จินยอง GOT7 ลุยเดี่ยวงานแฟนมีตติ้งในไทย 21 ก.ค.นี้ เจอกัน!! (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event
ไม่เพียงแต่จะเป็นไอดอลมากความสามารถ แต่ด้วยกระแสความฮอตเว่อร์ของหนุ่ม จินยอง GOT7 จากซีรี่ส์เรื่อง「He is Psychometric」ที่เจ้าตัวทุ่มเทให้สุดตัว จนได้รับคำชมล้นหลาม มีหลายเสียงเรียกร้องอยากเจอจินยอง อยากเจอต้องได้เจอ งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยกับ「He is Psychometric」 Drama Fanmeeting in Bangkok with JINYOUNG(GOT7) จึงเกิดขึ้น ไม่อยากนก ก็ต้องจองบัตรกันให้ทันนะ

อยากเจอต้องได้เจอ

เชื่อว่าเหล่านกน้อยอากาเซ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ GOT7) ต้องกระหน่ำไลค์ถูกใจกับสิ่งนี้ เพราะอากาเซชาวไทยจะมีโอกาสได้พบกับสุภาพบุรุษสุดหล่อ พัค จินยอง (Park JinYoung) วง GOT7 จากสังกัด JYP Entertainment ที่กำลังฮอตเว่อร์กับบทบาทพระเอกในซีรี่ส์เรื่อง  「He is Psychometric」 มาจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยกับงาน  「He is Psychometric」 Drama Fanmeeting in Bangkok with JINYOUNG(GOT7) ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ … ส่งสัญญาณเบื้องต้นจบแล้ว อนุญาตให้กรี๊ด..ด..ด ดังไปถึงกรุงโซลเลยจ้า
จินยอง GOT7
นอกจากจะเป็นไอดอลมากความสามารถทั้งร้องและเต้นแล้ว บทบาทการเป็นนักแสดงของหนุ่มจินยอง ก็จัดว่าเป็นที่น่าจับตามอง ล่าสุดกับพิสูจน์ความสามารถทางการแสดงใน ซีรี่ส์แนวแฟนตาซี โรแมนติก ทริลเลอร์เรื่อง  「He is Psychometric」 ทางช่อง tvN ในบทบาทของ “อีอัน” เด็กหนุ่มผู้มีพลังจิต สามารถมองเห็นอดีตและความทรงจำจากการสัมผัสตัวคนอื่นได้ภายใน 3 วินาที
ซึ่งบอกเลยว่าซีรี่ส์เรื่องนี้หนุ่มจินยองทุ่มเทให้กับการแสดงมากๆ ถ่ายทอดทุกฟีลลิ่งได้สมบทบาทจนได้รับคำชมและกระแสการตอบรับสุดปังจากคอซีรี่ส์อย่างล้นหลาม ไม่ว่าคุณจะเคยหลงเสน่ห์ “จินยอง” ในเลเวลไหนก็ตาม งานนี้จะทำให้คุณจะหลงเขาคนนี้เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าแน่นอน

อยากเจอ จินยอง GOT7 ต้องจองบัตร

และจากกระแสความฮอตเว่อร์ของหนุ่มจินยอง ทาง RegiStar Thai และ Sinchunoung Agency ก็พลาดไม่ได้จริงๆ ที่จะพาหนุ่มคนนี้มาพบกับเหล่าอากาเซไทย
และนี่คือ ประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับผังที่นั่งและสิทธิพิเศษต่างๆ ของ 「He is Psychometric」 Drama Fanmeeting in Bangkok with PARK JINYOUNG (GOT7)

กำหนดการแสดง : วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
เวลาแสดง : 19.00 น.
สถานที่ : Union Hall 2, Union Mall
บัตรราคา : 5,500 / 3,900 / 2,500 บาท
เปิดจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
ช่องทางจำหน่ายบัตร : https://registarthailand.com

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/jypthailandofficial/
https://www.facebook.com/SinchunoungAgency/
https://www.facebook.com/RegiStarThai/

จินยองฝากคลิปไว้ให้ด้วยนะ

https://www.instagram.com/p/BykoeoGgUSa/

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คอนเสิร์ตยังไม่มาไม่เป็นไร! GOT7 ส่งเมมเบอร์จัดงานแฟนมีตติ้งพบปะอากาเซไทย 3 งาน ภายใน 7 เดือน

JYP ส่งเข้าประกวด!!! จินยองGOT7 &ชินเยอึน นักแสดงดาวรุ่งมาแรง เตรียมพิสูจน์ฝีมือกับบทนำเต็มตัวคืนนี้

Photo: RegistarJinyoung_0922jp , JYP Thailand 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up