดาราดัง โชว์เสน่ห์ชวนหลงรัก!

ไท่กั๋วประกาศศักดาในจีน คนไทยทำสถิติได้เดบิวต์ 100% ในรายการตระกูล Chuang!

คนไทยโชว์เสียงสวรรค์! มินนี่ คนไทยคนแรกใน King of Mask Singer และแพทริคแบทเทิ้ลชิงเกรด A ใน Chuang 2021

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up