Fresh & Cool Artists in Fashion World Now!

Alternative Textaccount_circle
event

clym
Clym Evernden

การขีดเขียนลายเส้นสีดำลงบนพื้นขาวสไตล์คลีนๆ (หรืออาจจะบวกการลงสีน้ำจางๆในกรณีที่ต้องการใส่สีสันมากขึ้น) คือซิกเนเจอร์เด่นของศิลปินหนุ่มรายนี้ เขามีผลงานเริ่ดๆตั้งแต่วาดรูปดิสเพลย์สวยๆลงบนหน้ากระจกร้าน Valextra ที่โซล, ร้าน Charlotte Olympia และ Michael Kors ที่ลอนดอน นอกจากงานวาดรูปบนพื้นกระดาษหรือกระจกหน้าร้านแล้ว ตอนนี้ดูเหมือนเขาจะเริ่มสนุกกับการออกไปถ่ายรูปตามโลเคชั่นต่างๆพร้อมตุ๊กตากระดาษวาดลาย สไตล์ #ClymCutOut ที่แฟชั่นนิสต้ากำลังกิ๊วก๊าวกันเป็นการใหญ่ ติดตามผลงานของเขากันได้ที่ @Clymdraws และ //clymdraws.com

Michael Kors<<<<………………………………………………………..>>>>

 Luke Edward

Luke Edward Hall

ศิลปินหนุ่มน้อยวัย 26 ปี ที่กำลังมาแรงคนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงกับงานวาดภาพเหมือนในโฆษณาแฟชั่นล่าสุดของ Burberry ตัวเขาเองมีความโดดเด่นที่ลายเส้นเรขาคณิตบวกการลงสีที่สดใส จน Christopher Bailey(ดีไซน์เนอร์ของ Burberry) ติดใจขอต่อยอดไปให้ทำดิสเพลย์ตกแต่งร้านที่กรุงลอนดอนสาขา Regent Street เพื่อเพิ่มความแซบซ่าให้กับตัวแบรนด์ยิ่งขึ้นไปอีก แจ้งเกิดเต็มตัวกันไปเลยงานนี้ รีบไปกดไลค์กันได้รัวๆที่ @Lukeedwardhall และ www.lukeedwardhall.com

<<<<………………………………………………………..>>>>

gill Button
Gill Button

ศิลปินสาวคนนี้ร่วมงานกับ Dries Van Noten ด้วยผลงานการลงฝีแปรงวาดลวดลายลงบนการ์ดเชิญร่วมงานแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่น Autumn-Winter 2016-17 (กว่า 1200 ใบ) ด้วยรูปตาดวงโตของ Marchesa Luisa Casati หญิงสาวที่เป็นแรงบันดาลใจหลักให้กับเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นดังกล่าว นานๆจะมีอาร์ติสท์สาวๆแจ้งเกิดต้องเชียร์กันหน่อย @Buttonfruit และ //buttonfruit.com

gill ผลงานบนการ์ดเชิญ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up