อัพลุคสุดคูลในราคาสุดคุ้มให้หนุ่มข้างกายกับสกอลล์

Alternative Textaccount_circle
event

นี่ๆ เธอ รู้ยัง? ช่วงนี้สกอลล์เซลล์หนักมว้าก-ก-ก ลด 50% สำหรับรองเท้าหุ้มส้นของหนุ่มๆ ทุกรุ่นทุกสาขาเลยจ้า ตั้งแต่ 30 มีนา – 3 เมษานี้ สาวๆ รีบไปสอยฝากแฟนด่วนๆ เลย หรือจะสะกิดแฟนให้ไปซื้อด้วยกันก็ได้ รับรองว่าคุ้มสุดๆ เพราะเดี๋ยวนี้สกอลล์เค้าออกรุ่นใหม่มาเพียบ ทั้งรักษาสุขภาพเท้าและดูเรียบเท่ ใส่ได้หลายโอกาส และเข้ากับไลฟ์สไตล์หลายแบบด้วยนะ

อย่างรองเท้าหนังสไตล์โลฟเฟอร์ (Loafer)เนี่ย ใส่ได้หลายลุค ใส่กับยีนก็เท่ ใส่กับสแล็คแบบขาลอยนิดๆ ก็ชิล หรือจะใส่กับกางเกงขาสั้นก็ดูสบายๆ (แต่ยังมีสไตล์นะ) ลองซื้อฝากแฟนแล้วก็จับนางแต่งตัวด้วยเลยจิ …แฟนใครเนี่ย น่ารักจุง ^^

หรือสาวนางไหนมีแฟนเป็นหนุ่มออฟฟิศลองมองหารองเท้าแคชชูส์หนังที่ดูสุภาพแต่ใส่สบายให้คุณแฟนสักคู่ บางทีหนุ่มๆ ของเราเค้าทำงานหนักทั้งวัน ต้องไปติดต่อลูกค้าโน่นนี่ การมีรองเท้าดีๆ ที่ช่วยถนอมเท้า เดินสบาย ไม่เมื่อย ก็ช่วยให้เค้ารู้สึกดีขึ้นได้นะ

ทำงานหนักมาทั้งวัน ต้องดูแล (เท้า) กันหน่อย
ทำงานหนักมาทั้งวัน ต้องดูแล (เท้า) กันหน่อย

อีกทรงที่อยากแนะนำเพราะหนุ่มๆ น่าจะชอบคือแบบที่เป็นสนีกเกอร์หนัง มันคูลมาก มันก้ำกึ่งระหว่างความแนวกับความเนี้ยบ ใส่สบาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสมัยนี้ที่มีกิจกรรมเยอะแยะไปหมด

ใครมีปัญหาเรื่องเท้าเรื่องเมื่อยอย่าลืมชวนกันไปดูนะ เพราะสกอลล์เค้ามีเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพเท้าหลายอย่าง เช่น ไบโอแมคานิกส์ช่วยดูแลโครงสร้างของขาและเท้าให้ตรงตามธรรมชาติเทคโนโลยีเมมโมรี่คูชันที่จดจำรูปแบบการเดินและรองรับแรงกระแทกได้ดี และเทคโนโลยีมาสซาจที่ช่วยลดความเมื่อยล้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและตรวจสอบสาขาใกล้บ้านได้ที่ www.facebook.com/SchollThailand และ www.SchollShoesThailand.com นะจ๊ะ

Credit Photo: gettyimages

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up