ที่เดียวจบ…สวยด่วนทันนัดดูตัว!

Alternative Textaccount_circle
event

ว้าว เพื่อนสาวของสุดฯ จะมีนัดพิเศษอาทิตย์หน้า จริงๆ คือว่ากลุ่มเพื่อนเห็นนางโสดมานานปี เกรงว่าเข้าสามสิบแล้วจะหา…ไม่ได้ ก็เลยจัดฉากให้ได้เจอหนุ่มโปรไฟล์ดี นางก็โทร.มาเลยคร้า โอดครวญว่าทำไงดี ที่ผ่านมาโสดเลยปล่อยตัวไปนี้ดส์ …พลาดมากนะเธอว์ เป็นผู้หญิงควรดูแลตัวเองตลอดๆ แบบว่าพร้อมเจอเนื้อคู่เสมอไรงี้ (ถ้าเนื้อคู่สุดฯ อ่านเจอโปรดรีบเข้ามาจีบนะคะ พร้อมมากค่ะ ^^)

ไม่เป็นไรนะคะคุณเพื่อน ตามสุดฯ มาค่ะ จะพาไปสวยด่วนในที่เดียว

เลิกงานเย็นนี้ตรงไปที่ร้าน Boots เลยค่ะคุณเพื่อน เพราะที่นี่มีของครบทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้า (เวลามีน้อยใช้สอยอย่างประหยัด) อันดับแรกเราต้องบำรุงผิวหน้าค่ะ วัยอย่างเราจะมาโบกเมคอัพปกปิดความเยินแบบเด็กมหาลัยคงไม่ไหวแล้วนะ (เศร้าแป็บ) มีเวลา 7 วันก็ยังดี จัดไปก่อนเลยค่ะ ชุดบำรุงผิวหน้า No7 Early Defence ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ เหมาะสำหรับสาววัย 20-30 ปี มีครบทั้งเดย์ครีม ไนท์ครีม และอายครีม (เผื่อสบตาปิ๊งๆ กัน เจ้าตีนกาจะได้ไม่ออกมาเป็นกขค.ไง) แต่ถ้าเพื่อนรู้สึกว่าหน้าเยินมาก ไนท์ครีมเดย์ครีมคงเอาไม่อยู่ มาทางนี้เลยจ้า No7 Protect & Perfect ADVANCE Whitening Serum เซรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย (ตะเตือนไต) พร้อมคืนความกระจ่างใสสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ

Boots 1

 

งานนี้อย่าปล่อยให้หัวลีบหลิมไปเจอหนุ่มนะ เสียฟอร์มแย่ บำรุงหน่อยเธอว์ ลองนี่เลย Botanics Hair Care Volumising Shampoo & Conditioner แชมพูและครีมนวดเพื่อผมเงางาม ดูเบาสบาย มีวอลุ่ม ไม่ลีบแบน ชุดนี้ใช้ประจำวัน แล้วค่อยเสริมด้วยการมาสก์ผมเพื่อบำรุงพิเศษกับ Botanics Hair Care 3 Minute Mask มาสก์ไว้แค่ 3 นาทีพอนะ และอย่าให้โดนโคนผม+อย่าทำบ่อยเกิน เดี๋ยวหัวลีบกว่าเดิมไม่รู้ด้วย ทำตามนี้แล้วก่อนไปเจอผู้ฯ ก็ดรายผมซะหน่อยนะ โอ้ย แจ่ม!

 

Boots 1

 

 ผิวตัวก็ต้องฟื้นสภาพให้เนียนนุ่มนะจ๊ะ เผื่อนั่งข้างๆ แล้วแขนไปโดนกัน (แอร๊ยยย) นางจะได้ไม่ตกใจว่าถูกกระดาษทรายถู  แนะนำให้สครับผิวทุก 3 วัน และสครับแบรนด์ที่สุดฯ ใช้แล้วปลื้มอยากบอกต่อคือ Soap & Glory™ Sugar Crush™ Body Scrub กลิ่นหอมหวานมากๆ เนื้อสครับไม่โหดเกินไป หรือจะลองดมตัวอื่นดูก่อนก็ได้ว่าชอบกลิ่นไหน เวลาสครับจะได้มีความสุขไง ^^

3293114

 

ที่สำคัญ ช่วงนี้ต้องทาครีมหรือโลชั่นทุกครั้งหลังอาบน้ำให้ผิวฟื้นตัวจะได้นุ่มๆ และต้องเลี่ยงแดดอย่างเด็ดขาด ใส่เสื้อผ้าขายาวแขนยาวได้จะดีมาก เพราะหลังสครับผิวจะบางลง …ทำตามนี้รับรองผิวนุ่มทันวันนั้นแน่นอน (มีเคล็ดลับมาฝาก ถ้าซื้อครีมอาบน้ำ-โลชั่น-สครับเป็นเซตเดียวกันได้จะเริดมาก เพราะกลิ่นหอมจะอบอวลอยู่บนผิวเราน้านนาน ตอนอยู่ในห้องน้ำก็มีความสุข ออกมาข้างนอกก็มีกลิ่นหอมวนอยู่รอบๆ ตัว ไม่เชื่อลองหาทราเวลเซตเล็กๆ มาลองก่อนก็ได้จ้า)

ส่วนเครื่องสำอางสุดฯ ว่าเพื่อนมีอยู่แล้วเนอะ ก็เธอแต่งหน้าไปทำงานทุกวันนี่นา แต่ถ้าจะให้แจ่มนะ ลองซื้อลิปสีใหม่ทาไปวันนั้นดิ ฟีลลิ่งเราจะดีขึ้นมาอีกสเต็ป แบบว่าสดใส มั่นใจขึ้นไรงี้ ..เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผู้ชาย มันเป็นธรรมชาติของผู้หญิงเวลาได้เมคอัพใหม่น่ะ เข้าใจตรงกันนะ!

Boots Lips

พร้อมแล้วก็ลุยเลยจ้าเพื่อน …และถึงแม้จะไปเจอหนุ่มแล้วไม่ปิ๊ง แต่อย่างน้อยการดูแลตัวเองดีๆ ก็จะทำให้เธอสวยและมีความสุขกับตัวเองนะจ๊ะ บอกแล้วไงว่าผู้หญิงต้องดูแลตัวเองตลอดๆ ไม่ใช่เพื่อใครหรอก เพื่อตัวเราเองนี่แหละ

 

คลิกอ่านทิปส์สวยทั้งตัวหัวจรดเท้า…พร้อมเดท ได้ที่ข่าวด้านล่างนี้เลยจร้า

ทาเล็บสีโรสโกลด์สวยฟริ้ง ราศีผู้ดีจับ

ปากสีแดงระเรื่อ…น่าจุ๊บ

สีผมสวยปังแบบไม่แรงเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up