5 IGน้องหมา…สุด Cute ฟอลไว้แล้วจะหลงรัก

Alternative Textaccount_circle
event

          ปัจจุบันนี้มี IGน้องหมา ค่อนข้างเยอะ เพราะคนหันมาเลี้ยงสัตว์กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สุนัข แมว กระต่าย หนู ฯลฯ ซึ่งทำให้สุดฯ รู้สึกว่า ทุกคนมีความอบอุ่น ใจดี สุดฯ เองก็เป็นคนรักสัตว์ วันนี้เลยขอเอาใจคนรักน้องหมากันหน่อย เพราะสุดฯ มี 5 ไอจี ที่บอกเลยว่าถ่ายรูปน้องหมาออกมาได้น่ารักมากๆ กดฟอลไว้ค่ะ แล้วคุณจะหลงรัก…

@heyyybenji

เป็นไอจีของน้องหมาพันธุ์ maltese กับ shihtzu ผสมกัน เลยออกมาหน้าตาน่ารัก มีความฉลาด และโด่งดังมากในโลกโซเชียล ด้วยความที่นางมีขนสีขาวปนน้ำตาล ปลายหูสีดำ คือดูแล้วอยากจะไปจับมากอดและฟัดเลยอ่ะ คนที่รักน้องหมาไม่ควรพลาดไอจีนี้ค่ะ

น้องหมา

 

น้องหมา

 

@pollo_corgi

ไอจีของน้องหมาขาสั้น พันธุ์ Corgi ที่โดดเด่นในเรื่องของก้น บอกเลยว่าก้นของนางนั้นดูนุ่ม สวย เวลาเดินแล้วมีความอวบอิ่ม 555+ แถมนางยังตัวเตี้ย เพราะขาสั้นมากๆ เลยเป็นจุดขาย ที่ทำให้คนหลงรัก ใครที่ชอบน้องหมาพันธุ์นี้ควรไปฟอลค่ะ รับรองว่าฟิน

น้องหมา

 

น้องหมา

 

@littleyetichingching

สำหรับไอจีนี้เป็นของน้องหมาพันธุ์ shihtzu ที่น่ารักมากๆ เพราะเจ้าของจับแต่งตัว ทำผม ได้แบ๊วสุดไรสุด มีความฉลาด ตัวเล็ก ขนสวย สีขาวปนน้ำตาลอ่อน สุดฯ ว่าหน้ามันดูเด็กมากอ่ะ มองแล้วยิ้มตาม 555+

น้องหมา

 

น้องหมา

 

@adorabullfamily

มาถึงไอจีนี้สำหรับคนชอบน้องหมาขนไม่ยาวอย่างพันธุ์ bulldog และ french bulldog ที่มีหน้าตาเป็นจุดเด่น 555+ และส่วนมากหน้าตาจะออกแนวกวนๆ ตัวอ้วนๆ น่ารัก แถมยังมีความรักเจ้าของ นิสัยดี ฉลาด อาจจะซุ่มซ่ามไปบ้าง แต่รวมๆ แล้วน่าเลี้ยงค่ะ…อิอิ

น้องหมา

 

น้องหมา

 

@montethemaltese

ไอจีของน้องหมาพันธุ์ maltese ที่มีจุดเด่นที่ขนสีขาว น่ารัก และฉลาด ในไอจีนี้เจ้าของก็ชอบแต่งตัว จัดพร็อพให้นาง ถ่ายออกมาแล้วก็แบ๊วเว่อร์ ใครที่ชอบน้องหมาแนวดุ๊กดิ๊ก อยู่ไม่เฉย แนะนำเลยค่ะ ไปกดฟอลไว้ รับรองว่าได้ยิ้มทั้งวันแน่นอน

น้องหมา

 

น้องหมา

 

 

ภาพจาก Instagram : montethemaltese, dorabullfamily, littleyetichingching, pollo_corgi, heyyybenji

 

ภาพดารากับน้องหมาคู่ใจก็มีนะคะ น่ารักมากๆ

4 ดารากับน้องหมาน่ารักคู่ใจ…

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up