รวมพลครบวง ปลุกตำนานมือขวากับคอนเสิร์ตแห่งปี “ ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต ”

Alternative Textaccount_circle
event

วงร็อคที่มาพร้อมประโยค ขอดูมือขวาหน่อย จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ไมโคร” ที่ได้รับฉายาว่า วงร็อคมือขวา” จนกลายเป็นภาพจำของแฟนเพลงมาจนถึงทุกวันนี้ และอีกไม่นานเกินรอ สมาชิกวงไมโครกำลังจะกลับมารวมตัวครบทีมอีกครั้ง พร้อมปลุกตำนานมือขวา กับคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย

ไมโคร รวมพลครบวง พร้อมปลุกตำนานมือขวาให้กระหึ่ม กับ ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต

 

งานนี้สมาชิกทั้งหมดของไมโคร คน จะรวมตัวครบทีมอีกครั้ง ประกอบด้วย อำพล ลำพูน (หนุ่ย) ร้องนำ, ไกรภพ จันทร์ดี (กบ) กีต้าร์/ร้องนำมานะ ประเสริฐวงศ์ (อ้วน) กีตาร์สันธาน เลาหวัฒนาวิทย์ (บอย) คีย์บอร์ดอดินันท์ นกเทศ (อ๊อด) เบส และ อดิสัย นกเทศ (ปู) กลอง 

และแน่นอนว่าเพลงฮิตคุณภาพของไมโคร ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ก็ต้องจัดเต็มให้สมกับที่คิดถึง ไม่ว่าจะเป็น เอาไปเลยอย่าดีกว่าดับเครื่องชนส้มหล่นรักปอนๆใจโทรมๆแผลในใจไว้ใจคนไม่มีสิทธิ์บอกมาคำเดียว ฯลฯ เรียกว่าทุกบทเพลงในความทรงจำ ที่สร้างความผูกพันระหว่างคนฟังและวงไมโคร จะกลับมากระหึ่มบนเวทีนี้แน่นอน

 

ไมโคร หนุ่ย อำพล ลำพูน

 

สำหรับขาร็อคทั้งหลาย คงยังจำกันได้ว่า การเล่นสดบนเวทีคอนเสิร์ตของไมโครก็เป็นอีกหนึ่งตำนานสุดพีค ที่แฟนเพลงยังคงจำฝังใจ ไม่เคยลืมเลือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ คอนเสิร์ตในปี 2553 “25 ปี ไมโคร ร็อค เล็ก เล็ก RETURNs” นับจากวันนั้น ไมโครห่างหายจากการเล่นคอนเสิร์ตไปนาน 10 ปี และวันนี้ คอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยก็กลับมาแบบครบวง เพื่อให้ขาร็อคได้ร่วมผนึกกำลังชูมือขวากันอีกครั้ง ในรอบ 35 ปี

คอนเสิร์ตใหญ่ Chang Music Connection Presents “ไมโครจำฝังใจ คอนเสิร์ต” ครั้งนี้จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ซึ่งจะจัดขึ้น รอบการแสดงสด ในวันที่ 2-3 พฤษภาคม 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 

ไมโคร หนุ่ย อำพล ลำพูน
หนุ่ย อำพล ได้ฝากเสียงเท่ๆมาบอกกับแฟนๆว่า “อย่าพลาดนะครับ มาเจอกันเพราะคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ถ้าพลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่”

 

บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 1,500 บาท

เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00น.ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ http://www.thaiticketmajor.com  หรือโทร 02-262-3456 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: MICRO, FB: ATIMESHOWBIZ และ FB : GMMGRAMMYOFFICIAL

ข้อมูลและภาพ : GMM Grammy 

เรื่องอื่น ๆที่น่าสนใจ 

คอนเสิร์ต AB6IX ครั้งแรกในประเทศไทย 7 มีนา 63 กับเวิลด์ทัวร์ที่ต้องจดจำ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up