ไม่มีแผ่ว YESUNG พามินิอัลบั้มใหม่ ‘Beautiful Night’  ครองอันดับ 1 บนชาร์ตของ iTunes ทั่วโลกกว่า 21 ประเทศ!

account_circle
event

กลับมาครั้งนี้เรียกว่ายังแรง ยังปัง ไม่มีแผ่ว YESUNG แห่งวง Super Junior ได้พาอัลบั้มใหม่ล่าสุดครองอันดับหนึ่งบนชาร์ตของ iTunes ทั่วโลกเลยทีเดียว

ไม่มีแผ่ว YESUNG พามินิอัลบั้มใหม่ ‘Beautiful Night’  ครองอันดับ 1 บนชาร์ตของ iTunes ทั่วโลกกว่า 21 ประเทศ!

หลังจากที่ได้รับความรักและเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากการแสดงให้เห็นถึงสีสันเฉพาะตัวผ่านแนวเพลงต่าง ๆ ตั้งแต่บัลลาด โฟล์ก ไปจนถึงป๊อป ในโซโล่มินิอัลบั้มแรก Here I am ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนเมษายน ปี 2016 ต่อด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Spring Falling ในปี 2017 และมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Pink Magic ในปี 2019

ไม่มีแผ่ว YESUNG

 

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beautiful Night’ (บิวตี้ฟูล ไนท์) นี้ของ YESUNG ก็ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายบรรยากาศทั้งหมด 7 เพลง ที่จะทำให้เราได้สัมผัสถึงความอ่อนไหวในแบบเฉพาะตัวของ YESUNG

เร่ิมจาก เพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง ‘Beautiful Night’ ตามด้วย เพลง ‘Phantom Pain’ เพลง ‘Corazón Perdido (Lost Heart)’ เพลง ‘Fireworks’ เพลง ‘No More Love’  เพลง ‘Like Us’ และ เพลง ‘A Letter in The Wind’

โดยเพลงเปิดตัว ‘Beautiful Night’เป็นเพลงแนวซิตี้ ป๊อปที่สื่อถึงกลิ่นอายสมัยก่อน และการเรียบเรียงเพลงแบบบราสที่ทรงพลัง เป็นจังหวะมากขึ้นเมื่อเข้าสู่ช่วงหลังของเพลง ซึ่งเอกลักษณ์ของเพลงนี้อยู่ตรงเนื้อเพลงที่สื่อถึงความรู้สึกใจเต้นเมื่อได้พบกับหญิงสาวที่ชอบ ออกมาเป็น ค่ำคืนอันงดงาม’ อีกทั้งยังได้ศิลปินมากฝีมืออย่าง nokdu มามีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองของเพลงนี้ด้วย
ไม่มีแผ่ว YESUNG

ทางด้านมิวสิกวิดีโอเพลงเปิดตัว ‘Beautiful Night’ ก็เต็มไปด้วยภาพอันสวยงาม เล่าเรื่องราวแสนหวานเกี่ยวกับการตกหลุมรักของ YESUNG ในค่ำคืนที่งดงาม

ที่สำคัญเพลงนี้ยังได้นักแสดงสาวอย่าง ‘Park Gyu Young’ (พัค กยู ยอง) ที่ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจากเรื่อง ‘It’s Okay to Not Be Okay’ ที่ออกอากาศทางช่องเกาหลี tvN และเรื่อง ‘Sweet Home’ ทาง Netflix มาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอนี้ด้วย

ข่าวดีก็คือ มินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beautiful Night’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเวลาไทย 16.00 ของวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมาก็สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกได้กว่า 21 ประเทศ รวมแถบเอเชีย ตะวันออกกลางและอเมริกาใต้

ตัวอย่างประเทศก็ยาวเป็นหางว่าว อาทิ โคลอมเบีย เอกวาดอร์ คอสตาริกา อาร์เจนตินา ชิลี บราซิล เม็กซิโก เปรู ปานามา ปารากวัย โบลิเวีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ บาห์เรน ซาอุดีอาระเบีย

ยังค่ะ ยังไม่หมดข้ามมาไทยแลนด์บ้านเรา แล้วยังมีเพื่อนบ้านเวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ อินเดียฯลฯ

เปิดตัวได้สวยงามขนาดนี้ ปรบมือสิคะ รออะไร 

Text: AuAi Photo: SM 

 

แบคฮยอน EXO ปล่อยมินิอัลบั้ม ชุดที่3 ‘Bambi’ ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 8.3 แสนอัลบั้ม

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up