4 ซีรีส์ฝรั่งระทึกขวัญ…ใครชอบแนวนี้ห้ามพลาด!!!

Alternative Textaccount_circle
event

            ถ้าพูดถึงซีรีส์ของทางฝั่งเมกาบอกเลยว่ามีด้วยกันหลายเรื่อง แต่ที่ถูกใจใครหลายๆ คนคงเป็นซีรีส์เกี่ยวกับเรื่องราวสยองขวัญ ลี้ลับ เพราะทางฝั่งฝรั่งเค้าทำออกมาค่อนข้างดีและน่ากลัว คือประมาณว่าดูแล้วอินอ่ะ มีความหวาดระแวงเวลาอยู่คนเดียว สุดฯ เป็นประจำเวลาอาบน้ำ ระแวงหลังตลอด 555+ (เชื่อว่า…มีหลายคนที่เป็นแบบนี้)

วันนี้สุดฯ เลยมีซีรีส์ฝรั่งแนวระทึกขวัญมาฝาก ถ้าใครยังไม่เคยดู ถือว่า…พลาด!!!

Penny Dreadful

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครสยองขวัญที่เรารู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็น Frankenstein, Dorian Gray และ Dracula รวมถึงปีศาจต่างๆ โดยแต่ละฉากนั้นมีความคลาสสิค รับบทนำโดย Eva Green ซึ่งมีความสามารถพิเศษ ฉากผีเข้าใน Season1 นางเล่นได้ละเอียดมาก น่ากลัวสุด สำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวระทึกขวัญ น่ากลัว และลึกลับ แนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง

ซีรีส์ฝรั่ง

 

Salem

เป็นซีรีส์ที่พูดถึงเมือง ซาเล็ม รัฐแมสสาชูเสส กับเหตุการณ์ระทึกขวัญ ในการล่าแม่มด ซีรีส์เล่าถึงเหตุผลในการล่าแม่มด และความลับต่างๆ ในเมืองนี้ว่าแม่มดนั้นมีอยู่จริง แต่พวกเค้าไม่เหมือนแม่มดที่ใครเคยพบเห็นมาก่อน สุดฯ บอกเลยว่าเป็นซีรีส์เกี่ยวกับแม่มดที่น่ากลัวปนสยองเบาๆ ใครที่ชอบแนวนี้ควรหามาดูด่วนๆ ค่ะ

ซีรีส์ฝรั่ง

 

Hannibal

ซีรีส์เกี่ยวกับคุณหมอ  ฮันนิบาล เล็คเตอร์  ผู้ที่ชื่นชอบการชิมรสชาติเนื้อมนุษย์เป็นชีวิตจิตใจ เป็นซีรีส์ที่ออกแนวจิต ดราม่า ฆาตรกรรม สุดฯ เชื่อว่าถ้าใครได้ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้ว อาจจะรู้สึกว่าเนื้อมนุษย์น่าทานขึ้นมาในทันที 555+ แต่ในเนื้อเรื่องซีรีส์นั้นชวนให้ติดตาม เพราะมีปมปริศนามากมาย ลองไปหามาดูค่ะ รับรองว่าสนุก…จนยากที่จะลืมเลยล่ะค่า!!!

ซีรีส์ฝรั่ง

 

American Horror Story

เรื่องนี้ขึ้นชื่อเลยว่าเป็นซีรีส์ยอดเยี่ยมแนวสยองขวัญที่ทั่วโลกโหวตให้เป็นอันดับ 1 ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ซีรีส์แนวสยองขวัญคงรู้จักเป็นอย่างดี เนื้อเรื่องแต่ละซีซั่นมีความเลือดสาด น่ากลัว สยอง และที่สำคัญทำให้เราเห็นถึงความวิปริตของเหล่าบรรดาตัวละคร สุดฯ บอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่ควรดู ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!!

ซีรีส์ฝรั่ง

 

 

 

 

ภาพจาก : seriesubthai.com, www.seriesbuffet.com, pantip.com, go.sky.com

 

 

ถ้าใครชอบซีรีส์ที่พระเอกหล่อๆ สุดฯ ก็ทำไว้นะคะ กดตามไปส่องได้ที่ Link ข้างล่างเลย!!!

4 ซีรีส์ฝรั่ง…พระเอกหล่อจนต้องร้องขอชีวิต

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up