ส่อง บ้านหรูของเหล่าซุปตาร์ฝั่งเมกา แพงได้อีก!!!

Alternative Textaccount_circle
event

             เมื่อพูดถึง บ้านหรูของเหล่าซุปตาร์ฝั่งเมกา หลายคนคงอยากรู้ล่ะสิ!! ว่ามีใครและเป็นบ้านแบบไหน สุดฯ ไปส่องมา โอ้โห!!! งามเว่อร์ แถมบ้านของแต่ละคนก็มูลค่าไม่ใช่เล่นๆ นะคะ อลังการดาวล้านดวงมาก วันนี้สุดฯ เลยคัดบ้านที่โดนใจมาฝาก  ใครอยากอยู่บ้านหลังไหน หรือจะเก็บไว้เป็นแบบบ้านในใจ ก็เลือกเลยค่า

Chris Martin

นักร้องนำวง Cold Play ซึ่งบ้านหลังนี้นางซื้อร่วมกับ Gwyneth Paltrow ก่อนทั้งคู่จะเลิกกันไป ในราคาประมาณ $14 million หรือประมาณ 400 กว่าล้านบาทไทย กรี๊ดดด!!! แพงเว่อร์ค่า รู้แบบนี้แล้วอยากจะบินไปหาพี่คริส ไม่ทราบว่ารับสมัครแม่บ้านมั้ยคะ…อิอิ

บ้านหรูของเหล่าซุปตาร์ฝั่งเมกา

 

บ้านหรูของเหล่าซุปตาร์ฝั่งเมกา

 

Brad Pitt & Angelina Jolie

มาถึงคู่สามีภรรยาฮอลลีวูด ที่โด่งดังทั้งคู่ แอบอิจฉา เพราะได้สามีหล่อ แต่โจลีนางสวย สุดฯ ยอมค่ะ บ้านของพวกนางก็ไม่แพงอะไรมาก ราคา $60 million หรือประมาณ 2 พันล้านกว่าบาทไทย ขุ่นพระ!! (เอามือทาบอกเบาๆ) แพงทะลุโลกไปอีกค่า แต่ก็คงไม่แปลก เพราะทั้งคู่รายได้ค่อนข้างสูง เห็นบ้านแล้ว อยากไปสมัครเป็นลูกบุญธรรมของนางเลยค่ะ คงสบายทั้งชาติ

บ้านคนดัง

 

บ้านคนดัง

 

Chris Hemsworth & Elsa Pataky

คู่สามีภรรยาสุดฮอต โดยเฉพาะพี่คริสของสุดฯ หล่อและเท่ตลอด ถึงจะมีภรรยาแล้ว ก็ไม่เป็นไร สุดฯ เข้าใจ 555+ ทั้งคู่ซื้อบ้านในราคา $3.45 Million หรือประมาณ ร้อยกว่าล้านบาทไทย นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ยังรวยอีกด้วยนะคะเนี่ย ถ้าไม่ติดว่าแต่งงานแล้ว สุดฯ คงบินตามไปฉุดนางมาเป็นสามีส่วนตัวแล้วล่ะ

บ้านคนดัง

 

บ้านคนดัง

 

Harry Style

นักร้องสุดเท่จาก One Direction นอกจากความหล่อแล้ว นางก็มีรายได้ไม่น้อยนะคะ บ้านของนางก็ราคาเบาๆ $3.175 Million หรือประมาณ ร้อยกว่าล้านบาทไทย แหม!! รวยเหมือนกันนะเนี่ย แต่สุดฯ เชื่อว่า…นางยังหาเงินได้อีกเยอะ ซื้อแค่แบบเบาๆ ไปก่อนเนอะ ถ้าไม่มีคนช่วยดูแลบ้าน โทรตามสุดฯ ได้นะคะแฮรี่ สุดฯ ว่างไปหาเสมอ

บ้านคนดัง

 

บ้านคนดัง

 

Tom Cruise

มาต่อกันที่นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ถึงแม้นางจะมีครอบครัวไปแล้ว แต่สุดฯ ก็ยังรักนาง (แอบเสียดาย) บ้านของนางก็ไม่แพงหรอกค่ะ ราคาสมน้ำสมเนื้อ $20 million หรือประมาณ 6 ร้อยกว่าล้านบาทไทย โอ้ยยย!! ตายละ อยากเกิดมาทันตอนนางยังไม่มีใคร จะได้ไปอ่อย จับนางมาเป็นสามี เอ๊ะ!! บินไปตอนนี้ ยังทันมั้ยนะ 555+

บ้านดารา

 

ไปตอนนี้ ยังทันมั้ยนะ 555+

 

 

 

ภาพจาก : dailymail.co.uk, celebuzz.com, pinknews.co.uk, billboard.com, accesshollywood.com, inquisitr.com, rollingstone.com

 

เรื่องเซเลปฮอลลีวูด ยังมีให้อัพเดตอีกเพียบ…

4 คนดังสุดฮอตแถบเมกา กับรถหรูคู่ใจแพ๊ง…แพง!!!

5 ดาราดังแถบฮอลลีวูด หน้าคล้ายกันจนเหมือนฝาแฝด!!!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด “See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up