เกรท วรินทร ปลื้ม! รับบทตำรวจ “ดนุรจ” บทนี้ที่อยากเล่นมานาน

Alternative Textaccount_circle
event

สุดยอดละครโรแมนติก-คอมมาดี้ ครบเครื่องอย่าง เขาวานให้หนูเป็นสายลับ นับเป็นละครีเมคอีกเรื่อง ที่ทำขึ้นมาใหม่ทีไรก็ได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆเมื่อนั้น ล่าสุดการรีเมคเวอร์ชั่นนี้มาพร้อมกับมุกตลกโปกฮาเข้ายุคสมัยมากขึ้น แถมยังได้พระเอกคมเข้มอย่าง เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ มารับบทเป็น “ดนุรุจ” รองผู้กำกับฯ รูปหล่อ มีเสน่ห์ ฉลาดมีไหวพริบ ซึ่งงานนี้ทำเอา เกรท วรินทรปลื้ม พร้อมเผยว่าอยากเล่นเป็นตำรวจมานาน เพราะคุณพ่อเป็นตำรวจ และตั้งแต่เกรทเข้าวงการยังไม่เคยรับบทเป็นตำรวจมาก่อนเลย 

เกรท วรินทรปลื้ม ได้รับบทคุณตำรวจ “ดนุรจ” 

บทบาทของ “ดนุรุจ” รองผู้กำกับฯ นั้นเป็นหนุ่มรูปหล่อทรงเสน่ห์อย่างร้ายกาจ ฉลาดมีไหวพริบ แต่ทั้งหมดก็เพื่อปกปิดปมของตัวเองที่เป็นเด็กกำพร้า ไม่ชอบให้ใครมาอยู่ใกล้ๆ ดนุรุจเป็นคนมีปัญหากับการนอนหลับ ตอนกลางคืนชอบตื่นมาแอบกินไอศกรีมในอ่างอาบน้ำ (ซึ่งเกรทเล่นฉากนี้ได้น่ารักน่าสงสารมาก)

ครั้งนี้ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ เป็นผลงานจากค่ายของผู้จัดคนเก่ง “จ๋า-ยศสินี ณ นคร” และผู้กำกับมือฉมัง “เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” บอกเลยว่าแฟนๆต่างกรี๊ดกร๊าดในความหล่อของท่านรองผู้กำกับดนุรุจกันเป็นแถวๆ และ ณ จุดนี้ “ท่านรองผู้กำกับดนุรุจ” หรือ เกรท วรินทร จึงจะมาเล่าให้เราฟังถึงความยากง่ายของตัวละคร พร้อมบอกเหตุผลที่เขาตัดสินใจรับเล่นละครรีเมคในตำนานอย่าง เขาวานให้หนูเป็นสายลับ โดยไม่หวั่นเกรงกระแสเปรียบเทียบแต่อย่างใด

เกรท วรินทรปลื้ม เกรท วรินทร ดนุรุจ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ละครรีเมค

เกรท วรินทร ดนุรุจ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ละครรีเมค

 “เรื่องนี้ผมมีคาเรกเตอร์เป็นตำรวจที่มุ่งมั่นในการทำงานครับ คือต้องบอกก่อนว่ามันมีปมในเรื่องของครอบครัว และเรื่องความรักบางอย่าง สิ่งที่ดนุรุจอยากเป็นจริงๆคือช่างภาพ แต่ว่าด้วยความที่เป็นคนมีความกตัญญู คุณอาที่เป็นตำรวจเลี้ยงเขามาตอนเด็ก ดนุรุจก็เลยอยากตอบแทนบุญคุณคุณอาของตัวเอง ด้วยการมุ่งมั่นทำหน้าที่อาชีพตำรวจให้อย่างเต็มที่ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาใช้ชีวิตด้วยความกดดัน แล้วก็เป็นคนที่ไม่เชื่อในเรื่องของความรักว่ามันจะมีอยู่จริง เพราะดนุรุจเคยสูญเสียครอบครัวไปตั้งแต่ตอนเด็กๆ”

เกรท วรินทร ดนุรุจ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ละครรีเมค

 

“พอรู้ว่าจะได้รับบทเป็นตำรวจก็รู้สึกดีใจครับ เพราะจริงๆผมอยากเล่นบทตำรวจอยู่แล้ว เนื่องจากว่าคุณพ่อของผมเป็นตำรวจ และตั้งแต่เล่นละครมาผมยังไม่เคยได้เล่นบทตำรวจเลย และละครเรื่องนี้ก็มีหลากหลายรสชาติ ซึ่งทำให้ผมดีใจมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ครับ และการกลับมาร่วมงานกับพี่จ๋า-ยศสินี เป็นอะไรที่แบบแฮปปี้อยู่แล้ว เพราะว่าที่นี่เป็นหนึ่งในที่ที่เรามีความสุขที่สุดในการทำงาน”

เกรท วรินทร ดนุรุจ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ละครรีเมค

เกรท วรินทร ดนุรุจ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ละครรีเมค

“ความยากในงานก็คือ ตัวละครดนุรุจช่วงกลางจนถึงท้ายๆของเรื่องจะมีพัฒนาการตัวละครแบบก้าวกระโดดมาก นอกจากนี้งานตำรวจบางทีจะต้องมีจุดประสงค์บางอย่างที่ทำให้ตัวเองต้องแฝงตัวไปอยู่ในกลุ่มของมาเฟีย และมันต้องแนบเนียน ซึ่งก็จะมีความยากอยู่ในการเล่น ก็เลยอยากจะฝากการรับบทตำรวจครั้งแรกของผมในเรื่องนี้ ซึ่งสำหรับผมเป็นการพัฒนาตัวละครที่ยาก และค่อนข้างต้องพิสูจน์ฝีมืออยู่เหมือนกัน

” สำหรับใครที่เป็นแฟนเขาวานให้หนูเป็นสายลับมานาน ครั้งนี้มันมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นที่แล้ว แต่ความสนุกยังคงอยู่แน่นอนครับ ทีมงานปรับให้ทันสมัยมากขึ้น น่าจะเข้าถึงกลุ่มคนดูได้มากขึ้นครับ”

เกรท วรินทร ดนุรุจ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ละครรีเมค

เกรท วรินทร ดนุรุจ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ละครรีเมค
        รับประกันความสนุกกับละครสุดฮาที่พร้อมสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับแฟนช่อง 3 ในทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.20 – 22.35 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

เรื่อง: AuAi Photo: Ch3Thailand

เรื่องอื่น ๆที่น่าสนใจ 

พักคุณชายไว้ก่อน! รวมบทเท่ๆ มีเสน่ห์ของ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up