Magic Fantastic Black Dress

Alternative Textaccount_circle
event

มาสนุกกับลุค ‘ชุดดำ’ ในแบบที่ไม่ซ้ำซากจำเจกันเถอะสาวๆ เราขอนำเสนอการเลือกสนุกในลุคชุดดำเริ่ดๆ ตามไอเดียของดาราดังยันสตรีทสตาร์ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ๆ สำหรับสาวที่ขอบความคลาสสิคแต่มีกิมมิค

 

Kate Bosworth สร้างลุคสบายๆ แต่ยังดูน่าสนใจด้วยชุดเดรสยาวแบบต่อลายผ้าใต้อกพร้อมดีเทลร้อยเชือกตรงบ่าสวยเก๋ที่ช่วยให้ลุคดูมีรายละเอียดที่มากขึ้น

Berline Series

 

Kendall Jenner ชุดเดรสสั้นทิ้งชายยาวแบบที่เรียกว่า ‘Mullet Dress’ สไตล์นี้เหมาะสำหรับสาวแฟชั่นที่อยากโชว์เรียวขาเป็นที่สุด

Kendall Jenner 520067360

 

Bianca BrandoliniD’Adda เซ็กซี่ในทุกย่างก้าวไปกับเดรสจับพลีตผ้าซีทรูแบบ ‘Peek-a-boo’ ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างไอเดียการโชว์ผิวและการปกปิดแบบพอเหมาะ

Bianca Brandolini D'Adda

 

Ciara ชอบความสบายแต่ไม่ทิ้งความแกลมลองชุดกางเกงเข้าคู่เสื้อคลุมตัวยาวสไตล์ ‘Loungewear’แม้ลุคจะดูแฝงความทอมบอย แต่ก็สร้างความเซ็กซี่เล็กๆ ได้ด้วยเสื้อตัวในเนื้อผ้าลูกไม้สุดเย้ายวน

Ciara 514044950

 

Lake Bell Lake Bell สวยเพรียวลมไปกับชุดจั๊มพ์สูทเข้ารูปคอปกทักซิโดแบบเนี๊ยบๆ ในแบบฉบับงาน ‘Tailor Made’ ก่อนตบท้ายความหรูหราด้วยเข็มขัดประดับมุกสะท้อนความเฟมินีนสวยเริดสวยเพรียวลมไปกับชุดจัมพ์สูทเข้ารูปคอปกทักซิโดแบบเนี๊ยบๆสะท้อนงาน‘Tailor Made’ก่อนตบท้ายความหรูหราด้วยเข็มขัดประดับมุกสะท้อนความเฟมินีนสวยเริ่ด

Lake Bell 470378634

 

Elena Perminova การเลือกดีไซน์แปลกใหม่น่าสนใจด้วยปกคอชุดในแบบไม่สมมาตร (Asymmetric Collar) สามารถช่วยลดความน่าเบื่อและความทึบของชุดดำในแบบเดิมๆ ได้มาก

elena-perminova 506629224

 

Miroslava Duma เลือกเติมความน่าสนใจให้ชุดเสื้อแขนยาวกับกระโปรงดำด้วยดีเทลเข็มขัดสายหนังคาดพาดลำตัว(Harness Leather) ลายหนังงูสวยๆ ใช้เป็นเลเยอร์สร้างความคอนทราสต์ให้ชุดดูมีมิติและเสริมให้ลุคดูมีราคาแพงขึ้นด้วย

Miroslava Duma 490892902

 

Shavit Wiesel เดรสสั้นสีดำต้องมี แต่ขอเพิ่มดีเทลแขนยาวผ้าซีทรูพลิ้วๆ สำหรับเล่นกับลมแถมยังช่วยกันแดดช่วงแขนได้เป็นอย่างดี เข้าทีกับบ้านเราเป็นที่สุด

ShavitWiesel

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up