โซมี – คังแดเนียล 2 เซ็นเตอร์จากรายการ Produce 101 เตรียมกลับมาทวงบัลลังก์ รับงานรัวๆ

Alternative Textaccount_circle
event

การกลับมาของ โซมี และคังแดเนียล 2 ผู้ชนะจากรายการ Produce 101 ทั้ง 2 ซีซั่น สร้างความตื่นเต้นให้ชาวเกาหลี และแฟนคลับเคป๊อปมากๆ เพราะทั้งคู่ถือว่าเป็นลูกรักของแดนกิมจิ และฐานแฟนคลับก็ไม่ธรรมดา ช่วงนี้เลยได้ยินข่าวคราวของทั้งคู่รัวๆ เลยจ้า

โซมี – คังแดเนียล สมดีกรีเซ็นเตอร์ งานวิ่งเข้าใส่ไม่หยุด

โซมีเป็นอดีตเด็กฝึกหัดของค่าย JYP ซึ่งเธอเคยเข้าแข่งในรายการ SIXTEEN รายการเซอร์ไวเวิลค้นหาสมาชิกวง TWICE เมื่อปี 2015 พร้อมกับทะลุเข้าไปถึงรอบไฟนอล แต่น่าเสียดายที่โซมีไม่ได้เป็นหนึ่งในทีมเดบิวท์

ในปีต่อมาโซมีก็ปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 รายการเซอร์ไวเวิลค้นหาไอดอลที่มีการดึงเด็กฝึกหัดจากค่ายเพลงต่างๆ ในเกาหลีมาแข่งขันกันเพื่อเป็น 11 คนสุดท้ายที่จะได้เดบิวท์ในโปรเจ็กต์วงชั่วคราว ซึ่งโซมีก็ได้รับความสนใจตั้งแต่รายการยังไม่ออกอากาศด้วยซ้ำ

ด้วยความที่เคยพิสูจน์ความสามารถและเสน่ห์มาแล้วในรายการ SIXTEEN บวกกับภาพลักษณ์ที่โตขึ้นว่าเดิม รวมถึงพัฒนาการต่างๆ ที่เพิ่มมากขึ้น ส่งให้โซมีได้รับคะแนนโหวตอย่างท่วมท้นจนคว้าอันดับ 1 ในรายการไปครอง มงฯ เซ็นเตอร์ I.O.I เลยลงหัวไปเลยจ้า

ตลอดระยะเวลาที่โซมีโลดแล่นในวงการในฐานะสมาชิก I.O.I งานแน่นมาก แค่งานวงก็ตารางเต็มจนไม่รู้จะเต็มยังไง ไหนจะงานเดี่ยวที่เข้ามาไม่หยุด ทั้งรายการ งานโฆษณา ถ่ายแบบ หลังจบโปรโมตร่วมกับวง โซมีก็ยังมีงานอย่างต่อเนื่อง แถมชื่อเสียงก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ผลงานที่แฟนๆ รอคอยมากที่สุดก็หนีไม่พ้นงานเพลงนี่แหละ แฟนคลับอยากเห็นโซมีได้โอกาสเดบิวท์เป็นนักร้องอีกครั้ง ซึ่งก็มีข่าวลือเรื่องการเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ JYP ที่มีโซมีเป็นสมาชิกมาตลอด ก่อนที่จะเกิดข่าวช็อควงการ เมื่อโซมีตัดสินใจโบกมือลา JYP

 

หลังจากนั้นโซมีก็เซ็นสัญญาเข้าสังกัดใหม่ซึ่งเป็นค่ายในเครือของ YG ชื่อว่า The Black Label ที่มีเท็ดดี้ นักแต่งเพลงมือทองของ YG นั่งแท่นประธานอยู่ แฟนๆ เลยพากันนับวันรอจะได้เห็นโซมีกลับมาเฉิดฉายในวงการเพลงอีกครั้ง ซึ่งก็มีข่าวลือเรื่องวันคัมแบ็คมาเรื่อยๆ แต่ก็มีการเลื่อนออกไป จนกระทั่งได้วันเดบิวท์ที่แน่นอนสักที

โซมี จะกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยว กับเพลงไตเติ้ลชื่อว่า Birthday มีกำหนดปล่อยวันนี้ (13 มิถุนายน 2019) ตอนเห็นทีเซอร์ก็ตื่นเต้นแล้ว ยิ่งได้ฟังเพลงเต็มๆ และเอ็มวี OMG ลูกสาวปั๊วะมากค่ะ

นอกจากโซมีจะกลับมาปล่อยงานเพลงแล้ว ช่วงที่ผ่านมาเราเริ่มได้เห็นงานของน้องออกมาเรื่อยๆ ทั้งงานโฆษณา และออกรายการวาไรตี้ เรียกว่าต่อให้หายหน้าไปนานแค่ไหน แต่โซมีก็ยังคงเป็นที่ต้องการของวงการบันเทิงเกาหลีเสมอจริงๆ

 

คังแดเนียลรออยู่หน้า 2 น้าา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up