คำต่อคำ! ดีเจวี & ขุ่นแม่เอกกี้ …จริงหรือมั่ว ชัวร์หรือใช่?!?

Alternative Textaccount_circle
event

ข่าวสะพัดไวมั่กๆ คร้า กรณีดีเจวี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา แห่งรายการ  APOP อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ไปเที่ยวมัลดีฟส์กับ ขุ่นแม่เอกกี้ แบบ “ฉองต่อฉอง” แถมขุ่นแม่ยังถ่ายรูปขึ้นสเตตัสแบบแฮปปี้ๆ อีกตะหาก ทำเอาแมงเม้าท์และสื่อต่างๆ ลือกันทั่วว่าหนุ่มหน้าตี๋ งานดี หุ่นแน่นคนนี้คือหวานใจขุ่นแม่!

งานงอกสิคะคู้ณ พอสื่อเจอขุ่นแม่ก็ยิงคำถามใส่ระรัว ซึ่งขุ่นแม่ก็ตอบทำนองว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด มีความสุขวันนี้ ไม่ขอคิดอะไร …ว้าย นางเอกมากค่าขุ่นแม่ (เจ๊สุดฯ ป่าวอิจขุ่นแม่นะคร้า จริ๊งงงง – เสียงสูง) อุ๊ยๆ รู้นะว่าต่อมเผือกระตุกกันแล้ว มาค่ะ สุดฯ มีโค้ทคำพูดที่ขุ่นแม่เอกกี้ให้สัมภาษณ์นักข่าวถึงดีเจวีและทริปมัลดีฟส์มาฝากคร้า

 

ขุ่นแม่เอกกี้

 

“ถือว่าเป็นคนที่เรารู้สึกดี ไปไหนแล้วแฮปปี้ มีความสุข คือความสัมพันธ์ไม่ต้องบอกว่าคืออะไร … รู้จักกันมานานแล้ว ไปเที่ยวกันมาหลายครั้ง แต่ทริปล่าสุดจริงๆ ชวนกันหลายคน แต่ไม่รู้ว่าทำไมชวนไปชวนมาเหลือกันอยู่ 2 คน (หัวเราะ+เขินหนักมาก) เรารู้สึกดี สามารถที่จะไปไหนมาไหน คุยกับคนนี้ได้ ปรึกษาได้ทุกเรื่อง (ศึกษาดูใจไหม) ไม่มั้ง เค้าเป็นผู้ชาย (หัวเราะ) พี่เป็นผู้หญิง ฝ่ายหญิงพูดจะเสียหาย

“…อย่างที่เห็นก็คือปรึกษาทุกอย่างได้ อย่างล่าสุดยังปรึกษาเรื่องงานอยู่เลย ก็รู้สึกดีที่เค้าไปไหนกับเราก็ปกติ ไม่ได้คิดเยอะ (โคจรมาเจอได้ยังไง-นักข่าวถาม) เอ่อ..เด็กจุฬาฯ พี่ชอบ (หัวเราะ) …ไม่หรอก ก่อนหน้านี้สองสามปีวีเค้าเคยมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ รู้จักมาตั้งแต่ตอนนู้น มีการพูดคุย ทักทาย ทานข้าวกันเป็นปกติ เพียงแต่ว่าไม่ได้ถ่ายรูปออกมาให้เห็นกันเท่านั้นเอง

“อย่างที่บอกแหละว่ามันก็คือชีวิตปกติ ถ้าเราไปกับใครแล้วมางุบงิบๆ มันก็ดูแปลกๆ ก็เป็นห่วงเค้าเหมือนกันว่าจะยังไง แต่ว่าเค้าก็สบายๆ ใช้ชีวิตปกติ ไม่คิดมากอยู่แล้ว เค้าเป็นคนดี เป็นคนตั้งใจทำงาน ไม่คิดเยอะ ..พอละ เค้าเป็นผู้ชาย เธอไปกดดันเค้าเอง” (บอกนักข่าว+หัวเราะ)

สุดฯ ตัดมาให้เท่านี้นะคร้า แต่แค่นี้ก็พอจะดูออกแล้วเนอะว่าขุ่นแม่รู้สึกดี+มีฟามมมสุขจริงๆ ^^

 

ขุ่นแม่เอกกี้

 

อ่ะ มาดูทางฝั่งชายมั่งดีกว่า โดยดีเจวีเปิดเผยขณะจัดรายการ APOP ทางอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 หลังจากที่มีกระแสข่าว ว่า…

“ได้ไปเที่ยวมัลดีฟด้วยกัน 4 วัน 3 คืน ก็ไปเที่ยวพักผ่อนกันปรกติ จริงๆ แล้วทั้งผมและพี่เอกกี้ก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกันปีละครั้ง ปีที่แล้วก็มีโอกาสไปทะเล ซึ่งตอนแรกล่าสุดที่ไปมัลดีฟครั้งนี้คือชวนเพื่อนกันหลายคนนะครับ แต่ชวนไปชวนมาทำไมเหลือสองคนก็ไม่รู้ (หัวเราะ) ก็มีความสุข สามารถไปไหนด้วยแล้วเรารู้สึกแฮปปี้ ก็ถือว่าเป็นคนที่เรารู้สึกดีครับ เหมือนเราไปเที่ยวกับเพื่อนคนนึง ความสัมพันธ์ไม่ต้องบอกว่าคืออะไร จริงๆ รู้จัก สนิทกันนานแล้ว ไปเที่ยวด้วยกันหลายครั้ง สวีทมั้ย? ก็ไม่รู้ แต่เรารู้สึกดี สามารถที่จะไปไหนมาไหนหรือคุยกับคนนี้ได้ ปรึกษาได้ทุกเรื่อง กับสถานะตอนนี้คือ ผมเป็นคนไม่ยึดติดกับสถานะ พี่เอกกี้ก็เป็นพี่คนนึง เป็นเพื่อนเราคนนึง ซึ่งเพื่อนก็ไม่ได้แบ่งเพศแบ่งวัยที่สามารถคุยได้ทุกเรื่อง คุยกันแล้วสบายใจและมีความสุข” พร้อมหยอดคำหวาน “ยังไงก็รักพี่เอกกี้เสมอ…” แอร๊ยยยย

…ณ จุดนี้ เค้าจะรักกันในแบบไหน สุดฯ ก็ดีใจด้วยค่า ขึ้นชื่อว่าความรักสวยงามเสมอ #สายโลกสวย

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up