ซีรีส์ Doctors

5 ไอเท็มเปลี่ยนลุคเป็นหมอฮเยจองจากซีรีส์ Doctors

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรีส์ Doctors
ซีรีส์ Doctors

             ถึงแม้บ้านเราจะไม่หนาวแบบเกาหลี แต่เราก็สามารถสวยใสสไตล์นางเอกเกาหลีได้นะคะ…หลังจากซีรีส์ Doctors ออกอากาศไปไม่กี่ตอน หลายคนก็ติดใจกับลุคใสๆ ของคุณหมอฮเยจอง (Park Shin Hye) ว่าแต่งแบบไหนให้ออกมาดูแบ๊วและน่ารักสดใสแบบธรรมชาติ เจ๊บอกเลยว่าไม่ยาก แค่มี 5 อย่างนี้รับรองว่าแต่งแล้วสวยไม่แพ้นางเอกเลยละค่า…

 

ซีรีส์ doctors

              Cushion : เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย ถ้าอยากจะเปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาหลี เพราะคุชชั่นนั้นจะช่วยทำให้หน้าดูเรียบเนียน มีความอิ่มน้ำ ความวาว ความเด้ง แบบนางเอกนั่นเอง ซึ่งปัจจุบันก็มีให้เลือกหลายแบรนด์แต่ถ้าใช้ในบ้านเราเจ๊แนะนำเป็นแบบควบคุมความมันจะดีกว่า เพราะอากาศบ้านเราค่อนข้างร้อน ใครหน้ามันเจ๊ว่าเอาบีบีครีมมาประยุกต์แทนก็ได้นะ มันทนทานกว่า จะได้ไม่พังระหว่างวัน ^^

 

ซีรีส์ doctors

                Eye Shadow : สำหรับตัวนี้ถ้าใครที่ดูซีรีส์เกาหลีจะเห็นได้ชัดเลยว่านางเอกของเรื่องมักจะลงสีตาแบบใสๆ ไม่เน้นสีที่แรง แต่จะทาสีออกชมพูอ่อนๆ หรือเป็นสีเบจเบาๆ ให้เข้ากับสีผิว โดยส่วนตัวเจ๊แนะนำว่าควรใช้แบบที่เป็นเนื้อแมทไม่มันวาว จะทำให้ดูธรรมชาติมากกว่านะจ๊ะ

 

ซีรีส์ doctors

                Eye Liner: ในส่วนของการกรีดตานั้น ถ้าอยากเป็นนางเอกไม่ควรกรีดตาเฉี่ยวจนเกินไป เดี๋ยวคนจะคิดว่าเป็นนางร้ายได้นะคะ 555+ สาวเกาหลีเส่วนมากนิยมกรีดตากันแบบเบาๆ เส้นเล็กและบาง หรือบางครั้งก็กรีดแค่หางตา เพื่อจะได้ดูแบ๊วและเป็นธรรมชาติ ประเภทของ Eye Liner ที่ใช้มักจะเป็นดินสอที่ให้ความฟุ้งและที่สำคัญกรีดง่ายค่ะ หรือบางครั้งก็เป็นแบบลิควิดแต่เน้นกรีดเส้นเล็กชิดแนวขนตา

 

ซีรีส์ doctors

                Blush On : การปัดแก้มแบบนางเอกซีรีส์เกาหลีส่วนใหญ่จะใช้สีโทนชมพูอ่อน สีพีช สีเบจ เพราะทำให้หน้าดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ เวลาปัดควรปัดบริวณโหนกแก้มเบาๆ แค่นั้น ไม่ต้องเน้นสีจนเข้ม เพราะเราต้องการลุคใสๆ แบบพอพระเอกเห็นแล้วประทับใจอะไรประมาณนี้…แอร๊ยยย!!

 

ซีรีส์ doctors

                 Tint : ในส่วนของปากนั้นสาวเกาหลีส่วนมากจะไม่เน้นทาสีลิปสติกที่แรงจนเกินไป โดยเฉพาะลุคนางเอกในเรื่องจะเน้นทาสีอ่อนๆ เจ๊เลยแนะนำว่าใช้ทินท์ดีกว่า เพราะให้สีที่อ่อนลง เวลาทาก็ใช้แต้มบริเวณปากด้านในให้มีสีชมพูระเรื่อดูเป็นธรรมชาติและน่าจุ๊ฟ หรือบางคนชอบสีส้มก็สามารถใช้ทินท์สีส้มลงก็ได้ค่ะ จะได้ออกแนวหวานใสซ่อนเปรี้ยวนิดๆ เหมือนเจ๊ไง…อิอิ

 

                 นี่ก็เป็น 5 ไอเท็มที่เจ๊บอกเลยว่าแต่งแล้วสวยใสเหมือนสาว Park Shin Hye ในซีรีส์แน่นอน แถมการแต่งหน้าลุคนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็น Everyday Look แต่งไปทำงาน ไปเที่ยวได้อีกด้วย งั้นเจ๊ขอตัวไปแต่งหน้าก่อนแล้วกันนะพอดีมีเดท…ไปละ…อิอิ

 

ใครเป็นแฟนซีรี่ส์อย่าลืมเรื่องแซ่บๆ ที่เจ๊ทำไว้นะคร้า

Doctors ซีรี่ส์สุดฟิน เสิร์ฟพร้อมผู้ชายสุดแซ่บ

20+ ลุคสุดน่ารักของ Park Shin Hye

รีวิวผู้ชายสุดฮอตของ Park Shin Hye

 

ภาพจาก : soompi.com , thieunien.vn , wowkeren.com , beautyholicsanonymous.com , pinterest.com , etudehouse.com ,frozenblossomsbysenzy.blogspot.com , cosmenet.in.th , compute.info , daubao.com

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up