6 หนุ่มเนื้อหอมจาก EN of Love ประเดิมจัดแฟนมีตติ้งแบบ New Normal เสิร์ฟความฟินถึงแฟนคลับทั่วโลก

Alternative Textaccount_circle
event

เล่นใหญ่! 6 นักแสดงหนุ่มเนื้อหอมจากซีรีส์ EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ ประเดิมจัดงานแฟนมีตติ้งแบบ New Normal เสิร์ฟความฟินถึงแฟนคลับทั่วโลก

วิน&โฟล์ค หยิ่น&วอร์ และ พร้อม&เบนซ์ จาก En of Love เตรียมเสิร์ฟความฟินในงานมีตติ้ง

กุมหัวใจแฟนซีรีส์ไว้อยู่หมัดไม่พอ! ล่าสุด 6 นักแสดงหนุ่มเนื้อหอมจากซีรีส์ชวนจิ้น EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ ประกาศข่าวดีจัดงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรก EN of Love Live Fan Meeting ‘Eternally’ วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 เวลา 17.00 . ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ร่วมกับต้นสังกัด Rookie Thailand มีบัตรจำนวนจำกัด 300 ที่นั่ง!! พร้อมเพิ่มความพิเศษไม่เหมือนใคร ด้วยการเปิดช่องทางการรับชมแบบ New Normal ผ่าน Live Streaming เพื่อเอาใจแฟนคลับอย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะอยู่ไหนก็ฟินไปพร้อมกันได้

 

EN of Love

EN of Loveรักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ เป็นโปรเจ็กต์ซีรี่ย์สายวายที่มีความสนุกแบบครบรส ทั้งโรแมกติก และดราม่า เปิดตัวด้วยเรื่องแรก วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ นำแสดงโดย วิน-อาชวิน ไมเกิ้ล และ โฟล์ค-ฐิติพัฒณ์ จันทร์แก้ว เรื่องที่สอง กลรักรุ่นพี่ นำแสดงโดย หยิ่น-อานันท์ หว่อง และ วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ เรื่องที่สาม เหนือพระราม นำแสดงโดย พร้อม-ราชภัทร วรสาร และ เบ้นซ์-ณัฐพงศ์ ผาทอง ซึ่งออกอากาศไปแล้วทาง Line TV

พูดได้เลยว่า EN of Loveรักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากทั้งในบ้านเราและต่างประเทศ พิสูจน์ได้จากยอดจำนวนผู้ชมรวมทั้งหมดที่มีมากกว่า 74 ล้านวิว และมีชื่อติดเป็นเทรนด์ฮิตบนโลกโซเชียลมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกระแสคู่จิ้นของนักแสดงหลักทั้ง 3 คู่ ที่กระตุกต่อมความฟินของใครหลายคน จนแทบหยุดยิ้มตามไม่ได้

EN of Love

 อินในบทบาทไปแล้ว งานนี้ต้องไม่พลาดที่จะมารอฟินในความหล่อ น่ารัก และแสนซน กับตัวจริงของ 6 นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ  นะจ๊ะ

เจอกันได้ในงานEN of Love Live Fan Meeting ‘Eternally’ วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 เวลา 17.00 . ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่18 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป ทาง www.thaiticketmajor.com เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น ทั้งบัตรเข้าชมแบบเว้นระยะห่าง ขณะเข้าชมต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลา จำนวน 300 ที่นั่ง ราคา 3,000 และ 2,500 บาท และบัตรรับชมแบบ Live Streaming ราคา 799 บาท พร้อมสิทธิพิเศษให้ลุ้นฟินเพิ่มมากมาย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียล บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด Facebook: www.facebook.com/doconcert Instagram: @doconcert_official หรือ Twitter: @doconcert และแฮชแท็ก #ENofLoveLiveFanMeeting กระซิบดังๆ ว่างานนี้หนุ่มๆ ของเรา วิน&โฟล์ค หยิ่น&วอร์ และ พร้อม&เบ้นซ์ เตรียมโมเมนต์เซอร์ไพรส์ไว้รอเพียบ

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตายเอาดาบหน้า ดีกว่าไร้เป้าหมาย นนกุลกับเส้นทางโกอินเตอร์ที่จีน

แอลลี่ สอบผ่านงานแรก ร้องเต้นเอ็นเตอร์เทนสุดพลัง พร้อมเปิดซิงสเปเชียลแทร็กสุดปัง No Matter What I Do

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up