ร่างกายต้องการทะเล หัวใจต้องการเสียงเพลง ฟินให้สุดกับเทศกาลดนตรีริมหาด BLUE WAVE FESTIVAL 2020

Alternative Textaccount_circle
event

ร่างกายต้องการทะเล หัวใจต้องการเสียงเพลง ฟินให้สุดกับเทศกาลดนตรีริมหาด BLUE WAVE FESTIVAL 2020

ปล่อยให้ร่างกายต้องการทะเล หัวใจต้องการเสียงเพลงกันมานาน  ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอยกันเสียที เพราะได้เวลาที่สายมันส์ สาย Fun ทั้งหลาย จะได้สัมผัสกับความสุขสนุกสุดฟินอย่างเต็มรูปแบบ ที่เรียกว่าจัดมาให้ครบทั้งหาดทราย ทะเล สายลม และเสียงเพลงกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีริมชายหาดพัทยา BLUE WAVE FESTIVAL 2020 คลื่นสีฟ้าแห่งความมันส์ ที่พร้อมจะพัดพาความ Fun มากระทบฝั่งให้ทุกคนได้สนุกสบายคลายร้อนกันแบบสุดเหวี่ยง!

โดยงานนี้ผู้จัดมือดีอย่าง Be Hear Now (บี เฮีย นาว) ร่วมกับบริษัท Fantastic 4 ได้ชักชวนศิลปินชื่อดังของวงการมารวมตัวกันอย่างคับคั่ง เตรียมพร้อมยกขบวนขึ้นสเตจเสิร์ฟความมันส์กันแบบต่อเนื่อง เริ่มสตาร์ทเปิดเทศกาลในฟีลชิลๆ ด้วยดนตรีเบาๆ เคล้าลมทะเล ตามต่อด้วยโชว์สุดมันส์แบบยาวๆ จากศิลปินระดับท็อปที่แค่เช็กลิสต์ก็เป็นตื่นเต้น จนลอยไปรอหน้าเวทีริมหาดแล้ว! นำทีมโดย TATTOO COLOUR, MILD, OAT PRAMOTE x ZANI, TRINITY, COCKTAIL, LAZYLOXY และ MINDSET เท่านั้นยังไม่พอ ยังมี DJ ชื่อดังมา สร้างสีสันปิดท้ายด้วยปาร์ตี้ดนตรีริมชายหาดสุดมันส์ให้ได้โดด ได้แดนซ์กันจนจุใจไปเลย

 

หงายการ์ดลิสต์ศิลปินบวกบรรยากาศริมชายหาดสุดเริ่ดมาขนาดนี้ บอกเลยว่าระดับความอยาก Fun อยากปาร์ตี้พุ่งเต็มสิบไม่มีหัก! งานนี้ #สายตี้ #สายเทศกาลดนตรี #สายทะเล ทั้งหลายไม่ควรพลาด รีบงัดชุดฮิพ ชุดฮอตเตรียมไว้ให้พร้อม วอร์มร่างกายให้ดี แล้วชวนแก๊งก๊วนเพื่อนซี้มาสนุกกันให้เต็มที่ ในเทศกาลดนตรีริมชายหาดพัทยา BLUE WAVE FESTIVAL 2020ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 24 ตุลาคม 2563 นี้ ที่ Ambassador City Jomtien Pattaya เริ่มสตาร์ทความ Fun ตั้งแต่เวลา  14.00 – 24.00 น.

ตอกย้ำความฟินกับที่สุดของเทศกาลดนตรีริมชายหาด 

เมื่อไม่กี่วันมานี้ ได้จัดงานแถลงข่าวเทศกาลดนตรีริมชายหาดBlue Wave Festival 2020 อย่างเป็นทางการ” ณ บริเวณ Tourist Lounge ศูนย์การค้า Show DC พระราม 9 นำทีมโดย คุณ รษา สวัสดี ผู้จัดชื่อดังจาก Be Hear Now ร่วมกับบริษัท Fantastic 4 Group ที่มีทีมผู้บริหารอย่าง คุณ แทนไท ณรงค์กุล คุณอภิสิน เกียรติ์เอกภาพ คุณวรรักษ์ เสนสม และคุณวสันต์ ขาวสอาด จับมือแถลงความพร้อมของงานครั้งนี้ว่า

BLUE WAVE FESTIVAL 2020

BLUE WAVE FESTIVAL 2020

 

ทุ่มไม่อั้นทั้งด้านโปรดักชั่น เวที แสง สี เสียง พร้อมศิลปินดังมากมาย ที่จะมา สร้างรอยยิ้ม และความสุขในงานนี้ ส่วนบริเวณภายในงานยังมีโซนอาหาร เครื่องดื่ม ที่จัดมาครบเซ็ท ไม่ปล่อยให้ทุกคนหิว และคอแห้งอย่างแน่นอน เพียงแค่ซื้อบัตรมาสนุกกันในงาน แล้วจะได้ความสุข สนุก กลับบ้านไปยกแก๊ง  นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณ รัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนท่านนายกเมืองพัทยา มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

BLUE WAVE FESTIVAL 2020

BLUE WAVE FESTIVAL 2020

 

แต่ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะมีศิลปินดังอย่าง วง Tattoo Color , วง Mild และ ปอร์เช่ ศิวกร กับ เติร์ด ลภัส จาก Trinity ได้ขึ้นมาพูดคุยถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยต่างคนต่างตื่นเต้น ที่ได้เล่นคอนเสิร์ตริมชายหาดอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานมาก และยังแอบซุ่มเงียบ เตรียมโชว์ไว้เซอร์ไพร์สแฟนอีกด้วย ส่วนทางด้านของ Trinity ก็เตรียมโชว์จัดเต็มเซอร์วิสแฟนๆ อย่างเต็มที่แน่นอน

BLUE WAVE FESTIVAL 2020

ผู้จัดและศิลปินต่างออกมายืนยันถึงความอลังการ และความสนุกขนาดนี้ คอปาร์ตี้ คอดนตรีจะพลาดได้ไง  เก็บกระเป๋า แพ็คของให้ครบ แล้วไปปล่อยตัวและหัวใจกับเสียงเพลง พร้อมเสียงคลื่นทะเลอันสุดชิว ถึงเวลาแห่งความสนุกสุดมันส์กันแล้ว กับเทศกาลดนตรีริมชายหาดพัทยาBLUE WAVE FESTIVAL 2020 ในวันที่ 24 ตุลาคม 2563  Ambassador City Jomtien Pattaya นำทีมโดย TATTOO COLOUR, MILD, OAT PRAMOTE x ZANI, TRINITY, COCKTAIL, LAZYLOXY , MINDSET และ DJ ชื่อดัง คลื่นสีฟ้าแห่งความมันส์ ที่พร้อมพัดพาความ FUN มากระทบฝั่งให้ทุกคนได้สนุกสบายคลายร้อนแบบสุดเหวี่ยง!

กดบัตรกันได้แล้ววันนี้ ที่  Ticketmelon (www.ticketmelon.com/behearnow/bluewavemusicfestival2020) บัตร Regular 1,200 บาท, บัตร VIP 6,000 บาท (ประกอบไปด้วยบัตร 2 ใบ + โรงแรม 1 ห้อง + อาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 1,000 บาท), บัตร VVIP 32,000 บาท (ประกอบไปด้วยบัตร 6 ใบ + โรงแรม 3 ห้อง + อาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 3,000 บาท) โดยทั้งหมดเป็นบัตรยืน สามารถเช็คผังงานและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/bluewavefestival2020

#BlueWaveFestival2020  #Fantastic4  #BeHearNow  #Ticketmelon

Text: AuAi Photo: Blue Wave Festival2020

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

เปิดไลน์อัพแน่นๆ ฟินๆ FANTOPIA และ BIG MOUNTAIN 

คริส-สิงโต ไบร์ท-วิน เจเจ-กัปตัน นนท์ ธนนท์ หล่อละมุนในแฟชั่น Digital Cover สุดสัปดาห์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up