พลังซัพพอร์ตร้อนแรง WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK บัตร Sold Out

Alternative Textaccount_circle
event

กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ชาวไทย สำหรับบอยแบรนด์สุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ แห่งค่าย YG Entertainment อย่างวง วินเนอร์ “WINNER” ที่มีสมาชิกประกอบด้วย คังซึงยูน , คิมจินอู , อีซึงฮุน และซงมินโฮ  ขอกลับมาทำตามสัญญาที่ได้ให้ไว้กับแฟนคลับชาวไทย กับงาน WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

กลับมาตามสัญญา! “WINNER”  พร้อมมาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงชาวไทย
ในคอนเสิร์ต ใน  11 ม.ค.นี้    

สำหรับวง WINNER เคยมาสร้างความสนุกกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยไปแล้ว เมื่อเดือนตุลาคม 2561 โดยได้สร้างสถิติจำหน่ายบัตรขายหมดเกลี้ยงได้ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมการแสดงแสงสีเสียงที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ จนมีกระแสการเรียกร้องให้กลับมาอีกครั้ง  และเพราะการรอคอยของแฟนๆ บวกกับความทุ่มเทของ WINNER  ทำให้คอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขาทั้ง 4 คน เกิดขึ้นอีกครั้ง!

ซึ่งการกลับมาของพวกเขาในครั้งนี้ไม่เพียงจัดเต็มเพลงในทุกอัลบั้ม พวกเขายังเตรียมเพลงจากมินิอัลบั้มอัมบั้มใหม่ “CROSS” มาให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟังกันเป็นครั้งแรก กับบทเพลงที่มีชื่อว่า “SOSO ” นอกจากนั้นยังขนการแสดง แสง สีเสียง มาเอาใจ “อินเนอร์ เซอร์เคิล” ชาวไทย (ชื่อเรียกแฟนคลับของวง WINNER) แบบจุใจ ชนิดที่ทุกคนจะจดจำไม่มวันลืมอย่างแน่นอน!

และด้วยพลังรัก และการสนับสนุนจากแฟนๆ ชาวไทย ทำให้บัตร Sold Out อย่างรวดเร็ว งานนี้เลยขอให้ทุกคน จำวันให้แม่น รักษาบัตรให้ดี และเตรียมตัวไปเจอพวกเขาได้หล้งปีใหม่แน่ๆ 11 มกราคม 2563 บัตรอย่าหาย เตรียมแรง เตรียมเสื้อผ้าหน้าผมให้พร้อม แล้วไปเชียร์พวกเขากันใน WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK

WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK

WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK◾ วันที่แสดง : วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563◾ เวลาแสดง : 18:00◾ สถานที่ : Thunder Dome เมืองทองธานี◾ วันเปิดจำหน่ายออนไลน์ : วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป◾ เว็บไซต์จำหน่ายบัตร : https://www.allticket.com/event/WINNERCROSSTOURinBKK-D-2 to ticket sales for WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK! Before that, WINNER left a message to Thailand INNER CIRCLE!Let's check it out!WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK◾ Date : 2020/01/11 (SAT)◾ Time : 18:00◾ Venue : Thunder Dome, Muang Thong Thani◾ Online Ticket Sales : November 9, 2019 (Sat) , 9AM onwards◾ Ticketing website : https://www.allticket.com/event/WINNERCROSSTOURinBKK#WINNER #위너 #WINNERCROSSTOUR #CROSSTOUR #BANGKOK #APPLEWOOD #APPLEWOODTH #LIVENATION #YG

Posted by Applewoodthailand on Wednesday, November 6, 2019

 

ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook Pages: www.facebook.com/applewoodkr  และ www.facebook.com/applewoodthailand

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up