Wicked Baskets Bag สารรัก จักสาน

Alternative Textaccount_circle
event

เก๋ ไก๋สไตล์ปารีเซียง ชิคที่สุดแล้วกับการคว้ากระเป๋าตระกร้าสานมาใช้ร่วมกับลุคแฟชั่น ผู้บุกเบิกไอเดียสไตล์ความชิคนี้คือนักร้องและนักแสดงสาว Jane Birkin ที่เธอมักจะเลือกถือกระเป๋าตระกร้าสานร่วมกับหลากลุคไม่ว่าจะในชุดเสื้อยืดกางเกงยีน หรือคล้องแขนในชุดเดรสสวยๆ ยามออกงาน เรียกว่าใช้จนกลายเป็นสไตล์ซิกเนเจอร์เก๋ๆ ไปแล้ว นี่ไม่ได้เมาท์นะแต่สไตล์คล้องแขนด้วยตระกร้าสานสไตล์ Jane Birkin นี้ฮิตมาก่อนที่แบรนด์ Hermes จะออกแบบกระเป๋าหนังให้เธอและตั้งชื่อตามเธอ ในรุ่นชื่อ ‘Birkin’ เสียอีก งานนี้ งาน ‘สาน’ เลยต้องมา ต้องมี

 

Photo=http://edition.cnn.com/2015/07/31/style/gallery/jane-birkin-basket-bag/

 

แต่แหม จะให้ใช้ตระกร้าสานแบบเรียบๆ เดี๋ยวก็จะโดนแซวว่าไปตลาดมาแน่ เทคนิคคือถ้าจะเลือกใช้กระเป๋าสานร่วมกับลุคการแต่งกายชิคๆ ประจำวัน อันดับแรกรู้จักเลือกทรงกระเป๋าแบบที่ดูแฟชั่นขึ้นอีกสักหน่อย จากการตกแต่งดีเทลที่เพิ่มขึ้น อย่างดีเทลหูจับหนัง ดีเทลประดับประดาพู่ห้อยหรือการเย็บลายด้วยเลื่อมและด้ายสีๆ เป็นต้น อันดับสองลุคเสื้อผ้าที่จะใช้ร่วมจริงๆ แม้ว่าอารมณ์ของการถือกระเป๋าตระกร้าสานจะสะท้อนถึงบรรยากาศพักผ่อนแบบซัมเมอร์ในชุดเดรสสั้นหรือเดรสยาวสบายๆ แต่เพราะแฟชั่นยุคนี้ไร้กฎเกณฑ์สาวๆ จะลองนำมาใช้ร่วมกับลุคในวันทำงาน โดยใส่รับกับกระโปรงสอบหรือเสื้อเบลเซอร์เท่ๆ ก็ดูแตกต่างดี อันนี้การันตีว่าดีงาม

Shopping Items

 

GettyImages

 

 

Dolce & Gabbana

 

Dolce & Gabbana

 

01.Dolce&Gabbana สวยชิลสมเป็นแบรนด์อิตาเลียนแท้ๆ เพราะตะกร้าสานใบหรูที่ตกแต่งด้วยผ้าซับในลายสวยเหล่านี้ สะท้อนบรรยากาศชิคๆ ในตลาดริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียนแถบ Sicily ได้เป็นอย่างดี

 

 

Getty Images

 

Prada

 

Prada

02.Prada ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ตัวแม่เรื่องไอเดียล้ำนำสมัยแบบไม่ซ้ำใคร กระเป๋าสานทรงช้อปปิ้งจากแบรนด์ Prada จึงต้องมาพร้อมดีเทลประดับประดา ระบายเลื่อมฟรุ้งฟริ้ง ไอเดียที่เข้ากันดี๊ดีคือเสื้อผ้าและต่างหูดีเทลเลื่อมจากบนรันเวย์คอลเล็คชั่น Spring-Summer 2016

 

 

 

Elizabeth Olsen (GettyImages) / Mark Cross@Club 21 Accessories

 

03.Mark Cross หลายคนอาจคุ้นตากับกระเป๋าหนังทรงกล่องไซส์กะทัดรัดรุ่น Grace ที่เลื่องชื่อจากอเมริกาแบรนด์นี้ แต่เขาไม่ได้มีดีแค่กระเป๋าหนังทรงกล่องเท่านั้นกระเป๋าสานตกแต่งหนังเนื้อดีพร้อมสายสะพายเริ่ดๆ เข้าก็มีในรุ่นชื่อ Manray Mini Satchel Sunflower Ratttan ใบนี้ละที่สาว Elizabeth Olsen เลือกใช้ออกงาน

 

 

Photo=styledumonde.com

2

r2

 

04.Rae Feather แบรนด์กระเป๋าจากอังกฤษที่กำลังได้รับความนิยม กับการนำกระเป๋าสานมาตกแต่งดีเทลพิเศษอย่างการเพ้นต์แถบสีและอักษรย่อลงไป หรือการตกแต่งดีเทลพู่สีน่ารักๆ เป็นไอเดียสนุกที่ช่วยให้ตระกร้าสานดูมีเอกลักษณ์ขึ้นเยอะ

 

 

1

 

2

 

3

 

05.ebagos แบรนด์จากญี่ปุ่นนี้กำลังเป็นที่นิยมเลย กับเหล่าตระกร้าสานหลากฟอร์ม เพิ่มความเก๋และความมีคาแรคเตอร์ด้วยดีเทลหนังและแคนวาส ลองแวะไปดูได้ที่ www.madrigal.jp/ebagos/index.html

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up