love couple

3 คู่รักดารานานแค่ไหนก็ยังอินเลิฟ

Alternative Textaccount_circle
event
love couple
love couple

            พูดถึงความรักของเหล่าดาราไม่ว่าจะเป็นไทยหรือเทศ ล้วนน่าจับตามองทั้งนั้น เพราะคนส่วนใหญ่มองว่าคู่รักดาราคบกันแค่เพราะสร้างกระแสบ้างล่ะ คบกันเพราะผลประโยชน์บ้างล่ะ บวกกับมีข่าวรักๆ เลิกๆ ของแต่ละคู่ออกมาบ่อย ทำให้หลายคนมองความรักของคนในวงการว่าไม่ค่อยจะยั่งยืน แต่อย่าเพิ่งเหมารวม เพราะคนในวงการก็มีความรักดีๆ เหมือนกันนะจ๊ะ สุดฯ บอกเลยว่าหลายคู่รักกันมานานกว่า 10 ปี แต่ก็ยังอินเลิฟ-อบอุ่นเว่อร์ๆ  จะมีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่า!!!

เดวิด – วิคตอเรีย เบ็คแฮม : เป็นที่น่าชื่นชมมากสำหรับคู่นี้ เพราะเพิ่งฉลองวันครบรอบ 16 ปีไปได้ไม่นาน ป๋าเบ็คอัพไอจีพร้อมแคปชั่นหวานเฟร่อ!!! ส่วนเจ๊วิคนางก็อัพไอจีพร้อมแคปชั่นตอบกลับที่สวีทพอกัน แอร๊ยย!! สุดฯ อิจฉาเบาๆ 555+ สำหรับครอบครัวนี้หน้าตาดีทั้งบ้านแถมยังมีความรัก เข้าใจกัน ไม่เคยมีข่าวเสียๆ หายๆ ออกมา และที่สำคัญมีลูกๆ ที่น่ารัก สุดฯ ไม่แปลกใจเลยที่ครอบครัวของป๋าเบ็คยังอบอุ่นและอินเลิฟมาจนถึงทุกวันนี้ ว่างๆ สุดฯ ขอไปสมัครเป็นสะใภ้ที่บ้านหน่อยได้มั้ยคะ อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น…อิอิ

love couple
หวานกันขนาดนี้…แอร๊ยยย อิจฉา

 

love couple
งานดีทั้งครอบครัวเลยค่ะ

 

นก ฉัตรชัย – นก สินจัย : มาทางบ้านเรากันบ้างสำหรับคู่นี้คบกันมานานถึง 28 ปี สุดฯ นับถือในความรักของครอบครัวนี้มากๆ เพราะกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ต้องผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ พอมาเป็นครอบครัวมันต้องมีเรื่องให้ทะเลาะกันอยู่แล้ว แต่ทั้งสองคนก็เข้าใจกัน เอาใจใส่กันและกัน ถือได้ว่าเป็นอีกครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่น สุดฯ เห็นแบบนี้แล้วอยากหาสามีซักคนมาไว้สร้างครอบครัวด้วยกัน…555+

love couple
ยังสวยและหล่อทั้งคู่เลยค่า

 

love couple
มีความน่ารักทั้งครอบครัว…

 

เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี : คู่นี้บอกได้เลยว่าฮอตมาก!!! เป็นครอบครัวที่หน้าตาดีกันทั้งบ้าน แถมลูกๆ ก็หล่อกำลังดีไม่แพ้พ่อเจ ถึงแม้ครอบครัวนี้อาจมีปัญหาที่เข้ามาและมีข่าวออกมาบ้าง แต่ทั้งสองคนก็สามารถปรับความเข้าใจ มีความรัก ความเอาใจใส่กันมาตลอด  20 กว่าปี ถือได้ว่าเป็นอีกครอบครัวที่ควรเอาเป็นแบบอย่างเลยล่ะค่ะ

love couple
คู่นี้รักกันหวานเว่อร์…

 

love couple
โอ้ยยย!!! จัดว่าเด็ดมากค่ะ ครอบครัวนี้!!!

 

 

 

ภาพจาก : thaifilm.com ,siamzone.com , siamdara.com , manager.co.th , komchadluek.net , dailymail.co.uk , emirates247.com , ubavinaizdravje.mk , filsaan.blogspot.com ,  Instagram : jjetrin

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up