หนุ่มน่ากอด 2015

หนุ่มน่ากอด 2015 กอดประทับใจ อยากกอดใครที่สุด เคลียร์ชัดที่นี่เลย!

Alternative Textaccount_circle
event
หนุ่มน่ากอด 2015
หนุ่มน่ากอด 2015

หนุ่มน่ากอด 2015

เห็นโฉมหน้า หนุ่มน่ากอด 2015 กันไปแล้ว แฟนคลับหลายคนถึงกับยิ้มแก้มปริ หัวใจพองโต รวมถึงยินดีและดีใจกับหนุ่มในดวงใจของตัวเองกันสุดๆ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาได้มีการปล่อยคลิปแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้โหวตและได้มากอดกับหนุ่มๆ กันอย่างอบอุ่น ผ่านทางเพจ facebook ของสุดสัปดาห์ ชวนให้ตาร้อนกันเป็นแถบๆ เลยล่ะ ว่าแต่กอดสุดประทับใจ หรือหนุ่มน่ากอดอยากกอดใครที่สุดตอนนี้จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย!

หนุ่มน่ากอด 2015

จิรายุ ตั้งศรีสุข (เจมส์)

กอดประทับใจแห่งปี

“กอดกับคุณแม่หลังกลับจากญี่ปุ่น แม่มารับที่สนามบินแล้วกอดกัน แม่น่ารักมาก ผมว่าครอบครัวอย่างไรก็คือครอบครัว เป็นแหล่งของความอบอุ่นที่ดีเสมอ ไม่ว่าเราจะเหนื่อยมากขนาดไหนก็ตามเหมือนลมที่คอยพยุงปีก เวลาที่เราตกต่ำเขาก็ช่วยพัดพาพยุงเราขึ้นไปให้ได้ และไปในที่ที่ถูกที่ถูกทางเสมอ”

คนที่อยากกอดที่สุดตอนนี้

“ก็ยังเป็นแม่ครับ รู้สึกอบอุ่นและรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้กอดแม่ ไม่ว่าเราจะทุกข์หรือสุข เวลาที่ได้เห็นรอยยิ้มนั้นก็มีความสุข แม่เป็นคนใจดี (ถ้าให้นึกถึงเรื่องที่ทำให้แม่ที่ดูใจดีเปลี่ยนมาดุ) ตอนอายุประมาณ 5 – 6 ขวบผมเคยโกรธแม่มาก ขณะที่แม่ล้างจานแล้วผมไปแกล้งหรือขอตังค์อะไรสักอย่างนี่แหละ แม่โกรธจนหันมาตี ผมตกใจมาก วิ่งขึ้นไปห้องนอนที่อยู่บนบ้าน นั่งร้องไห้ แล้วงอนแม่อยู่เป็นอาทิตย์เลย”

 

หนุ่มน่ากอด 2015

ยุกต์ ส่งไพศาล (สน)

กอดประทับใจแห่งปี

“กอดแฟนคลับในงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา เป็นการกอดคนที่เยอะที่สุดของผมแล้ว เพราะในวันเดียวกอดไปสองร้อยกว่าคนได้ เป็นวัน ที่ตั้งใจมากอดโดยเฉพาะ มีแฟนคลับบางคนร้องไห้ด้วยความดีใจ”

คนที่อยากกอดที่สุดตอนนี้

“จัสติน บีเบอร์ เป็นศิลปินที่ชื่นชอบ ผมชอบเพลงของเขาแทบทุกเพลง กอดในฐานะแฟนคลับ ส่วนเรื่องส่วนตัวที่ไม่ดีผมเข้าใจได้ ถือว่าชีวิตส่วนตัวก็คือชีวิตส่วนตัว งานก็คืองาน เขาเต็มที่ในทุกด้าน เพลงที่ชอบมากชื่อ Where are Ü now และ What do you mean? ซึ่งได้ขึ้นอันดับหนึ่งและอันดับสองของหลายชาร์ตเลย”

 

หนุ่มน่ากอด 2015

ฌอห์ณ จินดาโชติ

กอดประทับใจแห่งปี

“ตอนเปิดตัวหนังสือผมในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ น้องเวลาหลานสาวของผมได้มีโอกาส มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย สำหรับผมแล้วการได้กอดแม่และพี่สาวเป็นปกติ แต่การที่เด็กอายุสองขวบเดินขึ้นเวทีโดยที่แม่บอกว่าขึ้นไปหา “หน่าน้า” แล้วยื่นลูกโป่งให้ แล้วเข้ามากอด มันคือที่สุดของการกอดแล้ว มีคนรุมถ่ายภาพ มีภาพหนึ่งที่หน้าของเราไขว้กันพอดี เป็นภาพที่ผมนำไปลงในไอจีและชอบมาก หลายคนนำภาพนี้มาทำให้เป็นของขวัญวันเกิดผมด้วย”

คนที่อยากกอดที่สุดตอนนี้

“ผมก็ยังอยากกอดคุณพลอยพี่สาวของผมอยู่ดี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผมไม่ค่อยรู้จักศิลปินดารามากนัก แต่ถ้าไม่ใช่พี่สาวแล้วอยากให้กอดใคร… ผมชอบคาร่า เดอเลอวีนจ์ เป็นนางแบบชาวอังกฤษ เขาเท่ดี ผมชอบคนที่มีคาแร็คเตอร์ไม่ค่อยชอบผู้หญิงประดิษฐ์หรือตามคนนั้นคนนี้ คาร่าเป็นเจเนอเรชั่นที่ต่อจากเคต มอสส์ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ความเป็นยูนีกทำให้เขาเป็นที่รู้จัก ถ้าได้กอดคงกอดไม่ปล่อยครับ”

 

หนุ่มน่ากอด 2015

ปริญ สุภารัตน์ (หมาก)

กอดประทับใจแห่งปี

“กอดพี่สาวครับ ล่าสุดได้ไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัว จริงๆ ผมกับพี่อยู่บ้านเดียวกัน แต่ไม่ค่อยได้เจอหรือคุย เพราะเราก็ทำงาน  เขาก็ทำงาน พอมีเวลาว่างก็เลยพากันไปเที่ยว ได้ถ่ายรูป เดินชายหาดด้วยกัน รู้สึกดีที่เราได้สร้างความสุขให้คนในครอบครัว พี่สาวผมอายุห่างจากผมแค่ปีเดียว เขาเป็นคนที่ดูเผินๆ เหมือนไม่ค่อยแคร์และไม่ค่อยใส่ใจเราเท่าไหร่ เวลาเดินผ่านกันในบ้านก็แค่ทักทาย “Hi” แต่ลับหลังเขาก็จะคอยรายงานให้พ่อแม่ซึ่งอยู่ที่จังหวัดลำปางทราบว่าวันนี้หมากไปทำนู่นทำนี่นะ เหมือนจริงๆ ก็เป็นห่วงเป็นใยอยู่เหมือนกัน”

คนที่อยากกอดที่สุดตอนนี้

“แบรด พิตต์ กับแองเจลินา โจลี เคยเห็นในข่าวที่แองเจลินาผ่าตัดรังไข่และท่อรังไข่เพื่อลดความเสี่ยงจากการเป็นมะเร็ง ก็เลยอยากกอดให้กำลังใจ รู้สึกว่าเขาดูแลกันดี คอยเป็นห่วงเป็นใยกัน ถือเป็นครอบครัวที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง ขณะเดียวกันก็เป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นด้วย”

 

หนุ่มน่ากอด 2015

ชลธร คงยิ่งยง (กัปตัน)

กอดประทับใจแห่งปี

“กอดคนที่เรารักอย่างพ่อแม่ เพื่อน แฟนคลับ เป็นกอดที่มีความสุข รู้สึกว่าเรากำลังได้รับความอบอุ่นและได้รับความรู้สึกที่ดีกลับมาด้วย”

คนที่อยากกอดที่สุดตอนนี้

“ทุกคนที่มีความรักให้ผมครับ”

 

หนุ่มน่ากอด 2015

เจมส์ มาร์

กอดประทับใจแห่งปี

“กอดพ่อในวันเกิดที่ผ่านมา วันนั้นตื่นแต่เช้า แล้วต้องออกไปทำงาน แต่ผมยังเบลอๆ เพราะนอนตีห้า พอแปดโมงก็ต้องออกไปทำงานต่อ ก่อนออกจากบ้านก็เข้าไปบอกท่านว่าผมออกไปทำงานก่อนนะครับ แล้วกอดสักพักท่านโทร. มาหาบอกว่าวันนี้วันเกิดพ่อนะ แล้วท่านก็อวยพรผมซึ่งผมก็อวยพรท่านกลับ เป็นความห่วงใยที่พ่อมีให้ ผมกับพ่อค่อนข้างสนิทกัน ท่านดุแต่ไม่ได้ดุเกินเหตุ มีอะไรก็คุยกันได้ ท่านชอบสอนผมเสมอเรื่องการมีความฝัน ว่าการมีความฝันจะทำให้เรามีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน และความฝันจะนำพาเป้าหมายในแต่ละช่วงชีวิต เช่น ตอนนี้ผมอยากเป็นนักกอล์ฟ ผมก็ต้องรู้ว่าปีนี้ควรทำอะไรเพื่อให้บรรลุความฝัน ต้องเรียนให้จบเพื่อจะได้มีคนให้ทุนนักกีฬา ถ้าทำอะไรไปเรื่อยๆ เราก็จะเป็นเหมือนเครื่องจักรที่ทำงานไปวันๆ ไม่มีจุดมุ่งหมาย”

 

หนุ่มน่ากอด 2015

ภัทรเดช สงวนสัตย์ (ไมค์)

กอดประทับใจแห่งปี

“ช่วงต้นปีได้ไปถ่ายรายการที่บ้านของผมที่จังหวัดขอนแก่น จะบอกว่าตั้งแต่เด็กจนโต ผมแทบไม่เคยได้กอดพ่อ ด้วยความที่เป็นผู้ชายเลยเขิน ไม่กล้าทำ ไม่เคยแสดงออกว่ารัก แต่วันนั้นทางรายการบอกให้กอด พอกอดมันสัมผัสได้ว่า พ่อดีใจมากจนน้ำตาคลอ  ทำให้รู้สึกว่า ชีวิตคนเราก็แค่นี้ อยากทำอะไรก็ทำ เราไม่รู้ว่าคนที่รักจะจากเราไปเมื่อไหร่ อยากทำอะไร อยากบอกรัก ก็รีบทำเลยก่อนที่จะสายไป”

คนที่อยากกอดที่สุดตอนนี้

“ขอกอดเรนได้ไหม ผมชอบเขามาตั้งแต่เด็กแล้ว เขาเท่มาก กล้าที่จะใส่อะไรลงไปในเพลง และมีความสร้างสรรค์ ชอบดูคอนเสิร์ตเขามาก เวลาอยู่บนเวทีเขาดูแข็งแรง นอกจากร้องเต้นดี ยังแสดงเก่ง ชอบทั้งเรื่อง ฟูลเฮ้าส์ และ Ninja Assassin แต่ถ้าได้กอดก็คงเขิน (หัวเราะ)”

 

หนุ่มน่ากอด 2015

ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม (ไวท์)

กอดประทับใจแห่งปี

“กอดหม่าม้า ป่าป๊า เพิ่งผ่านวันเกิดป่าป๊ามา เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้กอดกัน ไวท์ไม่เคยลืมวันเกิดของท่านเลย นอกจากนี้คงเป็นกอดกับ แฟนคลับ บางครั้งก็ไม่คิดว่าแฟนคลับจะกล้ามาขอกอด พอเขาขอไวท์ก็ให้กอด ไม่คิดว่าแค่การได้กอดเราจะทำให้เขามีความสุขได้ขนาดนั้น”

 

หนุ่มน่ากอด 2015

พงศกร เมตตาริกานนท์ (เต้ย)

กอดประทับใจแห่งปี

“กอดพ่อแม่ตอนรับปริญญา ผมเพิ่งเรียนจบคณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพไปเมื่อต้นปี ที่ดีใจเพราะเป็นปริญญาใบแรกของบ้าน ผมเป็นพี่ชายคนโต ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีให้น้องเห็นว่าพี่ทั้งเรียนและทำงานไปด้วยแต่ก็ยังเรียนจบได้ตามเกณฑ์ คุณพ่อคุณแม่ก็ดีใจ เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นพ่อร้องไห้ครับ”

คนที่อยากกอดที่สุดตอนนี้

“คุณพ่อคุณแม่ครับ ตอนนี้ท่านใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดอำนาจเจริญ จะขึ้นมาหาเฉพาะช่วงเทศกาลที่มีวันหยุดยาว อำนาจเจริญเป็นเมือง สบายๆ รถไม่ติด เวลาจะไปไหนมาไหนผมก็ขี่มอเตอร์ไซค์ สมัยเรียนผมชอบขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวกับเพื่อนๆ ตอนหน้าหนาวชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวงานวัด อากาศเย็นสบาย นึกแล้วก็อยากกลับบ้าน”

 

หนุ่มน่ากอด 2015

วรินทร ปัญหกาญจน์ (เกรท)

กอดประทับใจแห่งปี

“กอดยับเลยครับปีนี้ ทั้งกอดยายหลังยายผ่าตัดเสร็จ และกอดกู๊ด (ชยพล ปัญหกาญจน์) น้องชายตอนไปส่งที่สนามบินก่อนไปเรียนที่อเมริกา เขาไปเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ผมกับน้องพักอยู่ที่คอนโดด้วยกัน ปกติผมจะสอนเขาเรื่องการใช้ชีวิต สอนเขาโดยกลั่นกรองจากประสบการณ์ของเรา เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องไปลองผิดลองถูกเอง แต่จะไม่ค่อยมีโมเมนต์ซึ้งเท่าไหร่ แต่พอเขาจะไปอยู่อเมริกา คิดว่าเราจะไม่ได้เจอกันเป็นปี เขากับผมก็แอบน้ำตาคลอ แต่เชื่อว่าเขาเอาตัวรอดได้ ถึงตอนนี้ก็ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวเขาหลายอย่าง ว่างจากเรียนเขาก็ไปทำงานร้านอาหาร หาเงินด้วยตัวเอง (มีอะไรจะบอกน้องชายบ้าง) ภูมิใจในตัวเขานะครับ จริงๆ ก็ภูมิใจมาตั้งนานแล้วเรื่องความสามารถหลายๆ อย่างของเขา เชื่อว่าพอโตขึ้น เขาจะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีครับ”

Text: สหัสวรรษ ใฝ่เจริญ / Photo: Bird-Pannawat

ติดตามอ่านเรื่องราวของ หนุ่มน่ากอด 2015 เพิ่มเติมได้ใน
คอลัมน์  Talk-A-Tive นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับวันที่ 16 ธันวาคม 2558

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up