โดดเด่นกว่าใครด้วย Microsoft Office 365 และเทพจาก SkillLane

Alternative Textaccount_circle
event

แน่ใจกันรึเปล่าว่าใช้ Microsoft Office 365  Word, Excel, PowerPoint คุ้มกันแล้ว? มามุงตรงนี้ รับรองว่าจะโดดเด่นกว่าใคร ด้วยเทพจาก SkillLane ที่มาสอนให้ถึงที่

ก็ไมโครซอฟท์ เจ้าของบริการ Office 365 เค้ามาจับมือกับ SkillLane เว็บไซต์คอร์สเรียนออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สำหรับคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มองหาความสำเร็จในชีวิต เพื่อให้พวกเราได้เรียนทุกอย่างที่อยากจะเรียนที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้  ใครที่อยากจะใช้ Office 365 แต่อาจจะยังไม่รู้ว่าจริงๆ มันทำอะไรได้มากกว่าที่เราคิดตั้งเยอะ แค่สมัครบริการ Office 365 และรับบทเรียนออนไลน์ฟรีจาก SkillLane รับรองเลยว่าจะได้ใช้ Office 365 อย่างคุ้มค่าตั้งแต่เบสิคจนถึงระดับเทพได้อย่างฉลาดกว่าใคร

แล้ว Office 365 คืออะไรล่ะ สารภาพว่าตอนแรกสุดฯ ก็คิดว่ามันน่าจะเป็นอะไรที่คล้ายๆ กับเวอร์ชั่นต่างๆ ของ Microsoft Office แต่พอได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ถึงรู้ว่า เฮ้ย! มันคนละเรื่องเลย เพราะ Microsoft Office 365 ไม่ใช่ซอฟต์แวร์แต่เป็น “บริการ” เปรียบ เทียบง่ายๆ เหมือนกับเวลาเราจ่ายค่าแพ็คเกจรายเดือนให้ค่ายมือถือ แล้วเค้าก็จะบริการเราครบครันทั้งคลื่นโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต แถมยังมีโปรฯ ส่วนลดกับร้านอาหารอีกด้วย …เฮ้ย! นี่มันมิติใหม่เลยนะ แล้วมันเจ๋งยังไง มาดูกัน

 

Microsoft Office 365 + Skillane 2 (5) copy

 

3 อย่างที่เจ๋งมากของ Microsoft Office 365

Microsoft Office 365 ให้ บริการสมาชิกเป็นรายปีโดยมีสิทธิประโยชน์มากมายก่ายกอง รู้ว่าขี้เกียจอ่านยาว สุดฯ เลยเลือกเฉพาะที่รู้สึกว่าเจ๋งจริงมาบอกต่อ (ใครสนใจอยากรู้เต็มๆ คลิก รายละเอียดเพิ่มเติม Microsoft Office 365 )

  • ใช้งานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ และใช้ได้จริงบนทุกแพลตฟอร์ม ใช้งานได้ทั้งบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต พีซี โน้ตบุ๊ก และยังแถมพื้นที่ Storage ใน Cloud ให้ตั้ง 1,000 GB โห มหาศาลอะ ดังนั้นเราจึงสามารถเรียกข้อมูลจาก Cloud นี้ขึ้นมาทำงานหรือแก้ไขงานได้จริงบนเครื่อง Mac, iPhone,  iPad หรือมือถือ Android ก็ใช้ได้นะ ครบทุกรูปแบบ ไม่ใช่ว่าเรียกมาดูบนมือถือได้แต่พอจะแก้จริงก็ต้องไปเปิดพีซีอีกที อันนั้นเค้าไม่เรียกว่าโมบิลิตี้ไลฟ์นะจ๊ะเบบี๋ และมากไปกว่านั้นยังได้ใช้ Skype ฟรี   60 นาทีต่อเดือน โทร.ได้มากกว่า 60 ประเทศ ประหยัดค่าโทรทางไกลได้อีกเยอะ
  • Microsoft Office 365 พร้อมอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ให้อัตโนมัติตลอดอายุการเป็นสมาชิก ความเจ๋งมันอยู่ตรงนี้ เพราะถ้าเราซื้อแค่ซอฟต์แวร์ Office 2016 แบบเดี่ยวๆ (หรือลงแบบเถื่อน -_-‘) เราก็จะใช้ได้อยู่แค่นั้นตลอดปีตลอดชาติ แล้วงี้จะสู้ใครเค้าได้ ฮึ!!!
  • ได้บริการที่มาพร้อมความรู้ (ที่จะเปลี่ยนชีวิต) จริงๆ แล้ว Microsoft Office มีฟีเจอร์ดีๆ ที่ช่วยในการทำงานเยอะมาก แต่คนไม่ค่อยรู้-ใช้ไม่เป็นกัน น่าเสียดายสุดๆ … Microsoft Office 365 เลยจัดบทเรียนออนไลน์เพิ่มทักษะจาก SkillLane ให้สมาชิกไปเลยจ้า เพื่อให้สมาชิกทุกคนสามารถใช้งานซอฟต์แวร์ Microsoft ได้เต็มศักยภาพ และถ้ามีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ทาง SkillLane ก็จะจัดคอร์สอัพเดทให้เราตามเรียนทางออนไลน์ได้ตลอดๆ พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2559 เท่านั้นนะจ๊ะ

ถาม ว่าสกิลล์ด้านนี้สำคัญแค่ไหน คืองี้นะ สุดฯ มั่นใจว่าคนไทยเกินครึ่งใช้ศักยภาพของโปรแกรม Microsoft Office ได้แบบไม่สมราคา เหมือนมีคนซื้อปืนอาก้ามาให้เรา แต่เรากลับเอาไปไล่ตีหัวกันซะงั้น ขอยกตัวอย่าง…ใครยังก็อปปี้ text จาก Word ไปใส่ PowerPoint อยู่ยกมือขึ้น เอ่อ สุดฯ จะบอกให้ว่าเค้าลิ้งค์กันได้อัตโนมัตินะ รู้ยัง (แค่ตัวอย่างง่ายๆ เรื่องเดียวนี่ก็ช่วยประหยัดเวลาในการทำ PowerPoint ได้เป็นชั่วโมงๆ เลยนะ เอาเวลานั่งงมไปฟิตหุ่นหรือดูหนังกับแฟนดีกว่ามั๊ย)

ถ้าเราพัฒนาตัวเองให้มีสกิลล์ในการใช้ Microsoft Office มันจะกลายเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้เราเหนือกว่าคนอื่น ทำอะไรได้เร็วขึ้นเยอะ มีประสิทธิภาพมากขึ้น และยิ่งเมื่อยืนอยู่ท่ามกลางคนที่ไม่รู้ เราจะดูเก่งและโดดเด่น เรียกว่าก้าวหน้ากว่าเห็นๆ

 

Microsoft Office 365 + Skilllane (1) copy
ที่ เห็นในภาพไม่ใช่นายแบบแต่เป็น “ตัวจริง” ในวงการทั้งนั้น (จากซ้าย) คุณสารัช กิจนิจชีวะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ออฟฟิศ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด, อาจารย์สมเกียรติ ช่วยมาก, อาจารย์ศิระ เอกบุตร (คนนี้ไง ‘เทพเอ็กเซล’ ผู้โด่งดัง) และคุณฐิติพงศ์ พิสิฐวุฒินันท์ ซีอีโอ SkillLane

 

SkillLane เลนพิเศษสู่ความสำเร็จ

หนุ่ม สาวทำงานสมัยนี้อยากเก่งรอบด้าน อยากพัฒนาตัวเอง แต่ด้วยข้อจำกัดต่างๆ ทั้งงานเยอะ รถติด ชีวิตส่วนตัว ฯลฯ ทำให้ไม่สะดวกเดินทางไปเรียนเสริมทักษะต่างๆ ได้อย่างใจ SkillLane เว็บไซต์คอร์สเรียนออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สำหรับคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มองหาความสำเร็จในชีวิตแบบรวดเร็วทันใจ เลยสร้างแพลตฟอร์มคอร์สออนไลน์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่กลุ่ม นี้ (ซึ่งก็ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของ Microsoft Office 365 พอดี) เลยได้มาเป็นพาร์ทเนอร์กันในการจัดคอร์สออนไลน์เพิ่มสกิลล์การใช้ Microsoft Office ซึ่งมีทั้งหมด 8 คอร์สใหญ่ (100 กว่าบทย่อย) และยังจะมีเพิ่มตามการอัพเดทของ Microsoft ในอนาคต …เยอะแยะแบบนี้เลือกเรียนไม่ถูกค่ะ ตาลาย ทาง SkillLane เลยแนะนำคอร์สเบื้องต้นให้ประมาณนี้

คอร์สเบสิกเพื่อการใช้ชีวิตแบบ “เหนือกว่า”

  • Microsoft Word เพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
  • PowerPoint เพื่อการพรีเซ้นต์งานอย่างมืออาชีพ
  • Microsoft Excel ตัวช่วยการทำงานอย่างแม่นยำ รวดเร็ว ทั้งวางแผนการตลาด การเงิน การวิเคราะห์

3 อย่างนี้คือพื้นฐานในการเริ่มต้น เมื่อเข้าใจแตกฉานแล้วเราจะรู้ว่างานลักษณะแบบไหนควรใช้โปรแกรมอะไร เช่น ถ้าต้องทำตารางตัวเลขแล้วจะเอาไปคำนวณต่อก็ควรเริ่มทำใน Excel แต่ถ้าทำตารางสรุปเฉยๆ จะทำใน Word ก็ได้ เป็นต้น ซึ่งเรายังใช้ความรู้นี้ไปต่อยอดในการทำงานอื่นๆ ได้ไม่รู้จบ รวมทั้งปรับมาทำอะไรส่วนตัวได้ด้วยนะ เช่น  ตารางคำนวณการลดหย่อนภาษี วางแผนเก็บตังค์ไปเที่ยว วางแผนเก็บค่าสินสอดไปขอสาวหรือหนุ่ม ของงี้อยู่ที่ไอเดียเลย และที่สำคัญ SkillLane มีคอร์สเรียนเฉพาะทาง ให้นำความรู้ที่ได้จากการเรียน Microsoft Office ไปต่อยอดทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน เช่น คอร์สการเงิน การลงทุน คอร์สการตลาดออนไลน์ คอร์สการขายของผ่านอินเตอร์เน็ต นี่มันเจ๋งสุดๆ เข้ามาที่เดียว รู้ครบ เรียนจบ ต่อยอดการทำงานได้ชัวร์

บางคนอาจจะคิด ว่า 3  อย่างนี้ไม่ต้องเรียนแล้วมั้ง ใครๆ ก็ทำเป็น คิดใหม่ทำใหม่เหอะ แค่พิมพ์ตัวอักษรลงไปใน Word หรือพิมพ์ตัวเลขลงไปใน Excel แล้ว Sum ให้มันบวกกันได้ เค้าไม่นับว่าใช้เป็นนะจ๊ะ อย่างที่บอกไปว่าแต่ละโปรแกรมมีเครื่องมือดีๆ ที่ทาง Microsoft คิดมาแล้วว่าจะช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ สนับสนุนการทำงานได้เยอะมาก และช่วยให้ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา แต่คนไม่ค่อยรู้ หรือถึงรู้ก็ไม่ครบทุกตัว ซึ่งไอ้ส่วนที่คนไม่รู้นี่แหละที่สามารถช่วยทำให้ชีวิตการทำงาน และการวางแผนต่างๆในชีวิตส่วนตัวง่ายขึ้นเยอะ รับรองว่าคุณจะเก่งกว่าใครทั้งนอกบ้านและในบ้านเลยจ้ะ!

 

Microsoft Office 365

 

อยากเป็นสมาชิก Microsoft Office 365 ทำยังไง

ไม่ยากเลย ตอนนี้มีแพ็คเกจที่เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปและได้คอร์สเรียนฟรี  1 ปี คือ

  • Office 365 Personal (ปีละ 2,099 บาท) ใช้ได้ 1 คน โดยใช้กับคอมพิวเตอร์ได้ (ทั้งพีซีและแมค)  1 เครื่อง + แท็บเล็ตอีก 1 เครื่อง (ทั้งไอแพด แอนดรอยด์ และวินโดว์) + สมาร์ทโฟน  1 เครื่อง
  • Office 365 Home (ปีละ 2,899 บาท) ใช้ได้ 5 คน โดยใช้กับคอมพิวเตอร์ (ทั้งพีซีและแมค) ได้ 5 เครื่อง + แท็บเล็ต (ทั้งไอแพด แอนดรอยด์ และวินโดว์) ได้อีก 5 เครื่อง + สมาร์ทโฟน 5 เครื่องเหมาะกับครอบครัว แต่สุดฯ ว่าถ้าเป็นกลุ่มเพื่อนหุ้นกันสมัครก็เวิร์กนะ หารกัน 5 คน ตกคนละ 500 กว่าบาท วันนึงไม่ถึง 2 บาท ไปกินหนมมื้อเดียวก็เกินแล้ว แต่นี่เอามาซื้ออาวุธดีๆ ไว้ใช้เพื่อเสริมทักษะส่วนตัวในการทำงาน แถมทักษะที่ได้นั้นจะติดตัวไปจนตายอีกต่างหาก … อนาคตอยากเป็นมนุษย์เงินเดือนหรือเจ้าของธุรกิจแบบเบๆ หรือจะเป็นคนที่ใครๆ ก็อยากได้ตัวไปทำงานหรือทำธุรกิจด้วยล่ะ เลือก! ก็เริ่มจากตัวเราเองนี่แหละ ถ้าไม่ลงทุนให้ตัวเองจะไปลงทุนให้ใคร ใครเริ่มก่อนยิ่งได้เปรียบนะจะบอกให้

ซื้อแล้วก็อย่าลืมโทร.ไปรับสิทธิเรียนฟรีง่ายๆ ได้ที่ Microsoft Call Center : 02-263-6888 วันนี้ – 30 กันยายน 2559 เท่านั้น

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up